Nhà Gỗ Việt Nam - Tỏa Sáng Tinh Hoa Văn Hóa Việt Nam

Liên hệ

Hà Nôi

NHÀ GỖ VIỆT NAM - tỏa sáng tinh hoa văn hóa Việt Nam
nhà gỗ nhago nha go

nhà gỗ đẹp

ngôi nhà gỗ nằm trong tâm thức của biết bao thế hệ việt nam chứng kiến bao thăng trầm qua các giai đoạn lịch sử từ nam ra bắc <nhà theo kiểu nam bộ, nhà rường huế,nhà sàn dân tộc ,nhà bắc bộ >.trong cuộc sống hiện đại ngày nay nha go dần mai một chìm dần theo thời gian.
Với niềm đam mê, ý chí mạnh mẽ và tài năng của kiến trúc sư trẻ thế hệ 8X, Nguyễn Giang nỗ lực tập hợp các nghệ nhân lành nghề và các thợ mộc có tay nghề giỏi thành lập Xưởng gỗ Giang (hiện nay là Công ty TNHH Gỗ Giang) thực hiện khát vọng lớn lao phát huy tinh hoa nghề làm nhà gỗ cổ ở vùng quê giàu truyền thống văn hiến. Tuy nhiên sự khởi đầu bao giờ cũng đầy khó khăn và thách thức khi mà nghề làm nhà gỗ cổ ở Chàng Sơn đang chìm dần vào quá khứ. Phải chăng những khó khăn đó lại là nguồn sinh lực mạnh mẽ tạo nên thành công? Những công trình nhà gỗ đầu tiên bằng gỗ Hương, gỗ Lim, gỗ Mít, gỗ Xoan, … do Gỗ Giang tư vấn thiết kế và thi công được đánh giá cao.
- Công trình: Nhà gỗ Lim Lào
- Chất liệu : Gỗ Lim Lào
- Địa điểm : Củ Chi, Tp HCM
- Chủ đầu tư : anh Liêm.
- Thiết kế, thi công : KTS Nguyễn Giang - Gỗ Giang
- Một số hình ảnh đang triển khai :








Một ngôi nhà gỗ đã được phát triển cho phù hợp với cuộc sống hiện đại do kiến trúc sư Nguyễn Giang thực hiện
công trình hoàn thiên nhà lim thị xã sơn tây




Nghề làm nhà gỗ đang dần được khôi phục và phát triển tại: Nhà Gỗ Việt Nam.
Trải dài trong lịch sử kiến trúc Việt Nam, nha go là sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện và tính cách của con người Việt. Kiến trúc cổ truyền Việt Nam đa phần sử dụng khung gỗ hay nhà gỗ truyền thống với những đường nét trạm trổ tinh tế, sáng tạo kết hợp với các vật liệu bổ trợ khác như gạch, đá, tre…tạo nên một hình khối hài hòa với tự nhiên và tư duy thiên về cảm tính.



các hoa văn trong nhà gỗ truyền thống với những đường nét trạm trổ tinh tế, đặc sắc thể hiện sự khéo léo và tài hoa của người thợ nha go Việt nam


phần cửa bức bàn được thiết kế , tay nắm đồng then cài đảm bảo an ninh cho ngôi nhà gỗ Lần đầu tiên một xuất hiện một thiết kế bộ then khóa đồng dùng riêng cho "Cửa bức bàn" trong nhà gỗ đã là một trong những thiết kế mới sáng tạo của KTS Nguyễn Giang. Thiết kế mới này đã đáp ứng được nhu cầu công năng "bị khuyết" của cửa bức bàn truyền thống ngày xưa không có chính là đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà khi chủ nhân vắng nhà và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng biệt cho cửa bức bàn mà các loại khóa hay sản phẩm bán sẵn trên thị trường không có.

.


bên ngoài nhà gỗ được bao phủ bởi lớp đá ong truyền thống



Địa chỉ cho bạn:
Website : www.nhagovietnam.vn , www.gogiang.vn

Địa Chỉ Xưởng: Chàng Sơn - Thạch Thất - Hà Nội

Văn Phòng: Phòng 704 - Nhà B1- Mỹ Đình 1 - Cầu giấy - Hà Nội.

Email: gogiang @gmail.com

Điện thoại : 0912666929(KTS Nguyễn Giang)

Bình luận

HẾT HẠN

0912 104 277
Mã số : 8460375
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn