Túi Zip Chỉ Đỏ, Túi Zip Lock

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội


Túi zip chỉ đỏ hay gọi là túi zip lock viền đỏ khóa kéo là gì ?

Túi zip chỉ đỏ hay còn có cách gọi khác là túi zip lock viền đỏ. Đó là một loại bao bì thường được sản xuất từ loại hạt nhựa cao cấp LDPE, có đặc điểm mềm, dẻo, dai và đặc biệt an toàn với môi trường và người sử dụng. Gọi là túi zip bởi vì ở phần mép túi được kết cấu bằng hai rãnh nhựa ăn khớp rất kín, khi muốn đóng túi dùng tay miết chúng lại hoặc kéo một chiếc khóa để khớp hai mép túi lại với nhau giúp ngăn cách hoàn toàn với môi trường bên ngoài nhờ đó túi có tác dụng chống ẩm mốc, ngăn nước rất tốt, bảo quản được sản phẩm lâu hơn, không bị hư hỏng nhanh như khi sử dụng các loại bao bì khác.

Hiện nay các hãng sản xuất túi zip lock viền đỏ tphcm thường sử dụng hạt nhựa PE là loại nhựa trong suốt, không mùi, thành phẩm có chất lượng rất tốt, đặc biệt là không nhăn, không nhàu nát, có thể tái sử dụng. Khi bảo quản sản phẩm lâu ngày túi cũng không phân hủy, không ám mùi làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ở bên trong. Đây là lý do vì sao các loại túi zip viền đỏ rất được ưa chuộng sử dụng trong y tế, bảo quản thực phẩm…

Túi Zip Chỉ Đỏ Túi Zip Chỉ Đỏ Túi Zip Chỉ Đỏ

Túi zipper chỉ đỏ đã không còn là sản phẩm quá xa lạ với nhiều khách hàng đây hiện là dòng sản phẩm bán chạy với tốc độ nhanh nhất trên thị trường kinh doanh hiện nay. Theo đó, thì dòng sản phẩm này đang được sử dụng một cách rất phổ biến và nhận được nhiều sự ưa chuộng trong đóng gói thực phẩm, thuốc tây, sản phẩm linh kiện điện tử…Với ưu điểm có sự vượt trội so với là sản phẩm bao bì truyền thống nên dòng sản phẩm này đang được nhiều cơ sở làm về kinh doanh đặt mua và cần in ấn về mặt logo thương hiệu.

Với sức nóng của túi zip chỉ đỏ trong khoảng thời gian gần đây nên cần phải tìm gấp ngay một xưởng in đáng tin cậy để có thể đặt mua hàng một cách trực tiếp không qua trung gian. Theo đó, thì hãy trực tiếp đặt mua túi zipper chỉ đỏ tại LVB Việt Nam ngay

Đây hiện đang là công ty đứng tại vị trí thuộc top hàng đầu trong lĩnh vực về sản xuất sản phẩm bao bì nhựa và chuyên về việc  cung ứng túi zipper chỉ đỏ, túi zip khoá kéo, túi zip lock, túi zipper có thiết kế trong suốt giá sỉ cho tất cả mọi cửa hàng kinh doanh trên địa bàn toàn quốc.

Sơ lược về túi zipper chỉ đỏ

Có thể dễ dàng đưa ra sự khẳng định túi zipper chỉ đỏ đã từng bước thay thế hoàn toàn cho sản phẩm bao bì truyền thống bởi chứa trong đó các công dụng túi zip chỉ đỏ vô cùng tuyệt vời mà dòng sản phẩm bao bì này đang mang lại. Theo đó, túi zip chỉ đỏ được thiết kế đặc biệt có dạng vuốt mép đầy sự tinh tế có thể dễ dàng bảo quản tốt nhất về phần chất lượng, hương vị của sản phẩm mang tính chống thấm cao, chống ẩm một cách hoàn hảo nhất.

Với việc hiện nay công nghệ in ấn có được sự phát triển, túi zipper chỉ đỏ còn có thể được in ấn thêm phần logo, slogan ấn tượng làm đẩy mạnh thêm về chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả. Hiện tại, thì dòng sản phẩm này còn có thể được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp, do đó thì nó có thêm được độ trơn bóng, mượt mà và rất đẹp có sự khác biệt so với là dạng bao bì truyền thống thông thường không mang về được chiến lược marketing…Với những ưu điểm có phần được xem là vượt trội này mà hầu như là những lĩnh vực kinh doanh đều dần đang chuyển sang túi zipper chỉ đỏ thay thế một cách gần như hoàn toàn cho dạng túi bao bì thông thường.

Với ưu điểm là việc có được độ kín khí cao, dễ dàng hơn trong việc bảo quản tốt dành cho sản phẩm được chứa ở bên trong và dễ dàng trong việc vuốt mép một cách tiện lợi nên ngoài việc là cung ứng cho nhiều các tiệm thuốc tây thì công ty còn đáp ứng về túi zipper chỉ đỏ để có thể bao gói thực phẩm, các loại hạt, đồ trữ đông, đồ khô…rất chi là tiện lợi và chất lượng luôn có sự đảm bảo.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17203274
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn