Bao Bì Khăn Ướt, Thiết Kế Và In Ấn

650

143 La Casta, Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Khăn ướt là một sản phẩm tiện lợi và phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Khăn ướt có thể được sử dụng để lau sạch bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn, trang điểm và các chất bẩn khác trên da mặt và cơ thể, cũng có thể được sử dụng để vệ sinh các vật dụng cá nhân và các thiết bị khác mà không cần phải sử dụng đến nước. Khăn ướt thường được làm từ vải không dệt hoặc giấy, được ngâm trong dung dịch có chứa nước, cồn, chất tẩy rửa, chất bảo quản và hương liệu.

Bao bì khăn ướt và bao bì đắp mặt nạ là hai loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Bao bì khăn ướt có tác dụng bảo quản khăn ướt khỏi bị khô, bụi bẩn và vi khuẩn. Bao bì đắp mặt nạ có tác dụng giữ ẩm cho mặt nạ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng. Cả hai loại bao bì đều cần đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Các Loại Bao Bì Khăn Ướt Phổ Biến Trên Thị Trường

  • Bao bì khăn ướt màng ghép: Đây là loại bao bì có cấu trúc gồm nhiều lớp màng khác nhau, thường là OPP, PET, AL, CPP, PE. Bao bì màng ghép có khả năng chống thấm, cách nhiệt, cản ánh sáng và giữ mùi tốt. Bao bì màng ghép cũng có chất lượng in ấn cao và đa dạng về kiểu dáng.
  • Bao bì khăn ướt màng ngọc: Đây là loại bao bì có màu trắng ngọc hay trắng sữa, mỏng và mềm. Bao bì màng ngọc có độ bền và độ kéo dãn tốt. Bao bì màng ngọc cũng có độ bám mực cao và in ấn đẹp. Tuy nhiên, bao bì màng ngọc không giữ lạnh được lâu và khăn ướt dễ bị mất nhiệt.
  • Bao bì khăn ướt nhựa: Đây là loại bao bì được làm từ các loại nhựa như PP, PE, HDPE, LDPE… Bao bì nhựa có khả năng chống thấm và tiệt trùng tốt. Bao bì nhựa cũng dễ dàng tạo hình và in ấn. Tuy nhiên, bao bì nhựa có giá thành cao hơn các loại khác và gây ô nhiễm môi trường.

Thành Phần Cấu Tạo Bao Bì Khăn Ướt:

Bao bì khăn ướt có nhiều loại đóng gói khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như 30 tờ, 50 tờ, 100 tờ,…Nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì là nhựa BOPP/MPET/PE, BOPPMAT/MPET/PE, đáp ứng được các yêu cầu an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Cấu Tạo Bao bì khăn ướt

  • Màng OPP, OPPMAT: là một loại vật liệu bao bì phổ biến, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống ẩm. Màng OPP, OPPMAT có bề mặt láng mịn, thích hợp cho việc in ấn các hình ảnh và thông tin sản phẩm trên bao bì. Màng OPP, OPPMAT còn có tính năng bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như ánh sáng, khí, mùi, vi khuẩn.

Màng OPP

  • Màng MPET được tạo ra bằng cách phủ một lớp nhôm lên bề mặt của màng PET (polyethylene terephthalate). Màng MPET có nhiều ưu điểm như: cải thiện độ bền cơ lý của màng PET, giảm độ thấm khí và ẩm của màng PET, tạo ra một môi trường khép kín để bảo quản sản phẩm trong thời gian dài. Màng MPET thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm nhạy cảm với ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm, như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm và điện tử.

Màng MPET

 

Chức Năng Của Bao Bì Đựng Khăn Ướt:

Bao bì khăn ướt có chức năng bảo quản khăn ướt khỏi bụi bẩn và vi khuẩn trong suốt quá trình vận chuyển và bày bán, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Bao bì còn giúp duy trì độ ẩm và mùi hương của khăn, tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng.

Bao Bì Đựng Khăn Ướt

Một bao bì khăn ướt chuyên nghiệp giúp cho sản phẩm của bạn khẳng định được thương hiệu, nổi bật trên kệ hàng hoá. Ngoài ra những thông tin ghi trên bao bì cũng giúp khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Hình Dạng Và Kích Thước Bao Bì Khăn Ướt:

Bao bì khăn ướt thông thường sẽ có dạng túi được đóng gói bằng máy hàn miệng túi, có thể in logo và thông tin của khách hàng lên bề mặt. Dạng cuộn được đóng gói bằng máy tự động, có thể cắt theo kích thước mong muốn của khách hàng.

Bao Bì Đựng Khăn Ướt

Cách Chọn Bao Bì Khăn Ướt Phù Hợp Với Nhu Cầu Và Ngân Sách

  • Chọn bao bì khăn ướt có chất liệu vải không dệt cao cấp, mềm mại, dai và có thể tự phân hủy trong tự nhiên. Tránh các loại vải kém chất lượng, gây kích ứng da và ô nhiễm môi trường.
  • Chọn bao bì khăn ướt có nước tinh khiết được lọc qua các công nghệ tiên tiến như R.O hay EDI. Tránh các loại nước có chứa các ion khoáng, cặn bẩn hay vi khuẩn gây hại cho da.
  • Chọn bao bì khăn ướt có các hoạt chất lành tính, có tác dụng chống nấm mốc, vi khuẩn và giữ ẩm cho da. Tránh các loại khăn ướt có chứa cồn, paraben hay phenoxyl ethanol vì chúng có thể gây khô da, kích ứng da hay ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
  • Chọn bao bì khăn ướt có kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn chỉ sử dụng khăn ướt để lau tay, chân hay vệ sinh cá nhân thì bạn có thể chọn các gói nhỏ, vừa túi để mang theo tiện lợi. Nếu bạn sử dụng khăn ướt để lau trang điểm hay làm sạch các bề mặt tiếp xúc với da thì bạn có thể chọn các gói lớn hơn, có nhiều tờ hơn.

Bao bì khăn ướt có thể in trên trục đồng với độ phân giải cao và số lượng màu sắc tùy chọn từ 1 đến 9. Bạn có thể thiết kế nội dung bao bì theo ý muốn và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0793 663 636
Mã số : 17205330
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn