Bao Bì Bột Ngọt, Thiết Kế Bao Bì Bột Ngọt

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội


Các loại bao bì bột ngọt, bột canh phù hợp với quy trình sản xuất và bảo quản

Bao bì bột ngọt, bột canh là một yếu tố quan trọng trong quy trình sản xuất và bảo quản các sản phẩm gia vị. Bao bì phải đảm bảo chất lượng, an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường. Các loại bao bì phổ biến cho bột ngọt,  bột canh là:

  • Bao bì nhựa : có ưu điểm là nhẹ, dễ dàng in ấn và thiết kế, chống ẩm và chống thấm tốt. Tuy nhiên, bao bì nhựa cũng có nhược điểm là khó phân hủy và gây ô nhiễm môi trường.
  • Bao bì giấy : có ưu điểm là thân thiện với môi trường, dễ tái chế và tái sử dụng, có khả năng hút ẩm và giữ độ tươi của sản phẩm. Tuy nhiên, bao bì giấy cũng có nhược điểm là dễ rách, dễ bị ẩm và mốc khi tiếp xúc với nước.
  • Bao bì hộp kim loại : có ưu điểm là chắc chắn, bền, đẹp và sang trọng, có khả năng chống oxy hóa và chống vi khuẩn tốt. Tuy nhiên, bao bì hộp kim loại cũng có nhược điểm là nặng, đắt và khó tái chế.
  • Bao bì nilon : có ưu điểm là nhẹ, giá thành rẻ, dễ dàng in ấn, thiết kế, chống ẩm, chống thấm tốt. Tuy nhiên, bao bì nilon khó phân hủy và tái chế gây ô nhiễm môi trường nên ngày nay ít được ưa chuộng hơn.

Các loại bao bì trên đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó cần phải lựa chọn phù hợp với quy trình sản xuất và bảo quản của từng loại sản phẩm.

Chất liệu, thành phần của bao bì bột ngọt:

Các loại bao bì bột ngọt, bột canh được sản xuất từ nguyên vật liệu chất lượng với công nghệ in trục đồng hiện đại phù hợp với quy trình sản xuất đóng gói và các yêu cầu bảo quản sản phẩm.

Cấu trúc bao bì đựng bột ngọt thường sử dụng: OPP/PE, OPP/CPP, PET/PE.

Bao bì bột ngọt cấu trúc 2 lớp PET/PE

Bao bì bột ngọt cấu trúc 2 lớp PET/PE

Vai trò của chất liệu màng sử dụng trong bao bì màng ghép đựng bột ngọt:

  • Màng PET hoặc OPP: là lớp màng ngoài cùng, chất liệu để in trục đồng cho chất lượng in đẹp sắc nét. Ngoài ra, đây là những loại màng có khả năng chống ẩm và chống oxi hóa tốt.

Cuộn màng OPP nguyên liệu dùng trong sản xuất bao bì bột ngọt

Cuộn màng OPP nguyên liệu dùng trong sản xuất bao bì bột ngọt

Màng PE, CPP: Là lớp trong cùng, có vai trò tăng cường cơ lý cho bao bì chịu lực tốt và kết dính khi hàn biên tạo túi.

Màng CPP nguyên liệu dùng sản xuất bao bì bột ngọt

Màng CPP nguyên liệu dùng sản xuất bao bì bột ngọt

Công dụng của bao bì bột ngọt:

Bao bì thực phẩm nói chung và bao bì đựng bột ngọt, bột canh nói riêng giúp bảo quản chất lượng của sản phẩm, quá trình vận chuyển dễ dàng, sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn vệ sinh thực phẩm.

In bao bì bột ngọt, bột canh đầy đủ những thông tin về sản phẩm và công ty cùng hình ảnh minh họa sản phẩm sinh động sẽ là cách quảng cáo sản phẩm trực tiếp hiệu quả nhất, là nền tảng để khách hàng đánh giá thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, đầu tư vào chất lượng in bao bì đóng gói các loại sản phẩm bột ngọt, bột canh sẽ giúp doanh nghiệp tạo niềm tin và xây dựng sản phẩm uy tín với khách hàng.

Kích thước, thông số của bao bì bột ngọt:

Bao bì bột ngọt là một yếu tố quan trọng trong việc bảo quản và quảng bá sản phẩm. Bao bì bột ngọt cần có kích thước phù hợp với khối lượng sản phẩm trong mỗi gói, đồng thời cũng cần có thông số kỹ thuật rõ ràng về thành phần, hạn sử dụng, cách sử dụng và nhà sản xuất.

Bao bì bột ngọt thường được làm từ nhựa hoặc giấy, có màu sắc và hình ảnh hấp dẫn để thu hút khách hàng. Bao bì bột ngọt cũng cần tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.

Kiểu dáng sản phẩm: bao bì dạng đóng gói bằng máy hàn miệng túi hoặc dạng cuộn màng in đóng gói bằng máy tự động.

4. Màu sắc của bao bì bột ngọt:

Bao bì bột ngọt sử dụng công nghệ in trục đồng tự động từ 1 – 9 màu tùy theo thiết kế của khách hàng.

Chất lượng in trục đồng giúp quý khách làm được nhiều kiểu bao bì đẹp sang trọng và chuyên nghiệp. Tạo nên sự thu hút đối với người tiêu dùng và cạnh tranh tốt với các sản phẩm cùng loại.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17203613
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn