Hút Mỡ Mặt Không Phẫu Thuật

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Đáp ứng nhu cầu hút mỡ mặt làm đẹp của đông đảo khách hàng hiện nay, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp hút mỡ mặt với những ưu điểm vượt trội khác nhau mà hút mỡ mặt không phẫu thuật là một trong số đó. Để hiểu rõ hơn về phương pháp hút mỡ mặt này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Khái niệm và những ưu điểm của hút mỡ mặt không phẫu thuật

Hút mỡ mặt là phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật bằng cách sử dụng năng lượng nhiệt quang tỏa ra từ những tia laser để đánh tan lượng mỡ dư thừa dưới da và đưa nó ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Đây là phương pháp hút mỡ được khá nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng, để giúp mình khắc phục tình trạng vùng mặt có nhiều mỡ thừa và có ngay cho mình một khuôn mặt thon gọn, đẹp tự nhiên, sạch bóng mỡ thừa.

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Cũng giống như phẫu thuật hút mỡ mặt, hút mỡ mặt không phẫu thuật có cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không để lại bất kỳ một ảnh hưởng xấu nào tới vùng mặt cũng như sức khỏe của các bạn về sau.

Quy trình thực hiện hút mỡ mặt không phẫu thuật

Được các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành theo quy trình gồm 5 bước cơ bản như sau:

bước 1: bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trước hút mỡ mặt không phẫu thuật để xác định lượng mỡ cần hút, từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
bước 2: Xét nghiệm tổng quát và siêu âm trước hút mỡ mặt không phẫu thuật để xác định chính xác vị trí cũng như lượng mỡ thừa cần loại bỏ cũng như để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe tiến hành hút mỡ.
bước 3: Tiến hành gây mê trước hút mỡ mặt không phẫu thuật để các bạn không thấy đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.
bước 4: Thực hiện hút mỡ mặt không phẫu thuật cho bạn bằng cách điều chỉnh sóng laser phù hợp với tình trạng mỡ thừa ở vùng mặt cũng như đặc điểm của da rồi tác động trực tiếp vào vùng cần giảm mỡ.
bước 5: Thực hiện làm săn chắc da bằng cách điều chỉnh lại năng lượng laser, giúp sắp xếp lại các tế bào collagen nhằm làm vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa


Kết quả và những lưu ý sau hút mỡ mặt không phẫu thuật

Hút mỡ mặt không phẫu thuật cho hiệu quả thẩm mỹ khá cao và triệt để. Theo các chuyên gia thì hút mỡ mặt không phẫu thuật sẽ giúp làm giảm tới 95% lượng mỡ dư thừa ở vùng mặt trong một lần điều trị duy nhất. Tuy nhiên, để phương pháp hút mỡ mặt không phẫu thuật phát huy hiệu quả tốt nhất thì khi thực hiện hút mỡ mặt không phẫu thuật để hút mỡ mặt cho mình thì các bạn cần lưu ý:

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17453321
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn