Chất Kích Ra Rễ Naa 99%Giúp Cây Trồng Nhanh Ra Rễ, Thúc Đẩy Tăng Trưởng

85.000

360E Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Tp Hcm

Bạn muốn cây trồng khỏe mạnh, tăng trưởng tốt, đạt năng suất, thời gian thu hoạch tối ưu? Hãy chọn giải pháp chăm sóc bộ rễ của cây với sản phẩm chất kích ra rễ NAA 99% từ Nông Trang Xanh nhé.

Chất kích ra rễ NAA là gì? ( Tên hóa học: 1-Naphthylacetic Acid hoocmon NAA )

- Là chất điều tiết sinh trưởng thực vật có tác dụng ở phổ rộng, thúc đẩy sự phân chia tế bào và hình thành rễ nhánh, rễ, lá, dùng để tăng nhanh tốc độ giâm, chiết cây trồng và được sử dụng rộng rãi trong việc nhân giống cây nông nghiệp, lâm nghiệp.

1. Thông tin về sản phẩm 1-Naphthylacetic Acid hoocmon NAA:

- Số CAS: 86-87-3

- Tên hóa học: axit α-Naphthylacetic, axit 1-Naphthylacetic

- Ngoại quan: Bột màu trắng

- Công thức phân tử của Alpha NAA: C12H10O2

- Trọng lượng phân tử: 186.21

Công thức cấu tạo của 1-Naphthylacetic Acid hoocmon NAA:

- Điểm nóng chảy: 141-143° C

- Độ hòa tan của 1-Naphthylacetic Acid hoocmon NAA: NAA ít tan trong nước, dễ tan trong nước nóng: độ tan trong nước 0,42g/lít. Độ hòa tan trong rượu etylic 33g/lít. Tan tốt trong các dung môi khác như acetone, eter, cloroform, dung dịch kiềm…

- Độ tinh khiết: 99%

2. Ứng dụng của chất kích ra rễ NAA:

- Là chất điều tiết sinh trưởng thực vật có tác dụng ở phổ rộng, thúc đẩy sự phân chia tế bào và hình thành rễ nhánh, rễ, lá, dùng để tăng nhanh tốc độ ra rễ bằng phương pháp ươm hạt giống, giâm cành, chiết cây trồng. NAA được sử dụng rộng rãi trong việc nhân giống cây nông nghiệp, lâm nghiệp.

- NAA có thể kích ra rễ đối với cây ăn quả, cây trồng lâu năm. Bằng việc phun, tưới định kỳ, NAA kích thích tái tạo bộ rễ, giúp cây cây phát triển khỏe mạnh, phát triển tốt, tăng khả năng hấp thu nước và chất dinh dưỡng.

- NAA kích thích quả ra to và thân nhánh to khỏe, vì vậy có thể dùng để sử dụng làm chất phình to. Qua thí nghiệm trên các loại cây như đào, nho, dưa hấu, dưa chuột, cà chua, ớt, cà tím, lê, táo, kết quả cho thấy sản lượng nâng cao và chất lượng cải thiện. (Kết hợp với chất kích thích sinh trưởng GA3 để tăng hiệu quả sử dụng).

- NAA còn có tác dụng kích thích nở hoa, phòng tránh rơi hoa rụng quả, hạn chế hình thành quả không hạt, tăng thêm sản lượng,… đồng thời α-naphthaleneaceticd cũng có thể tăng cường khả năng kháng khô, kháng hạn, kháng bệnh, kháng kiềm muối, kháng gió khô nóng của thực vật.

- Chất kích thích sinh trưởng NAA tăng khả năng nảy mầm của hạt giống: Ngâm hạt giống trước 2 - 3 ngày trước khi gieo trồng sẽ tăng khả năng nảy mầm một cách mạnh mẽ và tăng khả năng kháng bệnh của cây con. (Sử dụng với chất kích thích nảy mầm GA3 tăng hiệu quả sử dụng).

- Kìm hãm quá trình rụng lá, hoa, đặc biệt hạn chế hiện tượng rụng quả nhỏ, giúp cuống chắc khỏe (Kết hợp với chất kích thích sinh trưởng GA3 để có hiệu quả tốt nhất).

- Điều chỉnh thời gian chín cho quả (kìm hãm sự chín cho quả có thể xử lý lúc quả đang xanh hoặc sau khi thu hoạch) kéo dài thời gian bảo quản, thích hợp đối với việc vận chuyển xa, xuất khẩu, mà không làm ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng của nông sản,....

- Đối với những cây trồng muốn kích thích chồi ngọn phát triển cũng có thể xử lý bằng NAA.

3. Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm:

- NAA được sản xuất tại Ấn Độ.

4. Cách sử dụng chất kích rễ NAA 99% như thế nào?

Hòa 0,2g NAA với 1 lít nước tạo thành dung dịch để sử dụng.

1. Giâm cành: nhúng cành vào dung dịch rồi đem ra giâm vào đất

2. Ngâm hạt giống: ngâm hạt trước khi gieo trong dung dịch NAA tăng khả năng nảy mầm, khả năng kháng bệnh của cây con.

3. Tưới gốc: hòa dùng dịch theo tỷ lệ 1 phần dung dịch NAA – 10 nước rồi đem tưới.

Lưu ý: tùy theo loại cây trồng, có thể điều chỉnh liều lượng NAA khác nhau để đạt khả năng kích rễ tốt nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0777 751 306
Mã số : 17024460
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn