Hút Mỡ Không Phẫu Thuật

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Chào bác sĩ! Tôi nghe nhiều người nói hiện nay công nghệ thẩm mỹ đang có phương pháp hút mỡ không phẫu thuật rất nhanh chóng và hiệu quả nên tôi đang tính đi thực hiện hút mỡ cho mình bằng phương pháp này. Tuy nhiên, tôi thắc mắc không biết hút mỡ không phẫu thuật là gì và được thực hiện ra sao bởi từ trước giờ tôi thấy mấy chị em toàn hút mỡ phẫu thuật không nên chưa hiểu về phương pháp này lắm bác sĩ ạ? (Lệ Thu, Đồng Tháp).

Chào chị Lệ Thu!

Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới chị vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chị Lệ Thu đang thắc mắc hút mỡ không phẫu thuật là gì và được thực hiện ra sao? Chúng tôi xin được tư vấn cho chị như sau:

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


Thẩm mỹ Hút mỡ không phẫu thuật là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật là gì là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều chị em chứ không phải riêng gì chị Lệ Thu, bởi đây là một phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng khá mới và được áp dụng để hút mỡ làm đẹp cách đây chưa lâu. Vậy thì hút mỡ không phẫu thuật là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật là phương pháp hút mỡ sử dụng hệ thống tia laser hoặc năng lượng nhiệt quang hiện đại để tác động vào những mô mỡ dưới da, giúp làm mềm, hóa lỏng các mô mỡ và đưa nó ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng mà không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp hút mỡ giúp chị khắc phục nhanh chóng tình trạng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, để có ngay cho mình một thân hình thon thả, sạch bóng mỡ thừa, đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Hút mỡ không phẫu thuật có ưu điểm là không đau, không chảy máu, không gây ảnh hưởng đến mô, các mạch máu và dây thần kinh xung quanh nên sẽ không gây ra bất kì biến chứng hay ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe của người thực hiện. Kết quả hút mỡ được nhìn thấy một cách nhanh chóng và duy trì lâu dài. Hút mỡ không phẫu thuật được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là phương pháp hút mỡ an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Quy trình thực hiện



Cùng với Hút mỡ không phẫu thuật là gì? Chị đang thắc mắc hút mỡ không phẫu thuật được thực hiện ra sao. Nhìn chung, cũng giống như phẫu thuật hút mỡ, hút mỡ không phẫu thuật cũng được thực hiện theo quy trình gồm 5 bước cơ bản:

  bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng lượng mỡ dư thừa trên cơ thể của chị cũng như tư vấn cho chị về phương pháp hút mỡ không phẫu thuật.
  bước 2: bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho chị, để đảm bảo chị có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện hút mỡ không phẫu thuật.
  bước 3: Tùy theo từng trường hợp và vùng mỡ cần hút mà bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để giúp chị không phải chịu bất cứ đau đớn nào.
  bước 4: bác sĩ sử dụng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật để hóa lỏng lượng mỡ dưới da rồi đưa nó ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng.
  bước 5: Kết thúc quy trình hút mỡ không phẫu thuật và nghỉ dưỡng.

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17453255
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn