Kem Dưỡng Da Vùng Bikini Hiệu Quả Không

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng cách trị thâm vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đại. Phương pháp này thì có công dụng 3 trong 1 là trị thâm, se khít và trẻ hóa vùng kín. Giúp vùng kín của chị sẽ hồng hào và trẻ trung hơn. Chỉ với khoảng 15 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo chị nha.

Phản hồi của chị em khi dùng công nghệ Laser thay cho kem dưỡng da vùng bikini

Với các ưu điểm nổi bật và hiệu quả của mình. Mà phương pháp trị thâm vùng kín bằng Laser ngày càng được nhiều chị em chọn lựa thực hiện. Chẳng hạn như, những đánh giá của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ này tại đây. Chị xem qua để có cái nhìn khách quan và thực tế hơn. Cũng như có thêm động lực làm đẹp cho mình chị nhé.



Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, bệnh viện thẩm mỹ còn áp dụng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý. Với giá niêm yết của dịch vụ trị thâm vùng kín bằng Laser là 18 triệu. Thế nhưng, trong tháng này đang có chương trình khuyến mãi giảm giá siêu đến 50% chi phí chỉ còn 9 triệu đó ạ. Chị tham khảo bảng giá sau để biết thêm thông tin chi tiết. Và nhanh tay đăng ký ngay để giữ cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

Dùng công nghệ Laser thay cho kem dưỡng da vùng bikini bao lâu lành?


 



Còn về băn khoăn không biết bao lâu vùng kín lành sau khi trị thâm bằng Laser thì chị yên tâm. Vì cách này thì không phẫu thuật dao kéo nên rất an toàn, không xâm lấn. Cho nên chỉ cần 2-3 ngày là cô bé đã hồi phục và chị có thể quay lại cuộc yêu cùng chồng rồi nhé.

Đọc thêm thông tin:

>>>> bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không

>>>>> bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín tốt nhất

>>>> Tìm hiểu thông tin Làm hồng vùng kín không phẫu thuật

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17472652
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn