Nâng Mũi Bằng Ptfe Là Gì?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây em nghe mọi người nói nhiều về phương pháp nâng mũi bằng PTFE. Không biết phương pháp nâng mũi này là gì? Và nâng mũi bằng PTFE tốt không bác sĩ nhỉ? (Mộng cầm, TP. Hồ Chí Minh).

Giải đáp: Mộng Cầm thân mến!

Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn, vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. bạn đang thắc mắc nâng mũi bằng PTFE là gì, và nâng mũi bằng PTFE có hiệu quả không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

GIẢI ĐÁP NÂNG MŨI bẰNG PTFE LÀ GÌ?

PTFE (Polytetrafluoroethylene) là một chất liệu tổng hợp đã được FDA ( Hoa Kỳ) chứng nhận dùng để nâng mũi. Và có tính năng giống như silicon và đang dần thay thế chất liệu này, vì khả năng khắc phục được nhược điểm của silicon.

Hiện nay, nâng mũi bằng PTFE có 3 loại chính là:

Dạng 1: Miếng dán PTFE được sản xuất với nhiều miếng dán mỏng. Khi nâng mũi bằng PTFE bằng miếng dán này. bác sĩ thẩm mỹ sẽ chồng nhiều lớp PTFE này lên và nắn chỉnh cho đến khi đạt được dáng mũi như mong muốn.

Dạng 2: Sóng nâng mũi PTFE có sẵn. Với loại nâng mũi bằng PTFE dạng này, đã được sản xuất một cách cố định với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Để phù hợp với từng dáng mũi bẩm sinh của khách hàng.

Dạng 3: Chất liệu PTFE kết hợp cùng silicone để nâng mũi. Đây là sụn tổng hợp hoàn hảo dành cho cả nam và nữ giới.

Tuy nhiên, nâng mũi bằng PTFE có một nhược điểm lớn. Đó là, không phải tất cả các trường hợp đều có thể nâng mũi bằng chất liệu này. Vì chúng không thể cắt gọt, nắn chỉnh. Nên việc có được một chiếc mũi như ý muốn rất khó. Đó là lí do, mà dịch vụ nâng mũi này không được nhiều chị em ưa chuộng. Mà thay vào đó là tiến hành nâng mũi bằng sụn sinh học.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi bằng ptfe

Nâng mũi bằng PTFE hay phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sinh học

Để giúp chị em thoát khỏi những mặc cảm về 1 chiếc mũi thấp tẹt, kém duyên, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sinh học đã ra đời. bao gồm các các dịch vụ như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn,…Khi lựa chọn phương pháp nâng mũi này. bạn sẽ không cần lo lắng nâng mũi bằng PTFE có an toàn không. bởi biện pháp nâng mũi này có những ưu điểm sau:

Khắc phục “triệt để” tình trạng mũi thấp, mũi gãy, mũi gồ, mũi hếch, mũi khoằm,…. Và đem đến cho các bạn một dáng mũi cao thanh tú đúng chuẩn Hàn Quốc.

Kỹ thuật thực hiện đơn giản. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Đảm bảo KHÔNG ĐAU – KHÔNG SẸO – KHÔNG bIẾN CHỨNG.

Tất cả các phương pháp nâng mũi bằng sụn trên. Không chỉ giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý muốn. Mà còn cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ lâu dài, với chế độ bảo hành sụn trọn đời từ nhà sản xuất.

NÂNG MŨI bẰNG PTFE – bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất TP.HCM hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện gần 1.000 ca nâng mũi. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa có trường hợp nào khiếu nại về chất lượng dịch vụ. Hay đánh giá tiêu cực về kết quả nhận được.

Điều này là bởi, mọi ca nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. bác sĩ cũng là người thăm khám và tư vấn cho chị em về các dịch vụ nâng mũi. Cũng như những vấn đề liên quan khác: nâng mũi bằng PTFE là gì, nâng mũi bằng phương pháp nào hiệu quả nhất,…

Với những gì được chia sẻ trong bài viết trên. Hy vọng đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về nâng mũi bằng PTFE là gì. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin dưới đây. Để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

NÂNG MŨI bẰNG PTFE – NHỮNG ĐIỂM “THU HÚT” HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Lọt top 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện hơn hàng ngàn nâng mũi mỗi năm, và tất cả đều có những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt của bạn. Với sứ mệnh này, bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi luôn cố gắng phát triển tốt những điều kiện chất lượng thẩm mỹ tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Dù là nâng mũi bằng ptfe hay bất cứ phương pháp nâng mũi nào khác, thì bạn cũng hãy an tâm khi tại đây chúng tôi sở hữu những ưu điểm như sau:

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

Ngoài phương pháp nâng mũi bằng ptfe, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đi đầu xu hướng, bắt trend với những công nghệ nâng mũi tiên tiến với các phương pháp nâng mũi hiện đại mới ra đời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Vì sao lại nói những phương pháp này có ưu điểm vượt trội hơn nâng mũi ptfe? Là bởi vì những phương pháp này được sử dụng chất liệu sụn nâng mũi cao cấp có thể cắt gọt để có tỷ lệ cân xứng nhất để nâng cao mũi cho bạn. Còn chất liệu ptfe là một dạng chất liệu không thể cắt gọt và nắn chỉnh nên khá là kén chọn. Đã có nhiều chị em ưu tiên lựa chọn những phương pháp phổ biến này tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Và tất cả đều có những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo với dáng mũi cao, thanh tú, đẹp chuẩn từng centimet.

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với độ bền cao, độ mềm dẻo, độ tương thích cao với cơ thể con người và dễ dàng cắt gọt tương xứng với “tỷ lệ vàng” trên gương mặt vậy nên được phổ biến sử dụng hơn hẳn nâng mũi bằng ptfe. Và đặc biệt chất liệu sụn nâng mũi này được cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là FDA) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh thoát và đẹp tự nhiên mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi đẹp tự nhiên

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang

Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng trong một không gian thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, với thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. bên trong các phòng khám, phòng nghỉ dưỡng và phòng phẫu thuật được trang bị các thiết bị máy móc cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Góp phần giúp ca phẫu thuật nâng mũi dù là nâng mũi bằng ptfe đều diễn ra suôn sẻ và chuẩn xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xây dựng và đào tạo một đội ngũ nhân viên y bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và tác phong công việc chu đáo sẽ phục vụ và hỗ trợ cho bạn kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời khi bạn có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bằng ptfe có tốt không, nâng mũi có đau không… cũng sẽ được giải đáp và tư vấn một cách chi tiết và cặn kẽ nhất.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế. bạn nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn và chất lượng thay vì thắc mắc nâng mũi bằng ptfe như thế nào.

Hội tụ đầy đủ các điều kiện hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm “xiêu lòng” tất cả các khách hàng trong và ngoài nước, dù là vị khách hàng khó tính nhất. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng dành cho các tín đồ mê làm đẹp. Hãy là vị khách hàng may mắn tiếp theo đến và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ bậc nhất quốc tế này, để có cơ hội sở hữu cho mình một dáng mũi cao đẹp như mong đợi. Không cần phải lo lắng nâng mũi bằng ptfe có phù hợp hay không, khi bạn đến đây mọi thứ hãy cứ để bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi lo.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17455936
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn