Bình Phun Thuốc Mini Sạc Pin Turbo Tb05

800.000

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2

Bình xịt mini dùng pin Turbo TB05

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những phương pháp tưới nước hiệu quả thì bình xịt chạy bằng pin của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Được làm bằng nhựa ABS, PE và thép không gỉ tinh tế, nó tạo nền tảng vững chắc cho việc sử dụng lâu dài của bạn. Dung tích lớn 5L đảm bảo công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn thường xuyên. Dạng phun trực tiếp và dạng phun sương mịn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chúng tôi tin rằng nó sẽ là trợ thủ đắc lực trong công việc của bạn.

Hình ảnh bình xịt Turbo TB05

 

 

Các tính năng chính

 

- Chất liệu cao cấp: Máy phun được làm bằng nhựa ABS, PE và thép không gỉ, giúp máy bền và có khả năng chống  gỉ và ăn mòn. Vì vậy, nó có thể đẹp và thiết thực trong thời gian dài và bạn không cần phải thay thế nó thường xuyên. - Dung tích lớn:  Tổng dung tích của máy phun là 5L/1,35galon và được thiết kế với thang đo thể tích, cho phép bạn đổ đủ nước hoặc các chất khác cùng một lúc mà không cần bổ sung thường xuyên để nâng cao hiệu quả công việc.

Dung tích 5L

 

- Hai chế độ: Máy phun hỗ trợ hai chế độ DC và sương mù mịn, có thể điều chỉnh đơn giản bằng cách xoay vòi phun để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, rất tiện lợi. - Thiết kế sáng tạo:  Bình xịt được thiết kế theo kiểu đeo vai. Dây đeo vai mở rộng có thể được điều chỉnh với chiều dài tối đa 1,5 mét/4,92 feet, giúp bạn rảnh tay và giúp công việc ngoài trời dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn sử dụng một ống hút dạng ống lồng, có thể điều chỉnh đến 60 cm/23,62 inch để giúp phun ở khoảng cách xa hơn hoặc những nơi khó tiếp cận.   - Dễ đổ đầy : Được thiết kế với nắp có tay cầm, bạn dễ dàng đóng mở. Cổng phun nước rộng giúp bạn đổ đầy dễ dàng mà không bị bẩn, giảm rò rỉ chất lỏng và dễ dàng vệ sinh. - Sử dụng thuận tiện: Máy phun có thể được khởi động bằng một phím để thực hiện phun nước tự động. Bạn không cần phải nhấn công tắc trong thời gian dài và ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể nhanh chóng làm chủ được nó. - Độ bền cao:  Sản phẩm được tích hợp pin lithium 2400 mA, có thể đảm bảo bạn làm việc liên tục trong khoảng 2 giờ.

Phụ kiện bình xịt Turbo TB05

 

- Lắp đặt đơn giản:  Bộ sản phẩm bao gồm tất cả các phụ kiện cần thiết để lắp đặt và sách hướng dẫn song ngữ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp video lắp đặt. Bạn chỉ cần vận hành hoặc sử dụng theo hướng dẫn hoặc video để tiết kiệm thời gian. - Món quà lý tưởng: Với hiệu suất tốt, sản phẩm này có thể dùng làm quà tặng cho cha mẹ, bạn bè hoặc làm quà tặng tân gia, giúp việc tưới nước của họ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. - Vệ sinh dễ dàng  :  Toàn bộ máy phun được thiết kế với điện áp thấp, bề mặt nhẵn và cấu trúc đơn giản, có thể làm sạch dưới nước để thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo trì. - Trợ lý cuộc sống: Với sự trợ giúp của chiếc máy phun này, việc tưới nước,  khử trùng và các công việc khác của bạn có thể diễn ra suôn sẻ, đồng thời còn có lợi cho việc cải thiện sản lượng và chất lượng, mang lại cho bạn thu nhập dồi dào.

Thiết kế nhỏ gọn

Chi tiết

- Các góc tròn:  Các góc của sản phẩm này rất tròn và không  có gờ, giúp ngăn ngừa hiệu quả làn da của bạn không bị trầy xước trong quá trình sử dụng hoặc lắp đặt. - Tay cầm thoải mái: Sản phẩm được trang bị tay cầm phù hợp với thiết kế tiện dụng, cho phép bạn cầm nắm thoải mái và khe của nó có thể cố định vòi nước và vòi phun. - Ống nước: Bộ sản phẩm này bao gồm một ống nước có chiều dài 1,2m/3,94ft nên bạn không cần phải mua riêng, giá cả phải chăng và thuận tiện cho bạn lắp đặt và vận hành. - Vòi phun sáu lỗ: Bộ sản phẩm này bao gồm một vòi phun sáu lỗ, có thể tưới hoa theo nhiều hướng bằng cách xoay, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn tăng diện tích tưới nước và nâng cao hiệu quả công việc. - Cổng sạc USB:  Trên bề mặt sản phẩm có cổng sạc USB, thuận tiện cho bạn sạc kịp thời mà không lo không có bộ chuyển đổi phù hợp.

Dễ sử dụng

Ứng dụng

 

- Máy phun chạy bằng pin này có thể áp dụng để tưới cây, vệ sinh ô tô, vệ sinh nhà cửa, làm mát và tạo ẩm cho vật nuôi, đồng thời là lựa chọn lý tưởng để phun các loại dung dịch, phân bón, thuốc diệt cỏ trong nhà và ngoài trời, ... Bình xịt sân vườn, bình xịt gia đình, bình xịt cây trong nhà, bình xịt cây, ... Ngoài ra còn rất thích hợp để đựng cồn, thuốc diệt nấm, axit yếu, kiềm.

Kích thước bình xịt 

Thông số bình xịt dùng pin Turbo TB05

Chất liệu: ABS, HDPE và thép không gỉ Hình dạng: Hình chữ nhật Yêu cầu lắp ráp: Có Nguồn điện: Pin Lithium 2400mAh 3.7V Chế độ sạc: USB Điện áp sạc: 5V-1A (nên sử dụng bộ sạc điện thoại di động, nghiêm cấm sạc nhanh) Thời gian sạc đầy: Khoảng 4 giờ Thời gian chịu đựng: Khoảng 2 giờ Áp suất làm việc tối đa: 3 kg Dung tích bình: 5L Trọng lượng tịnh: 0.9 kg Tổng trọng lượng: 1.1 kg Kích thước gói hàng: 30*17*25 cm Kích thước bình chứa: 26*14*30 cm Chiều dài tay cầm mở rộng: 60 cm Chiều dài tối đa có thể điều chỉnh của dây đeo vai: 1.5 m

 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP. HCM

VP Cần Thơ: 595 Tôn Đức Thắng, Phước Thới, Ô Môn, TP.Cần Thơ

Hotline HN :0985 333 261 (Ms Huyen)

Web : maymocviet.vn

CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM       

VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty.

Bình luận

HẾT HẠN

0985 333 261
Mã số : 17469285
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn