Hướng Dẫn Trang Điểm Mắt Sụp Mí

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt lúc nào cũng trông mệt mỏi, đờ đẫn. Bạn bức bối vì cố trang điểm cho đôi mắt thật ấn tượng thu hút nhưng khi mở mắt chẳng khác gì lúc chưa trang điểm chỉ vì mắt sụp. Vậy thì hãy bắt đầu lại với những hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí vô cùng hiệu quả sau đây nhé!

Những lưu ý trong hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí

Để có thể khắc phục tình trạng sụp mí mắt của mình, bạn cần thực hiện theo những bước hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí sau đây:

>>> Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp



- Xác định dáng mắt: Mặc dù sụp mí nhưng mỗi tình trạng sụp mí thường có chiều sâu, hình dáng, mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đây là bước đầu tiên và cần thiết giúp chị em nhận định được những gì sẽ làm với đôi mắt của mình. Nhằm tạo ra hình dáng đôi mắt như mong muốn sau khi trang điểm.

- Tán phấn mắt tông máu sáng: nếu makeup theo những tông màu tối sẽ khiến gương mặt trở nên tối và nặng nề hơn. Thì những tông màu sáng sẽ giúp đôi mắt tươi tắn hơn, tránh làm cho người đối diện tập trung vào đôi mắt sụp mí quá nhiều.

- Dùng phấn tạo khối tạo hốc mắt nếu bạn muốn đôi mắt của mình có độ sâu, to hơn, sắc xảo hơn.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



-Chải mascara tạo độ cong: nhằm để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Giúp hàng mi cong vút, dày, che được nếp mí bị sụp. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ làm cho hàng mi trở nên dày cộp, đôi mắt trở nên nặng nề và gặp nhiều khó khăn khi chớp mở nhé!

- Kẻ eyeliner thật mảnh sát đường mi để tạo sự tự nhiên cho đôi mắt. Tốt nhất bạn nên dùng bút nước kẻ mắt nếu chưa có nhiều kinh nghiệm makeup.

-Dùng keo dán mí là bước cuối cùng không thể thiếu cho hội chị em bị sụp mí. Keo dán mí sẽ giúp mắt trở nên 2 mí, to tròn hơn.

Có nên thực hiện theo hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí thường xuyên?

Trang điểm là giải pháp nhẹ nhàng, hiệu quả trong việc che đi khuyết điểm mí mắt sụp của chị em. Tuy nhiên, một điều cần công nhận là hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí này chỉ có tác dụng trong thời gian cực ngắn khoảng 3 – 4 tiếng. Sau khoảng thời gian này, mắt gần như trở về trạng thái ban đầu.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chưa kể nếu cứ makeup, tẩy trang, thường xuyên tác động vào vùng mắt. Mắt sẽ chịu những ảnh hưởng và tổn thương nhất định. Đặc biệt nếu là mỹ phẫm kém chất lượng không rõ nguồn gốc thì quá trình tổn hại đến mắt lại xảy ra nhanh hơn.

Vậy nên để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc cho mỹ phẩm, bạn có thể khắc phục triệt để tình trạng sụp mí của mình bằng phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Hướng dẫn trang điểm mắt sụp mí

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17446282
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn