Sản Xuất Túi Giấy Đựng Thực Phẩm

11.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm đòi hỏi phải an toàn vệ sinh là điều hết sức quan trọng hàng đầu. Ngoài ra đòi hỏi nhiều kỹ thuật thiết kế túi giấy đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện hình ảnh thu hút, kích thích người dùng. Đồng thời phải biết phối hợp sử dụng vật liệu phù hợp, đảm bảo tính năng chứa đựng cũng như đặc thù của từng loại thực phẩm. Chính vì vậy việc đặt sản xuất túi giấy đựng thực phẩm cần phải kỹ càng, thận trọng, đảm bảo được nhiều tiêu chí hơn so với các loại túi giấy thông thường khác.

San-xuat-tui-giay-dung-thuc-pham

>>>Xem thêm: Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm

>>>Xem thêm: In bao bì giấy ở Đà Nẵng

Những tiêu chí sản xuất túi giấy đựng thực phẩm an toàn

Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm ngoài việc mang những hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút hay chất lượng giấy thì yếu tố đảm bảo an toàn cho người dùng cũng vô cùng quan trọng. 

Chất liệu dùng để sản xuất túi giấy đựng thực phẩm phải được làm từ nguyên liệu sạch

Điều quan trọng nhất và được khách hàng tiêu dùng quan tâm nhất đó chính là sự an toàn vệ sinh thực phẩm thông qua chất liệu hay nguyên liệu của giấy. Chính vì thế mà khi sản xuất túi giấy đựng thực phẩm, người sản xuất cần chú ý sử dụng các loại chất liệu thân thiện với môi trường, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng tiêu dùng chẳng hạn như các loại giấy Couche, giấy Duplex, giấy Ivory, giấy Kraft,…  

Đạt chuẩn các tiêu chuẩn an toàn, không làm biến đổi chất của thực phẩm 

Bởi các hộp giấy đựng thực phẩm đóng gói rất đa dạng của loại thực phẩm từ sống đến chín nên phải đảm bảo rằng các hộp giấy đựng thực phẩm không bị biến chất khi có tác động của hơi nước hay nhiệt độ. Hộp giấy cần đạt chuẩn các yêu cầu như: độ cứng của hộp(g/cm), độ nén của hộp (Ring Crush kgf/6inch), định lượng(g/m2), độ căng, độ chịu bục của hộp( kgf/cm2), độ hút nước Cobb, độ trắng ISO, độ chịu ẩm của hộp,… 

Khả năng kháng khuẩn của hộp giấy đựng thực phẩm tốt 

Các hộp giấy đựng thực phẩm cần có độ kháng khuẩn nhất định. Đương nhiên đây là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với an toàn vệ sinh thực phẩm. Và để thực phẩm được bảo quản tốt trong các hộp giấy đựng thực phẩm thì giấy cần phải có một khả năng kháng khuẩn nhất định. Để đạt được khả năng này thì các nhà sản xuất hộp giấy cần phải lựa chọn kỹ càng loại giấy để sản xuất hộp.

Cần có độ bền cao nhưng phải dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên

Ngày nay, việc bảo vệ môi trường, hạn chế chất thải ra môi trường là một trong những tiêu chuẩn của các công ty sản xuất hộp giấy. Ví dụ như đối với các loại thực phẩm như bánh kẹo hay mứt, bạn có thể sử dụng bằng các loại giấy chất liệu carton lạnh có bồi giấy mỹ thuật,…

Công nghệ in ấn hộp giấy đựng thực phẩm

Công nghệ in hiện đại sẽ mang đến chất liệu hình ảnh của hộp giấy chất lượng và bền hơn. Với công nghệ in hiện đại hộp giấy đựng thực phẩm sẽ bảo đảm an toàn hơn bởi chất lượng màu được in ra hộp sẽ không bị lem, phai và bám vào thực phẩm.

San-xuat-tui-dung-thuc-pham

>>>Xem thêm: In hộp giấy số lượng ít tphcm

Quy cách sản xuất túi giấy đựng thực phẩm

Chất liệu giấy 

Những loại giấy phổ biến sử dụng để sản xuất túi giấy đựng thực phẩm rất đa dạng, thông dụng phải kể đến như: giấy kraft, giấy ford, giấy bristol, giấy couche, giấy ivory,… Bên cạnh đó, vì độ an toàn của giấy MG kraft màu vàng và giấy MG kraft màu trắng là hai loại giấy đã được các chuyên gia thực phẩm kiểm chứng và khuyên dùng. Giấy có độ dày tự 35gsm – 60gsm đảm bảo được trọng lượng nhất định, chống thấm dầu, hút ẩm và chịu lực khá tốt.

Kích thước túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy thực phẩm an toàn có rất nhiều các kích thước khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu và từng loại thực phẩm. Ví dụ như túi giấy với mục đích đựng bánh mì, khoai tây chiên, xúc xích, gà rán, bánh bao…. sẽ có từng kích cỡ riêng.

Thiết kế túi giấy đựng thực phẩm

Thiết kế cho dòng sản phẩm túi giấy đựng thực phẩm cũng rất phong phú. Chẳng hạn như có thể sử dụng túi có quai xách, là loại túi có đáy rộng. Túi giấy  không có quai, túi đáy vuông, túi đáy dẹp,… phù hợp với đa đạng các loại thực phẩm.

San-xuat-tui-dung-thuc-pham

>>>Xem thêm: Sản xuất túi giấy theo yêu cầu

Nơi sản xuất túi giấy đựng thực phẩm uy tín, giá rẻ

Công ty sản xuất túi giấy đựng thực phẩm An Khang luôn đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng khi thực hiện in túi giấy theo mẫu thiết kế, ý tưởng của khách hàng. Điều này khiến khách hàng thực sự thích thú khi có thể sử dụng những loại túi mang dấu ấn của mình với thương hiệu của mình.

Mang tới cho khách hàng một trải nghiệm về thiết kế, in ấn hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu kho mẫu mã thiết kế lớn, đảm bảo yêu cầu đặt ra của khách hàng, mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẳng cấp và phù hợp nhất.

Giá thành hợp lý, có thể đáp ứng ngân sách của hầu hết đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, giàu tính sáng tạo và mới mẻ trong khâu thiết kế.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng miễn phí giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm in ấn phù hợp với lĩnh vực sản phẩm và thương hiệu công ty.

San-xuat-tui-dung-thuc-pham

>>>Xem thêm: Công ty in bao bì giấy tại bình dương

Các loại túi giấy đựng thực phẩm được được sản xuất tại Công ty An Khang

Có khá nhiều loại túi giấy đựng thực phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của túi giấy. Dưới đây sẽ là một vài mấy túi giấy đựng thực phẩm phổ biến được sản xuất tại Công ty Bao bì An Khang:

1. Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm có quai

Túi giấy đựng thực phẩm có quai được thiết kế với tay cầm xoắn chắc chắn làm cho việc di chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng cho khách hàng hơn. Trong khi đó, thiết kế nền móng hình chữ nhật của túi cho phép chúng đứng một cách chắc chắn để đóng gói nhanh chóng và dễ dàng. Và nhờ vào màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của túi giấy, bạn hoàn toàn có thể chắc chắn rằng những chiếc túi giấy đựng thực phẩm này được sản xuất từ gỗ nguyên sinh và không có bất kỳ hóa chất hoặc chất tẩy độc hại nào.

2. Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm không quai

Thiết kế túi giấy đựng thực phẩm không có quai này thường được dùng để đựng rau củ quả hay các sản phẩm có trọng lượng khá nặng. Vì như vậy chúng ta sẽ ôm chúng vào trong mình hoặc đặt trên một vật dụng nào khác chắc chắn. Loại túi này tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên một nét tinh tế cho người sử dụng.

3. Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm đáy vuông

Túi giấy đựng thực phẩm đáy vuông là loại túi có đáy hình vuông, loại túi giấy này có loại xếp hông hoặc không xếp hông tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Túi giấy đáy vuông được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm có thể sử dụng để làm túi giấy đựng bánh mì, túi giấy đựng bột, túi đựng thức ăn.

4. Các loại mẫu túi đựng thực phẩm khác

Bạn có thể tham khảo một số mẫu túi đựng thực phẩm khác dưới đây:

  • Túi giấy đựng thức ăn nhanh: Các loại bánh mặn, hamburger, bánh ngọt, khoai tây chiên, gà KFC.

  • Túi giấy đựng các loại hạt: Bỏng ngô, hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ,…

  • Túi giấy đựng thực phẩm: Thực phẩm khô hoặc tươi khi đi mua sắm trong siêu thị.

  • Túi giấy size lớn: Đựng các loại đồ ăn vặt như bánh, kẹo, ô mai, bim bim,…

  • Túi giấy đựng các loại bánh mì: Bánh mì truyền thống, bánh mì que,… dài ngắn khác nhau.

CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN AN KHANG 

Văn Phòng: 298/5/7 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

Nhà xưởng sản xuất: 198/1 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM

TƯ VẤN ĐẶT HÀNG, ĐIỆN THOẠI / ZALO:


                            KINH DOANH                         

Ms Hương

0915.64.64.75

 

                          KINH DOANH                         

Ms Huyền

0915.48.28.95 

     

KINH DOANH 

Ms Tuyền

0915.482.895

 

KINH DOANH  

Ms Phương

0915.646.475

     

KỸ THUẬT 

Mr Tuấn

0919.533.685

 

KỸ THUẬT 

Mr Khang

0919.53.36.85

>>>Xem thêm: 


>>>Xem thêm: Sản xuất túi giấy đựng thực phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17300824
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn