Công Ty Chuyên Thiết Kế Nhà Đẹp Tây Ninh Uy Tín Giá Tốt

Liên hệ

50A Đường Trịnh Phong Đáng - Xã Trường Tây - Thị Xã Hoà Thành - Tây Ninh

Hiện nay, có khá nhiều những mẫu thiết kế nhà đẹp nhà phố, căn hộ, biệt thự… Với ưu thế về vị trí địa lý, các ngôi nhà tại Tây Ninh thường là dạng nhà phố và biệt thự có diện tích khá rộng. Tuy nhiên không phải mẫu nhà nào cũng phù hợp hết với diện tích và sở thích của chủ đầu tư. Trước khi bắt đầu xây dựng, bạn hãy lưu ý cùng các kiến trúc sư trao đổi kỹ lưỡng để tìm được những mẫu nhà ưng ý nhất.

 

XÂY DỰNG HOÀNG PHÚC là công ty chuyên thiết kế nhà đẹp Tây Ninh với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình dân dụng. Chúng tôi đã tư vấn thiết kế và xây dựng thành công trên 100+ dự án. Xây nhà là công việc quan trọng. Vì vậy, chúng tôi luôn nghiêm túc với các cam kết chất lượng từ giai đoạn tư vấn thiết kế và trong quá trình thi công để đảm bảo mỗi công trình chúng tôi xây dựng phải vững chắc với kết cấu và tối ưu trong thiết kế.

 

Các dịch vụ của công ty thiết kế nhà đẹp

 

Chúng tôi cung cấp giải pháp xây nhà chuyên nghiệp bằng các dịch vụ từ thiết kế đến thi công. Các dịch vụ được đảm bảo bằng kinh nghiệm và uy tín.

 

▶︎ Xây nhà trọn gói: Giải pháp xây nhà được ưa chuộng nhật hiện nay. Bạn không còn lo lắng các thủ tục xin giấy phép, thời gian trông coi,...

▶︎ Xây dựng phần thô: Bạn muốn chúng tôi chỉ xây phần thô. Các hạng mục khác của căn nhà bạn tự mua sắm?

▶︎ Thiết kế nhà đẹp: Một căn nhà được thiết kế sẽ có bố cục kiến trúc hợp lý hơn, các điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt.

▶︎ Thiết kế thi công nội thất chung cư: Thiết kế nội thất rất quan trọng, giúp bạn tương tác tốt hơn, sử dụng không gian tiện nghi hơn và còn cả một nghệ thuật nữa.

▶︎ Thiết kế thi công nội thất nhà phố: Nâng tầm không gian sống.

 

XÂY DỰNG HOÀNG PHÚC - Công ty chuyên thiết kế nhà đẹp Tây Ninh uy tín

 

XÂY DỰNG HOÀNG PHÚC luôn là cái tên nằm trong danh sách Top công ty chuyên thiết kế nhà đẹp Tây Ninh hiện nay. Hiện nay, HOÀNG PHÚC là đối tác chuyên nghiệp của nhiều công ty do có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có kinh nghiệm và kỹ năng; đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình.

 

HOÀNG PHÚC cũng cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất. Với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian sống thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc độc - lạ.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HOÀNG PHÚC TÂY NINH

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HOÀNG PHÚC TÂY NINH

Địa chỉ: 50A Đường Trịnh Phong Đáng - Xã Trường Tây - Thị xã Hoà Thành - Tây Ninh

Hotline: 0704668096 - 0983349010

Email: Ngohoangtam2022@gmail.com

Website: xaydunghoangphuc.com

https://congtyxaydungtayninh.com/cong-ty-chuyen-thiet-ke-nha-dep-tay-ninh

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0704 668 096
Mã số : 17475646
Địa điểm : Tây Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn