Máy Scan Bản Vẽ Và Bản Đồ Với Giá Thành Rẻ Nhất Thi Trường!

83,27 triệu

39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp


Máy scan khổ lớn A1, A0 Smartlf Scan! – Định nghĩa lại giải pháp scan khổ lớn



Thành lập vào năm 1989, Colortrac là một thương hiệu máy scan đến từ Anh Quốc, là nhà sản xuất sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực máy scan khổ lớn. SingleSensor – một công nghệ độc quyền của Colortrac đã được cấp bằng sáng chế chính là “trái tim” của các máy scan khổ lớn CIS của hãng. Công nghệ SingleSensor mang đến sự nhất quán tuyệt đối và màu sắc trung thực, chính xác trong các hình ảnh scan và hầu như người sử dụng không cần phải bảo trì máy thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng.
Nói đến máy scan khổ lớn, người dùng sẽ hình dung một số vấn đề phức tạp như sau:


  • Cồng kềnh, khó sử dụng
  • Chi phí cao, khó đầu tư
  • Người sử dụng phải có chuyên môn cao
  • Định dạng file lớn, khó sử dụng và chia sẻ nhóm

Thấu hiểu những trở ngại trên, Colortrac đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và cho ra mắt dòng máy scan khổ lớn mới Smartlf Scan! giúp định nghĩa lại nhận thức số hóa tài liệu khổ lớn và loại bỏ hoàn toàn những trở ngại trên phương diện người dùng.

Với Smartlf Scan! Việc scan khổ lớn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Smartlf Scan! có kích thước nhỏ gọn đến bất ngờ. Đối với máy scan khổ A1 Smartlf Scan! 24 có kích thước 870mm x 160mm x 126 mm và chỉ nặng 5.2Kgs; với máy scan khổ A0 Smartlf Scan! 36 thì kích thước là 1175mm x 160mm x 126 mm và nặng 7Kgs. Với kích cỡ nhỏ gọn, giờ đây bạn sẽ không cần không gian cỡ 1 phòng làm việc để scan các loại tài liệu khổ lớn nữa, đơn giản chỉ cần đặt chiếc máy scan lên bàn làm việc và có thể bắt đầu ngay việc scan bản đồ, bản vẽ kỹ thuật, …


Máy scan khổ A1 chỉ nặng 5KgsMáy scan khổ A0 chỉ nặng 7Kgs

Ngoài ra, với một chiếc hộp bảo vệ chắc chắc và có bánh xe, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển an toàn chiếc máy scan này để scan tại quầy hoặc tại công trình hay tại bất kì địa điểm nào theo yêu cầu.

Scan không cần máy tính. Smartlf Scan! đơn giản là một chiếc máy tích hợp khép kín. Bạn không cần kết nối với máy tính, chỉ cần mở nguồn và có thể bắt đầu ngay lập tức thao tác scan.

Thao tác scan đơn giản. Smartlf Scan! hoạt động như một chiếc máy chụp ảnh, bạn không cần phải thao tác rườm rà trên máy tính hay phần mềm. Chỉ việc nhấn nút trên bảng điều khiển là xong!

Nhiều tùy chọn scan cho người dùng. Với Smarlf Scan! người dùng hoàn toàn có thể quyết định việc xuất file theo cách không thể tiện dụng hơn:


  • Scan trực tiếp ra ổ lưu trữ USB
  • Scan và lưu vào bộ nhớ của máy scan (lưu trữ đến 8GB)
  • Scan vào PC, thư mục mạng hoặc lưu trữ đám mây thông qua cổng mạng

Chất lượng hình ảnh scan tuyệt vời. Với công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền SingleSensor, bạn sẽ luôn có được những bản scan chất lượng về màu sắc và chính xác tuyệt đối về đường nét.

Với thiết kế hiện đại, cùng với những công nghệ mới nhất được tích hợp vào, Smartlf Scan! hướng đến trải nghiệm người dùng, đơn giản hóa thao tác scan để ngay lập tức có thể chia sẻ và khai thác thông tin từ các bản scan.
Sản phẩm được phân phối tại Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Khuê Tú
39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hotline: 0988 422 522





Thông tin chung

Loại hình thi công Thiết kế thi công

Bình luận

0835 880 134
Mã số : 13577770
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn