Keo Silicone Tosseal.

50.000

28/12B Đường Số 32, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Tp Hcm

Keo silicone TOSSEAL 128 chính hãng tại Việt Nam

Tosseal 128  là keo trám silicone acetoxy một thành phần lưu hóa khi tiếp xúc với độ ẩm trong không khí tại nhiệt độ phòng tạo thành chất bịt kín cao su silicone module cao, bền. Ngoài các tính năng độc đáo của cao su silicone như khả năng chịu được dải nhiệt độ từ thấp đến cao, khả năng chống nước và khả năng chịu thời tiết vượt trội, Tosseal 128 còn mang lại độ bám dính tuyệt vời trên kính, kim loại và nhiều loại vật liệu xây dựng.

Keo chống nấm mốc Tosseal 188 Momentive

 

Tosseal 188  là keo silicone một thành phần có khả năng chống nấm mốc ngay cả khi tiếp xúc lâu với nhiệt độ và độ ẩm cao.  Sản phẩm này khi tiếp xúc với độ ẩm không khí ở nhiệt độ phòng sẽ đóng rắn thành một chất bịt kín cao su silicone mô đun cao, bền. Tosseal188 là chất trám trét bịt kín hiệu quả xung quanh bồn tắm, bồn rửa, vòi hoa sen, thiết bị ống nước nhà bếp và phòng tắm và có thể dùng làm trám trét bịt kín cho gạch men. Mang lại sự linh hoạt lâu dài, độ bám dính kín nước trên hầu hết các vật liệu như gốm, thủy tinh, nhựa và kim loại.

 

Keo trám TOSSEAL 168 (silicone trung tính)

Tosseal 168  là keo trám silicone trung tính một thành phần, đóng rắn bằng sự tiếp xúc với không khí ở nhiệt độ phòng tạo thành cao su silicone cao phân tử. Đây là loại keo silicone trung tính.  Ngoài các tính năng độc đáo của cao su silicone như khả năng vượt trội chịu được dải nhiệt độ từ thấp đến cao, khả năng kháng nước và chịu thời tiết vượt trội, Tosseal 168 còn mang lại độ bám dính tuyệt vời cho thủy tinh, kim loại và nhiều loại vật liệu xây dựng.

 

Liên hệ với Ms Lan để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH TM DV LÂM GIA PHÚ

Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Ms. Lan

Phone: 0932 120 828 (Zalo)

Email: lan@lamgiaphu.com

Skype: lan.lgp

Bình luận

HẾT HẠN

0932 120 828
Mã số : 17480027
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn