Nhận Xây Nhà Trọ Tại Bình Dương

Liên hệ

Số 36/36 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh



Nhận xây nhà trọ tại Bình Dương

Nhận xây nhà trọ tại Bình Dương, nhận thiết kế và thi công nhà trọ ở Bình Dương, các huyện như Bến Cát, Dĩ An, Thuận An, TP Thủ Dầu Một

Bình Dương là tỉnh có nền công nghiệp và dịch vụ phát triển nhanh vào bậc nhất trong cả nước, do đó nhu cầu thuê nhà trọ dành cho người lao động ngày càng phát triển tại Bình Dương

Nhận xây nhà trọ tại Bình Dương  Đặc biệt là những khu công nghiệp mới hình thành như khu công nghiệp và đô thị Mỹ phước 1, 2, 3, 4... đang trong giai đoạn phát triển nhu cầu cần thuê nhà trọ tăng vọt dẫn đến cầu quá cung đã làm giá nhà trọ tăng nhanh. Giá BĐS khác như biệt thự, nhà phố hay đất nền đều có xu hướng chững lại nên nhiều nhà đầu tư BĐS đã đổi hình thức đầu tư từ nhà phố, biệt thự...sang nhà trọ cho người lao động để phù hợp với xu thế phát triển và để đảm bảo giá trị BĐS luôn tăng giá. Với giá đất tại các khu đô thị và công nghiệp tại Bình Dương chỉ từ 1,3tr/m2 đang là điểm nóng hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS bằng hình thức xây nhà trọ cho thuê.

Công ty  Đất Nguồn đã và đang thi công nhiều nhà ở và nhà trọ cho quý khách hàng,chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian qua và công ty sẽ cố gắng hơn nữa trong việc hoàn thiện dịch vụ “chìa khóa trao tay nhận ngôi nhà mới” nhằm phát triển và phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng

Hình thức Chìa khoá trao tay rất  phổ biển  trong thời buổi hiện đại ngày nay khi mà chủ đầu tư (Chủ nhà) không có thời gian trực tiếp quản lý công trình và sự hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm xây dựng, về chất lượng và giá cả vật tư xây dựng và hoàn thiện,..Do đó một hợp đồng xây dựng trọn gói từ khâu chuẩn bị đến khi khi hoàn thiện bàn giao công trình với đầy đủ tên tuổi các loại vật tư cho chủ đầu tư với một đơn giá  và tiến độ thi công hợp lý sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của chủ đầu tư.

Tính năng của gói dịch vụ này là:

 Tiết kiệm và hiệu quả

 Tiết kiệm về thời gian: Khi sử dụng gói dịch vụ này bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng cho ngôi nhà của mình,vừa có thời gian dành cho công việc mà không cần bận tâm đến việc lo vật tư, nhân công, các thủ tục pháp lý,..

 Tiết kiệm về chi phí: Khi bạn trực tiếp xây nhà, bạn phải tìm nhân công xây phần thô, phần hoàn thiện, nhân công điện, nước,..., tìm nhà cung cấp vật liệu, lo cung cấp vật liệu theo tiến độ công trình,.. và rất nhiều vấn đề khác phát sinh…

 Hiệu quả kinh tế: Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ngôi nhà đẹp như mong muốn mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế. 

  Để tiện cho quý khách tham khảo cách qui chuẩn xây dựng trong các đô thị mới (như khu đô thị Mỹ Phước 1,2,3...) chúng tôi sẽ đưa ra một số hình ảnh minh họa cho các kiểu nhà trọ đã và đang thi công:   

 

Nhà trọ một tấm đã hoạt động

 

 xay nha tro, nhan thau xay nha tro tai binh duong, xay nha tro gia re

 
Một góc nhà trọ xây dựng hai tấm đã hoạt động

  

  

Nhà trọ một tấm đang thi công  

 

    xay nha tro, nhan thua xay nha tro binh duong, xay nha tro ben cat, xay nha tro my phuoc 3

Phía trước nhà trọ kết hợp làm kios bán hàng    

 

 

 xay nha tro, nhan thua xay nha tro binh duong, xay nha tro ben cat, xay nha tro my phuoc 3

Nhà ở kết hợp nhà trọ phía sau (đây là kiểu khá phổ biến trong các khu công nghiệp)  

 

 

Và một số hình ảnh bên trong của nhà trọ: 

     

 xay nha tro, xay nha tro binh duong, nhan thau xay nha tro binh duong, xay nha tro ben cat, xay nha tro my phuoc 3

xay nha tro, xay nha tro binh duong, nhan thau xay nha tro binh duong, xay nha tro ben cat, xay nha tro my phuoc 3

Hãy đến với công ty chúng tôi để được các kỹ sư tư vấn cụ thể và lựa chọn những kiểu Nhà trọ mà quý khách cảm thấy ưng ý nhất.  

 

ĐỒNG HÀNH  PHÁT TRIỂN - XÂY DỰNG VỮNG BỀN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - XÂY DỰNG ĐỊA ỐC  ĐẤT NGUỒN 

 

Hotline: 0933 38 34 38


Bình luận

HẾT HẠN

0933 383 438
Mã số : 9115161
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn