Túi Zip Giấy Kraft Đáy Đứng

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội


Đôi nét về túi zip giấy hay túi zip giấy kraft

Loại này được làm bằng giấy kraft tự nhiên, không tẩy trắng hoặc túi zip xi măng. Giấy kraft rất thông dụng bởi những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo quản sản phẩm, vì thế nó được sử dụng rộng rãi trong ngành bao bì cho các mục đích thương mại và xuất khẩu khác nhau bạn có thể thấy túi zip giấy đựng thực phẩm nhiều.

Hiện có một số kiểu túi zipper giấy thông dụng trên thị trường có thể kể đến như: túi zipper giấy đáy đứng, túi zip kraft 8 cạnh, túi zipper kraft ép 3 biên. Trong đó mỗi loại có hoặc không có cửa sổ tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

  

Lợi ích của túi zip giấy kraft

Túi zip giấy kraft chủ yếu được sử dụng đế đóng gói các loại thực phẩm khác nhau như : bánh, kẹo, trái cây khô, cà phê, trà, các loại hạt, muối, đường, thức ăn nhẹ… Giờ thì hãy cùng nhau điểm qua những lợi ích then chốt giúp cho in túi zip giấy kraft có cửa sổ luôn được lựa chọn trước tiên :

  • Có thể đặt theo chiều đứng.
  • Có thể dùng làm bao bì cho đa dạng các loại thực phẩm khác nhau.
  • Niêm phong rất chắc chắn.
  • Mẫu mã in nổi bật theo phong cách cổ điển, chuyên nghiệp giúp nổi bậc trên kệ trưng bày .
  • Bên trong có màng PE, giúp giữ mùi và chống ẩm tốt.
  • Một cửa sổ trong suốt, cho phép khách hàng quan sát sản phẩm bên trong
  • Túi có thể mở rộng ra : khóa túi zip kraft giúp dễ dàng đóng và mở và tái sử dụng.

Túi zip giấy hay túi zip giấy kraft được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Loại bao bì này có khả năng cạnh tranh trở thành loại bao bì được tin dùng bậc nhất.

Bao bì giấy là sự lựa chọn thông minh trong bối cảnh khoa học kỹ thuật tiến bộ và môi trường bị ô nhiễm nặng nề. So với bao bì nhựa, nilon, bao bì giấy thân thiện hơn với môi trường sống và có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Túi zip giấy kraft là sản phẩm thân thiện với môi trường, được làm từ bột gỗ mềm và hóa chất bền. Túi zip giấy kraft giúp cuộc sống xanh- sạch- đẹp hơn. Ví dụ, bạn có thể dùng túi zip giấy kraft để đựng thực phẩm, quần áo, hoặc đồ dùng cá nhân một cách tiện lợi và an toàn. Túi zip giấy kraft cũng dễ tái chế và phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường như túi nhựa.

Sự kết hợp này tạo ra loại bao bì giấy có những ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bền chắc, khả năng chịu lực tốt, đựng được cả những đồ vật có kích thước và trọng lượng lớn.
  • Miệng khóa zip có khả năng giữ kín khí, cân bằng độ ẩm tốt.
  • Bề mặt túi zip giấy được thiết kế trơn mịn, in ấn dễ dàng. Các nhà kinh doanh có thể dễ dàng tạo ra những thiết kế bao bì túi giấy cho riêng mình.
  • Có khả năng tái chế hoàn toàn, dễ phân hủy góp phần bảo vệ môi trường.

Với khả năng bảo quản hàng hóa hiệu quả và thân thiện với môi trường sống. Túi zip giấy kraft luôn là ưu tiên hàng đầu của các cơ sở kinh doanh và người tiêu dùng.

Túi Zip giấy Kraft

Túi Zip giấy Kraft

Những loại túi zip giấy phổ biến trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, có hai loại túi zip giấy được sử dụng phổ biến nhất là: túi zip giấy kín hoàn toàn và loại túi zip giấy có cửa sổ trong suốt. Chúng cũng được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau như đáy đứng, đáy xếp, đáy lồi, túi zip đáy vuông…

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại túi zip giấy hay còn gọi là túi zip giấy kraft phù hợp nhất.

Ứng dụng của các loại túi zip giấy trong đời sống hàng ngày?

Túi zip giấy kraft thường chủ yếu được sử dụng để đựng thực phẩm vì chúng rất an toàn đối với sức khỏe con người. Một số ứng dụng nhiều nhất trong đời sống hàng ngày như:

  • Đựng trái cây sấy khô, hạt khô, ngũ cốc xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.
  • Đựng các loại nông sản khô: lá, rễ, sâm,…
  • Đựng thuốc và các thiết bị y tế
  • Bao bì của các loại bánh, kẹo,…

Túi zip giấy có ưu điểm là an toàn cho thực phẩm và nông sản khô, ví dụ như hạt điều, hạnh nhân, bắp rang bơ. Túi cũng không bị đồ vật nhọn như kéo, dao làm rách vì có lớp màng tráng bên trong. Túi có nhiều kích thước phù hợp với nhiều sản phẩm, nhưng đồ khô là thường dùng nhất. Túi zip giấy còn có hạn chế về khả năng chống ẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17203270
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn