Nên Sử Dụng Dầu Nhớt Castrol Cho Xe Máy Vì Năm Lý Do

Liên hệ






Nên sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy vì năm lý do




Email In PDF.




Như quý khách đã biết, chúng ta nên thay nhớt trong thời gian khoảng một tháng đến một tháng rưỡi để đảm bảo cho động cơ được khoẻ mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, tình trạng nhớt không đảm bảo độ an toàn, cũng như chất lượng vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường, gây ra tình trạng rúp-bê máy và tốn rất nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Để đảm bảo tính an toàn cho quý khách, cũng như tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng xe, chúng tôi chia sẽ 5 lý do vì sao nên sử dụng dầu nhớt  Castrol cho xe máy của quý khách
1.   Gần đây, dầu nhớt Castrol  tiếp tục tung ra thị trường một công nghệ mới là Trizone. Công nghệ này bảo vệ tối đa cho ba bộ: Động cơ máy, bộ ly hợp và hợp số, đặc biệt là giảm tối đa ma sát và tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe máy so với sản phẩm dầu nhớt thông thường.

2.   Nếu nói tới công nghê Trizon thì không đủ, dầu nhớt Castrol còn đột phá tạo ra một công nghệ mới dành cho xe tay ga để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đó là Scootek được kết hợp sử dụng từ dầu gốc chất lượng cao  (dầu gốc bán tổng hợp/ tổng hợp) để giúp cho xe máy giảm ma sát, bền nhiệt, chống chịu ô-xy hoá và kết hợp với các chất phụ gia tăng sự chống chịu mài mòn của các mạt sắt gây nên.
alt

3.   Giá cả của nhớt Castrol. Chúng ta có thể thấy rằng, một thương hiệu uy tín được thành lập trên 100 năm và hoạt động trên 100 quốc gia, với các chuyên gia hàng đầu về nhớt,  thường xuyên nghiên cứu và cho ra những công nghê tiên tiếng nhất và luôn luôn nghĩ đến khách hàng là là sao khi sử dụng dầu nhớt Castrol cho xe máy thì có thể tiết kiệm được chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng xe máy. Tuy nhiên, với xu hướng là “Ai đi xe máy đều là khách hàng”, nên giá của Catrol lại trung bình, phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm đều có thể thay nhớt và sử dụng nhớt


4.   Để chọn một loại nhớt tốt đầu tiên chúng ta nên xét đến độ nhớt SAE J300 (do hiệp hội các kỹ sư ô tô của Mỹ ban hành). Hệ thống nhớt của SAE J300 của castrol đã được cập nhật, bổ sung nhiều lần để phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết và công nghệ chế tạo động cở, đặc biệt là Việt Nam nói chung và châu Á nói riêng. SAE chuẩn cho mọi điều kiện gồm các thông số về dầu nhớt như: SAE 15w-40 (xe máy 4 thì), SAE 10w-40 (xe tay ga), SAE 20W-40 (4 thì).

5.   Tiếp theo là hệ thống phân loại chất lượng dầu nhớt API (American Petroleum Institute - Viện dầu mỏ Hoa Kì). Castrol luôn cố gắng nâng cấp chất lượng nhớt của mình và được API đánh giá về chất lượng nhớt là rất tốt, đảm bảo cho động cơ xe máy, Chỉ số API của dầu castrol thường là: API SF, API SL.

Qua bài phân tích trên, chúng tôi tin rằng quý khách có thể chọn sản phẩm dầu nhớt nào tốt cho chiến mã của mình, không chỉ là nhớt Castrol, có thể là các loại nhớt khác thông qua bao bì thông tin về sản phẩm.






Bình luận

HẾT HẠN

0933 972 578
Mã số : 10153320
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn