Xóa Nếp Nhăn Vùng Mặt Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Theo thời gian, nếp nhăn ở vùng mặt, trán, vùng mắt, cổ… xuất hiện ngày một nhiều, khiến chị em trở nên kém sắc, già nua, và mất đi sự tự tin. Đặc biệt là vùng mắt có da mỏng, nhạy cảm và cơ mắt thường xuyên hoạt động khiến cho quá trình diễn ra nhanh hơn. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên, để có làn da tươi trẻ và ngăn ngừa quá trình lão hóa da nhé.



MỘT SỐ bÍ QUYẾT XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT bẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin chia sẻ đến bạn một số phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây:

+ Nấu tan hỗn hợp đường nâu với sữa tươi, rồi để nguội, sau đó dùng bông cotton để thấm hỗn hợp này nên nếp nhăn vùng mắt.

+ Cho vào tủ lạnh 2 túi trà đã qua sử dụng trong khoảng 15 phút, sau đó đắp lên 2 bên mắt khoảng 15 phút thì bỏ ra.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

+ Dùng dầu dừa bôi lên mắt là cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn vì thực hiện đơn giản, và từ trước đến nay, dầu dừa luôn được cho là một loại “thần dược” da rất hiệu quả.

+ Dùng bông cotton để thấm nước ép dứa lên vùng mắt. Trong dứa cóc chứa nhiều bromelain – một dạng tự nhiên của Axit Alpha-Hydroxy, có khả năng làm mờ nếp nhăn và giảm quá trình lão hóa da.

+ Dùng vài lát khoai tây sống nghiền nát, trộn với ½ thìa mật ong, tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi bôi lên vùng mắt.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa chia sẻ đến các chị em về một số bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên có thể thực hiện đơn giản tại nhà, tốn kém ít chi phí. Tuy nhiên, những cách này chỉ góp phần tăng dưỡng chất có trong da, để nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc, mịn màng và làm quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn, chứ không có tác dụng “thần kỳ” đó là xóa hết nếp nhăn, nhất là tại vùng da nhạy cảm như ở mắt.



XÓA NẾP NHĂN bẰNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ

Thay vì xóa nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp tự nhiên, nhiều chị em đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tiến hành xóa nếp nhăn bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Cụ thể, bác sĩ sẽ tiêm Filler hoặc bo.tox để “tiêu diệt” nếp nhăn quanh đôi mắt, và chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện, hoàn toàn không đau đớn, không để lại sẹo.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Sau 2 – 3 ngày, đôi mắt sẽ không còn nếp nhăn, và nhìn trẻ trung một cách tự nhiên như chưa hề có sự tác động của công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý, phương pháp này chỉ hiệu quả trong khoảng 1 năm, sau đó Filler/bo.tox sẽ tự triệt tiêu ra khỏi cơ thể. Chị em có thể đi tiêm lại mà không cần lo lắng gì nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17468781
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn