Áo Lót Nâng Ngực Chảy Xệ Giá Bao Nhiêu?

50 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Sở hữu một khuôn ngực to và nở nang là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên việc sở hữu một bộ ngực quá cỡ đôi khi lại mang đến không ít rắc rối và phiền toái cho chị em phụ nữ nhất là trong việc lựa chọn mẫu áo ngực phù hợp với kích cỡ vòng 1 của mình. bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn 5 tips chọn áo ngực cho người có vòng 1 to cực đơn giản và dễ áp dụng giúp các nàng xua đi nỗi lo về việc chọn mua áo ngực không phù hợp với cơ thể.

1. Đặc điểm của vòng ngực quá cỡ?

Nếu ngực lép là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay thì ngực to cũng mang đến không ít phiền toái và rắc rối cho các nàng. Thông thường những bạn gái có số đo khuôn ngực từ 100cm hoặc đang dùng áo lót cúp C trở lên sẽ được xem là người có vòng 1 to hoặc quá cỡ.

[​IMG]

Tìm hiểu để biết: áo lót nâng ngực chảy xệ

Sở hữu vòng ngực to không chỉ khiến cho họ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn size áo ngực phù hợp mà còn gây ra những hạn chế sau đây:

Gây đau lưng và cổ: bầu ngực có kích thước quá cỡ khiến cho phần vai và cổ gánh chịu một áp lực lớn dẫn đến bị trĩu xuống về phía trước. Người có vòng 1 to thường có tâm lý sợ sệt, ngại đứng thẳng. Nếu duy trì tình trạng này về lâu dài sẽ khiến cho cơ lưng và cổ dần bị thoái hóa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cột sống cổ.

Gây khó ngủ: Các nàng sở hữu vòng 1 to thường không thể nằm sấp hay nằm nghiêng để ngủ do những tư thế này vô tình khiến cho bầu ngực của bạn bị ép quá mức dẫn đến khó chịu, gây khó ngủ và đau nhức cơ thể.

Khó khăn trong việc chọn và phối đồ: Việc chọn và phối đồ đối với các nàng ngực to là không hề dễ dàng.

Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý: Núi đôi quá to khiến cho nhiều bạn gái phải chịu những ánh nhìn soi mói, trêu chọc từ mọi người, ảnh hưởng đến tâm lý thậm chí là gây ra stress và trầm cảm.

Khó khăn trong việc tập luyện thể thao: Đa số các cô nàng ngực khủng đều gặp khó khăn trong việc tập luyện thể thao, nhất là đối với những bài tập chạy bộ, nhảy cao. Khi tập luyện, bầu ngực sẽ bị xô đẩy mạnh dẫn đến khó chịu và gây đau nhức cho toàn bộ vùng ngực của các nàng.

Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

2. Mẹo chọn áo ngực cho người có vòng 1 to

Chọn áo đúng size

Dù là ngực lép hay ngực khủng thì tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua áo lót vẫn là chọn áo đúng size. Áo lót đúng size không chỉ giúp bảo vệ vùng ngực của các chị em phụ nữ được thoải mái và dễ chịu hơn mà còn giúp nâng đỡ và tạo độ săn chắc cho vòng 1. Việc chọn áo ngực đúng size còn giúp cho các nàng cảm thấy tự tin hơn khi diện những mẫu trang phục khác nhau.

Chọn cúp áo ngực to

Cúp áo là bộ phận chính của một chiếc áo ngực có tác dụng nâng đỡ và định hình vòng 1 của phái đẹp. Khi chọn mua áo lót, các nàng ngực to không nên chọn những mẫu áo có phần cúp ngực ngang và nhỏ. Do những loại áo ngực này vừa không thể che phủ hết vùng ngực vừa khiến cho vòng 1 của bạn bị ép đến mức đau nhức và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đó cũng là lý do vì sao các nàng ngực khủng chỉ nên chọn những mẫu áo có phần cúp ngực to và rộng. Chúng vừa giúp cho bầu ngực của bạn được “dễ thở” hơn vừa cố định và không để cho bầu ngực bị tràn sang hai bê

Chọn kiểu áo có gọng nâng

Những chiếc áo có gọng nâng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng sở hữu vòng 1 quá cỡ. Theo đó bầu ngực lớn cũng đồng nghĩa với việc khối lượng của hai quả núi đôi cũng lớn hơn bình thường.

[​IMG]

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không

Vì thế để nâng đỡ ngực tốt hơn các nàng ngực to nên chọn những mẫu áo ngực có gọng nâng vừa giúp cho bầu ngực được nâng đỡ và định hình tốt hơn mà còn hỗ trợ tạo ra khe ngực sâu và gợi cảm cho người mặc.

Ưu tiên những chiếc bra mỏng nhẹ

Nếu áo ngực có gọng thường đi kèm với phần mút khá dày gây cảm giác nóng bức khó chịu cho người mặc thì áo bra mỏng, mút vừa hoặc không mút hoàn toàn ngược lại. Mẫu nội y Corele này thường được làm từ chất liệu cotton, microfiber, modal, nylon hoặc ren cực kỳ mát mẻ và thoải mái. Không những thế nó còn có tác dụng nâng đỡ ngực khá tốt, chống chảy xệ và giúp mang lại vẻ đẹp gợi cảm cho người mặc.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Bình luận

0933 001 300
Mã số : 17527013
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn