Dụng Cụ Đựng Hóa Chất, Thùng Phi Nhựa 50Kg Giá Tốt.

150.000

141/3 Trường Chinh,P.tân Hưng Thuận,Q12,Tp.hcm


Bán thùng phi 50l đựng hóa chất, thùng  phi nhựa công nghiệp, thùng phi đựng thực phẩm ,thùng phi nhựa mới giá cạnh tranh.


Thùng phi nhựa thì có rất nhiều loại trên thị trường hiện nay, tuy nhiên để lựa chọn 1 sản phẩm tốt, đạt chuẩn chất lượng thì quý khách phải lựa chọn thật kỹ lưỡng nhé, rất dễ để phân biệt thùng tốt hay thùng kém chất lượng bằng mắtt thường về màu sắc, và bạn cảm nhận mùi qua khứu giác , Có một số chi tiết khách hàng thường bỏ qua đó là thông thường chúng ta chỉ quan tâm tới thùng phải mới, nhưng chỉ có người mua mới bị nhầm chứ thực tế người bán không bao giờ nhầm lẫn, thế nên khi mua phi nhựa quý khách nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như Phước Đạt.


Đến với cty chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường  chúng tôi thấu hiểu khách hàng cẩn gì ở một sản phẩm như thế này, thế nên cty Phước Đạt cho ra đời rất nhiều mẫu mã, kích thước 30L-50L-100L-220L  để khách hàng có thể lựa chọn đúng sản phẩm ưng ý nhất .


Một số chi tiết về thùng 50L: Đường kính: 35cm, chiều cao: 60cm, có 1 nắp đậy kín đồng thời bên ngoài được vặn chặt bởi chiếc niềng nhựa chắc chắn.

Tất cả những thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.



Bình luận

HẾT HẠN

0963 839 593
Mã số : 12452288
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn