Nâng Mũi Bằng Sụn Cá Mập Là Gì?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Sụn cá mập được xem là một trong những nguyên liệu quý trong việc làm đẹp và chữa bệnh. Được giới nghiên cứu hàng đầu đánh giá cao về chất lượng mang lại. Chính vì vậy, không ít chị em thực hiện nâng mũi bằng sụn cá mập, để có được một chiếc mũi an toàn như ý muốn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để biết thêm về phương pháp làm đẹp này nhé!

PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI bẰNG SỤN CÁ MẬP

Hiện nay, thế giới đang “sốt” với phương pháp nâng mũi bằng sụn cá mập, thay vì sụn silicon như trước đây. bắt nguồn từ Hàn Quốc, phương pháp này được nhiều chị em thực hiện. bởi chúng được làm từ chất liệu mềm dẻo có độ mềm như mô da thật. Sau phẫu thuật khi đã gắn kết vào mũi thì chúng trông giống như dáng mũi vốn cao tự nhiên mà không có dấu hiệu của nâng mũi.

Sụn mềm Hàn Quốc mới được sử dụng trong vài năm trở lại đây còn sụn silicon vốn được sử dụng từ lâu. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, dáng mũi hiện tại, cơ địa và chỉ định của bác sĩ mà sẽ chọn sụn mềm hoặc sụn silicon để nâng mũi một cách hoàn hảo nhất cho khách hàng.



Tìm hiểu để biết: nâng mũi bằng sụn cá mập

NÂNG MŨI bẰNG SỤN CÁ MẬP – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

bên cạnh hiểu được cách thực hiện nâng mũi bằng sụn cá mập an toàn. Nhiều chị em cũng cần nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp. Nếu như chưa tìm được một địa chỉ uy tín. Thì các bạn có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở vật chất: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cập nhật những trang thiết bị, công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ nước ngoài. Chất liệu sụn nâng mũi đã được kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ), quy trình thực hiện đúng chuẩn do bộ Y Tế ban hành. Cam kết tất cả quá trình nâng mũi bằng sụn cá mập hoặc là các loại sụn sinh học cao cấp đều được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng centimet. Các bạn có thể tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.

Thêm vào đó, đến đây, ca nâng mũi bằng sụn cá mập hoặc sụn silicone cao cấp của các chị em sẽ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và chuyên nghiệp. Đứng đầu là Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng đã dẫn dắt đội ngũ của mình thực hiện thành công như mong đợi hàng nghìn ca nâng mũi mỗi năm. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự hài lòng của các chị em ở cả trong và ngoài nước. Nhiều chị em còn ưu ái gọi bác sĩ Hùng là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ.

Sau khi nâng mũi, để đảm bảo có một kết quả tốt nhất, các y bác sĩ sẽ tư vấn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo cơ địa của mỗi bạn. Ngoài ra, nơi đây còn có chế độ bảo hành chất lượng dài hạn. Các bạn có thể yên tâm mà làm đẹp cho mình. Chính với chế độ đãi ngộ tốt nhất, nơi đây luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ rất nhiều khách hàng. Chẳng hạn như:

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Hơn nữa, bệnh viện còn xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, hòa nhã và vô cùng chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. bao gồm cả những vấn đề liên quan đến dịch vụ nâng mũi bằng sụn cá mập. Chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước, trong và sau khi nâng mũi. Điều này đã “ghi điểm” rất nhiều trong lòng hội chị em.

Không những thế, lựa chọn thực hiện nâng mũi bằng sụn cá mập hoặc các loại sụn sinh học chất lượng cao tại bệnh viện, các chị em còn được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế trong không gian sang trọng và hiện đại. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến được lắp đặt tiện nghi trong các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy cực kì thư giãn và hoàn toàn thoải mái.

Đặc biệt, với mức giá vô cùng phải chăng, việc sở hữu một chiếc mũi thanh tú, hài hòa khuôn mặt không còn là mơ. bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi CỰC HẤP DẪN. Cùng xem bảng giá vừa được cập nhật ngay dưới đây, để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp với mình nhé!

Như vậy, với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng đã hiểu được nâng mũi bằng sụn cá mập. Cũng như tìm được phương pháp làm đẹp đúng cách. Hãy nhanh tay liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để chúng tôi giúp bạn nhé!

HỘI CHỊ EM CHIA SẺ THẾ NÀO VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI bẰNG SỤN CÁ MẬP?

Theo ghi nhận của chúng tôi, phương pháp nâng mũi bằng sụn cá mập đang nhận được sự thảo luận sôi nổi của các “tín đồ” mê làm đẹp. Đáng chú ý nhất là trên các diễn đàn thẩm mỹ nổi tiếng như tamsudaokeo.org. Mỗi topic hỏi đáp về phương pháp này đều thu về số lượt bình luận “khủng”. Trong đó, điển hình với những chia sẻ sau đây:



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi đẹp tự nhiên

Qua những chia sẻ của hội chị em xung quanh phương pháp nâng mũi bằng sụn cá mập, chúng ta có thể nhận thấy, dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được các chị em đặc biệt ưa chuộng và dành tặng nhiều lời khen ngợi và đánh giá tích cực. Trở thành địa chỉ nâng mũi được hội chị em “săn đón” nồng nhiệt. Do đó, nếu đang có ý định “thay mới” chiếc mũi kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Các nàng không thể bỏ qua dịch vụ nâng mũi tại đây nhé.

Không chỉ trong các topic về phương pháp nâng mũi bằng sụn cá mập, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mới nhận được nhiều bình luận đánh giá cao. Mà hầu như ở tất cả các topic hỏi đáp và chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi như nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn hay bác sĩ nào nâng mũi an toàn,…số lượng bình luận khen ngợi và “đề cử” bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn chiếm ưu thế so với các cơ sở thẩm mỹ khác. Được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Chính vì thế, mỗi năm, có hàng nghìn chị em tin tưởng tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi làm đẹp. Đặc biệt, lựa chọn nâng mũi tại đây trong thời gian dịch bệnh covid 19 còn là một quyết định đúng đắn và sáng suốt. bởi bệnh viện luôn đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của nhà nước. 100% các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ làm việc tại đây đều đã được cấp thẻ xanh covid theo quy định. Có nghĩa là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Mang đến một môi trường làm đẹp vô cùng an toàn.

Chưa dừng lại ở đây, để giúp các chị em bổ sung thêm vào “hành trang” làm đẹp của mình những thông tin hữu ích. Ngoài làm rõ phương pháp nâng mũi bằng sụn cá mập, trong phần sau của bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp thêm một số câu hỏi tư vấn nâng mũi thường gặp nhất ở hội chị em nhé.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17456093
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn