Hcm Thảm Bê Tong Nhựa Nóng

Liên hệ

Biên Hoà-Đồng Nai

CÔNG TY TNHH THẮNG HÒA PHÁT XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực, thi công hạ tầng các công trình giao thông đường bộ, thi công bê tông nhựa nóng,  san lấp mặt bằng, sửa chữa làm đường bê tông, cho thuê thiết bị máy móc,xe cơ giới : xe rùa thảm nhựa, xe cuốc, xe lu...

Thắng Hòa Phát với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công hạ tầng các công trình giao thông đường bộ,cùng với đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sáng tạo trong hoạt động sản xuất.,thi công bê tông nhựa nóng và các công trình phụ trợ với đầy đủ máy móc  hiện đại,Sản phẩm và dịch vụ của Thắng Hòa Phát luôn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho tất cả công trình nhà xưởng, nhà ga, bến cảng, khu đô thị, đường cao tốc, đường sân bay. Quý Khách hàng hãy đặt trọn niềm tin vào chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất , trong thời gian sớm nhất và  nhanh nhất .Với phương trâm lợi ích của khách hàng là trên hết “trao trọn niềm tin – nâng tầm công trình”.

Thắng Hòa Phát luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng vào mọi thời điểm, đa dạng về sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh ,thời gian bảo hành dài hạn..

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Thắng Hòa Phát

Địa chỉ:151/25 Đường Trần Văn Xã,tổ 2 ,Khu phố 3,P.Trảng Dài,TP. Biên Hòa, T.Đồng Nai.

Điện Thoại: 0251.3999.442 - hotline: 0908.845.240

Email: xaydungthanghoaphat@gmail.com

Website: http://thambetongnhuanong.com

“Thảm bê tông nhựa nóng Thắng Hòa Phát: Niềm tin cho mọi công trình”

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 845 240
Mã số : 8333856
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn