Điểm Danh Top Công Ty Thi Công Trần Vách Thạch Cao Chất Lượng

Liên hệ

65 Đường 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Tp.hcm

    Trần vách thạch cao là phần nội thất của các công trình xây dựng hay trang trí nội thất, nhà ở,… Trần vách thạch cao có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo hình khối, cách điệu có tác dụng che đi khuyết điểm trên trần hay vách nhà như: Lắp thiết bị dây điện, đèn, điều hoà, đường nước… Bên cạnh đó, chi phí làm trần vách thạch cao cũng phù hợp với đa số người dùng. Do đó, nó được người tiêu dùng hiện nay khá ưa chuộng.

 

    Tại TPHCM, Công ty xây dựng RỒNG VÀNG là một trong những đơn vị thi công trần vách thạch cao chất lượng hàng đầu hiện nay. Công ty hiện đang sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thi công lành nghề, tận tâm với công việc sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm.

 

Công ty RỒNG VÀNG - Chuyên thi công trần vách thạch cao chất lượng

 

    RỒNG VÀNG đã khẳng định được chất lượng của mình trong suốt những năm qua. RỒNG VÀNG luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trần vách thạch cao tại TPHCM. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại… Tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”.

 

    Chúng tôi chuyên thi công trần vách thạch cao chất lượng cho các công trình đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến bạn những công trình tuyệt vời, phù hợp với thẩm mỹ của căn nhà bạn. Đồng thời sẵn sàng cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc. Vì vậy khi quý khách trải nghiệm dịch vụ sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

 

    Máy móc, thiết bị mà RỒNG VÀNG sử dụng là thiết bị hiện đại, loại thạch cao sử dụng chất lượng cao, đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Cho nên mọi công trình mà chúng tôi thi công đều đảm bảo chất lượng, yêu cầu kĩ thuật tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG RỒNG VÀNG

Địa chỉ: 65 đường 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0908 848 173 (Mr.Vinh)

Email: ranvinhmt72@gmail.com

Website: thachcaorongvang.com

http://thachcaorongvang.com/thi-cong-tran-vach-thach-cao-chat-luong

Bình luận

HẾT HẠN

0908 848 173
Mã số : 17139375
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn