Dịch Vụ Hút Mỡ Dưới Cằm

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Giải đáp: Hút mỡ dưới cằm hay còn gọi là mỡ nọng cằm sẽ loại bỏ tình trạng 2 cằm, mặt béo cho cho bạn khuôn mặt thon gọn, dáng V-line hút ánh nhìn. Thực hiện kỹ thuật này cần lưu ý những gì mời các bạn cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Tại sao bạn nên hút mỡ dưới cằm

Chỉ cần nhìn những hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng hiện nay trong lúc họ xinh đẹp và lúc họ 2 cằm vì tăng cân không kiểm soát thì bạn sẽ hiểu ngay lý do vì sao nên hút mỡ dưới cằm càng sớm càng tốt.

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Ở một số chị em, khi tăng cân thì phần biểu hiện rõ nét nhất không phải là mỡ bụng và chính là mỡ cằm. Nếu như mỡ bụng có thể che giấu bằng những trang phục tối màu, những thiết kế khéo léo của nhà tạo mẫu thì mỡ cằm chẳng thể nào giấu được bằng bất cứ phương pháp nào.

Ngoài ra việc làm khuôn mặt kém hấp dẫn thì mỡ cằm nếu quá nhiều có thể gây chèn ép vùng cổ, hạn chế sự lưu thông không khí khi bạn thở.

Người có nhiều mỡ cằm thường dễ bị ngáy hoặc tiếng thở lớn, khò khè trong khi ngủ – gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác nếu nằm cùng.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Có rất nhiều phương pháp có thể làm giảm mỡ cằm như tập thể dục cho săn chắc toàn bộ cơ thể, massage mặt, làm săn cơ nọng cằm,… Tuy nhiên, các phương pháp này đều không thể nào cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài bằng phương pháp hút mỡ dưới cằm.



Các bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám kỹ lưỡng sau đó thì chích một đường nhỏ chỉ khoảng 2mm dưới cằm để đưa ống hút mỡ vào làm tan mỡ. Ống hút này được nối với một máy bơm chân không bên ngoài có nhiệm vụ liên tục hút mỡ ra ngoài. Ống hút mỡ sẽ được bác sĩ di chuyển liên tục tới các vùng có nhiều mỡ dưới cằm đã được khoanh vùng hết để lấy ra lượng mỡ dư tối đa giúp cằm thon gọn.

Thời gian hút mỡ dưới cằm chỉ khoảng 30 phút, sau đó chị em có thể về nhà ngay trong ngày và hôm sau đi làm, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, cần lưu ý những lời khuyên từ bác sĩ dưới đây.

>>>> Tìm hiểu chi phí hút mỡ bụng tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17454362
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn