Dung Dịch Đánh Bóng Vỏ Lốp Xe

Liên hệ

137 Bình Long, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Dung dịch đánh bóng vỏ lốp xe là một trợ thủ đắc lực trong việc tẩy sạch bụi bẩn bám lâu ngày trên phần vỏ lốp, giúp cho bề mặt của lốp xe giảm thiểu sự hao mòn, kéo dài độ đàn hồi và ngăn chặn, bảo về vỏ lốp từ các tác động có hại từ tia bức xạ – nguyên nhân gây ra tình trạng khô và cứng vỏ lốp xe.

 

Giới thiệu chung về dung dịch đánh bóng 

Dung dịch đánh bóng vỏ lốp xe  hay còn có tên gọi là chất wax đánh bóng vỏ xe là một loại hóa chất có màu trắng dạng sệt, có công dụng chủ yếu trong việc bảo vệ lốp xe tránh khỏi sự phá hủy của tia UV, kéo dài chất lượng bánh xe và cho độ đen bóng dài lâu, cho hiệu quả vượt trội khi kết hợp với máy rửa xe.

 

Ưu điểm và tính năng nổi trội của dung dịch đánh bóng vỏ lốp xe

Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, an toàn, sử dụng được trên nhiều bề mặt và chất liệu, dung dịch đánh bóng Sonix là sự lựa chọn thích hợp tại các gia đình, các cửa tiệm rửa xe và các gara ô tô

Ngoài tính năng giúp vỏ lốp xe trở lại vẻ đen bóng, dung dịch đánh bóng còn có công dụng trong việc chống lại bức xạ của tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa của lốp xe và giúp kéo dài tuổi thọ của lốp xe.



  • Chất wax đánh bóng vỏ xe là công cụ hữu hiệu trong việc bảo vệ và ngăn chặn quá trình hỏng hóc của lốp xe, đồ da, đồ nhưa,…và giúp phục hồi lại độ sáng bóng, tươi mới của vỏ lốp xe, đồ da, đồ nhựa,…
  • Các dụng cụ bằng nhựa, da, cao su sẽ được ngăn chăn quá trình oxy hóa do thời tiết, giảm thiểu tác động từ những tia bức xạ có hại khi được tẩy rửa bằng dung dịch đánh bóng lốp.

  • Dung dịch đánh bóng Sonix giúp cho lốp xe giữ được độ đàn hồi, giảm thiểu các vết bong tróc, giúp cho phần nhựa nhám có trên lốp xe bớt hao mòn do ma sát với mặt đường cũng như việc bị bám bụi lâu ngày, kéo lại độ đàn hồi cho lốp xe.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch đánh bóng vỏ lốp 

Với dung dịch đánh bóng vỏ lốp xe nhập khẩu, việc tẩy rửa và bảo dưỡng lốp xe sẽ trở nên dễ dàng hơn thông qua những bước sau:



  • Bước 1: Rửa thật sạch xe và lốp để giảm bớt lượng bụi bẩn. Xe và lốp càng sạch, càng ít bụi bẩn, dung dịch đánh bóng càng có hiệu quả cao hơn.

  • Bước 2: Nhúng bàn chải hoặc khăn mềm trực tiếp vào dung dịch đánh bóng, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng để hỗn hợp có trên toàn bộ bề mặt lốp xe, dung dịch sẽ tự động ngấm nhanh chóng lên diện tích vừa được thoa và tự tẩy rửa mọi vết bẩn, giúp người dùng tiết kiệm công sức và thời gian.
  • Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
  • Ms. Tình 0127 8899 586
    Email: daiphatdat1990@gmail.com
    Website: http://hoachatcongnghiepdpd.com
    Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi!


Bình luận

HẾT HẠN

0127 889 9586
Mã số : 14889047
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn