Tư Vấn Phẫu Thuật Hút Mỡ Toàn Thân

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

 Rất nhiều người đã đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được phẫu thuật hút mỡ toàn thân, giảm lượng mỡ dư thừa trên cơ thể một cách an toàn và hiệu quả, thay vì kiên trì các bài tập luyện trong thời gian dài, hay uống các loại thuốc giảm cân kém an toàn. Cùng tìm hiểu về công nghệ hút mỡ toàn thân trong bài viết này nếu bạn đang muốn sở hữu vóc dáng lý trưởng nhé.
Quy trình phẫu thuật hút mỡ toàn thân

b1: bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng mỡ dư thừa trên cơ thể, để xác định cần hút mỡ tại những vùng nào trên cơ thể và lượng mỡ cần hút ra là bao nhiêu.

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



b2: Tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe của bạn đủ điều kiện để tiến hành ca đại phẫu này.

b3: Gây mê để bạn không thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

b4: Tiến hành phẫu thuật hút mỡ toàn thân bằng cách làm nóng vùng da cần hút mỡ để hóa lỏng, sau đó dùng dụng cụ hút mỡ chân không để đưa mỡ thừa ra ngoài.

b5: Dùng băng thun để cố định vết thương, giảm sưng, và đặt ống dẫn lưu để đưa toàn bộ dịch ứ đọng ra ngoài.

Sau phẫu thuật, bạn sẽ nghỉ lại bệnh viện 1 đêm, và nghỉ dưỡng thêm 2 – 3 ngày tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để vết thương hồi phục tốt hơn. Nếu chăm sóc vết thương đúng cách, và kiêng khem đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì khoảng 1 – 3 tháng sau vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa



Phẫu thuật hút mỡ toàn thân
Thẩm mỹ hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không?

Hút mỡ toàn thân có an toàn hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ mà bạn lựa chọn có uy tín và chất lượng hay không. Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn không cần lo lắng về độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật này bởi:

+ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đầy đủ hệ thống các phòng thăm khám, nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng an toàn đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Thêm nữa, nơi đây còn có hệ thống các trang thiết bị và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, các bác sĩ gây mê, cấp cứu luôn hỗ trợ kịp thời.

+ Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người tiến hành thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều ca hút mỡ và khách hàng hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được.

>>>> Tìm hiểu hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17461725
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn