Sản Phẩm Thiên Nhiên Cocoon

5,5 triệu

Ngô Quyền

4 LOẠI SỮA RỬA MẶT SẠCH SÂU VÀ DỊU NHẸ CHO TỪNG LOẠI DA RIÊNG BIỆT. 

Mỗi loại da là một “cá tính” khác biệt và cần một cách “chiều chuộng” riêng để chúng luôn khỏe mạnh và tươi tắn. Vậy nên, ta cần lắng nghe, thấu hiểu và chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với nhu cầu của làn da. Tận dụng sức mạnh từ 4 loại nông sản đặc hữu của Việt Nam kết hợp thêm công thức làm sạch không sulfate, Cocoon đã thiết kế các dòng sữa rửa mặt chuyên biệt:

• Da dầu mụn: Gel Bí Đao Rửa Mặt có chiết xuất bí đao, rau má và tinh dầu tràm cùng các hoạt chất vitamin B3, B5, betaine giúp giảm thiểu dầu & mụn, đem đến cảm giác sạch thông thoáng sau khi sử dụng nhưng da không hề khô căng, châm chích.

• Da khô, da thiếu ẩm: Gel Rửa Mặt Hoa Hồng với thành phần chủ đạo chiết xuất hoa hồng, nước cất hoa hồng hữu cơ và Betaine sẽ mang lại hiệu quả mềm mượt, ẩm mịn, giảm tình trạng bong tróc cho da.

• Da xỉn màu, nhiều vết thâm: Sữa Rửa Mặt Nghệ Hưng Yên có công dụng làm sạch và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hỗ trợ làm sáng và đều màu da nhờ chiết xuất nghệ, cà rốt và 4% AHA.

• Hoặc chỉ đơn giản bạn cần “tạm biệt” nhanh chóng vẻ ngoài thiếu sức sống sau khi thức dậy, hãy thử ngay Gel Rửa Mặt Cà Phê Đắk Lắk chứa dầu cà phê hoạt tính, chiết xuất cà phê, caffeine và các axít amin giúp làn da sạch sâu, mềm mại và rạng rỡ. Gel Rửa Mặt Cà Phê Đắk Lắk phù hợp với mọi loại da.  

Dù bạn thuộc loại da nào, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không sulfate lành tính của Cocoon cũng có khả năng làm tốt nhiệm vụ làm sạch sâu tạp chất mà không gây tác động tiêu cực đến lớp màng bảo vệ tự nhiên vốn có. 

Bạn vote cho loại sữa rửa mặt nào!

Bình luận

HẾT HẠN

0385 868 595
Mã số : 17349216
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn