In Decal Theo Yêu Cầu

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

In decal theo yêu cầu là hình thức sử dụng mực để in lên tấm decal có sẵn theo nội dung mà khách hàng mong muốn. In decal theo yêu cầu dán sản phẩm là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Việc in tem logo sản phẩm, in nhãn thương hiệu,… là một hình thức xây dựng thương hiệu sản phẩm không thể thiếu và cần thiết. Đồng thời, có thể truyền tải thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp bên ngoài sản phẩm tới người tiêu dùng. 

In-decal-theo-yeu-cau

>>>Tham khảo: Sản xuất túi giấy thân thiện môi trường

Lợi ích của in decal theo yêu cầu dán sản phẩm

Một doanh nghiệp có thể tạo lòng tin và đứng vững trên thị trường là chuyện không hề đơn giản. Chất lượng hàng hoá, dịch vụ của doanh nghiệp… và đặc biệt decal, bao bì sản phẩm là những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới việc khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư in decal bền đẹp hay không? Thì câu trả lời của chúng tôi sẽ là có. Một nhãn hiệu thiết kế bắt mắt và in trên giấy decal chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn:

In decal theo yêu cầu giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh

Ngày nay, decal sản phẩm không chỉ để phân biệt các sản phẩm với nhau, mà còn là lợi thế cạnh tranh giúp các thương hiệu tự khẳng định chất lượng của doanh nghiệp trước hàng ngàn sản phẩm của đối thủ.

Phần lớn người tiêu dùng chọn mua một sản phẩm dù là thương hiệu nhỏ, chứ không dùng một sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như thế mới thấy rằng in decal sản phẩm là rất quan trọng.

In decal theo yêu cầu giúp truyền tải thông tin rõ ràng

Không phải lúc nào cũng có các nhân viên bán hàng ở bên cạnh khách hàng, để cung cấp đầy đủ các thông tin sản phẩm. Do vậy, một decal sản phẩm với thiết kế bắt mắt, hiển thị rõ ràng các thông tin quan trọng liên quan thì sẽ giúp đạt được những mong muốn của khách hàng. Không những thế, người mua càng hiểu rõ về những gì mình đang mua thì càng có nhiều khả năng họ sẽ hài lòng về sản phẩm đó.

In decal theo yêu cầu với hình ảnh đẹp mắt thu hút người mua

Ở một khía cạnh khác, nhãn hiệu đẹp chính là công cụ quảng bá sản phẩm bên trong. Một vẻ ngoài được thiết kế tốt có thể giúp đưa hàng hoá của bạn đến tay người mua một cách lâu dài. Chúng tạo được những hiệu ứng bắt mắt, khác biệt và thu hút hơn so với những sản phẩm được trưng bày cùng loại. Thẩm chí còn có thể “đánh bay” sự hiện diện của đối thủ cạnh tranh. Nhiều thương hiệu đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng để đảm bảo nhãn hiệu của họ luôn hấp dẫn và thuyết phục khi thiết kế decal dán sản phẩm.

In-decal-theo-yeu-cau

>>>Xem thêm: In hộp bánh trung thu theo yêu cầu

Những loại hình dịch vụ in decal theo yêu cầu dán sản phẩm

Dịch vụ in decal giấy

In decal theo yêu cầu trên chất liệu giấy được sử dụng phổ biến trong các ngành thực phẩm, sản xuất, dịch vụ thương mại, y tế và giáo dục. Mang nhiều ưu điểm về chất lượng, chi phí thấp và kỹ thuật đơn giản, dịch vụ này ngày càng trở nên phổ biến và không thể thiếu.

Tại In An Khang, hiện có dịch vụ in decal theo yêu cầu với mọi số lượng. Đối với in số lượng trong khoảng vài trăm đến vài nghìn nhãn thì khách hàng có thể lấy ngay trong ngày. Tuy nhiên, giá thành sẽ cao hơn nhiều so với in decal số lượng lớn.

Số lượng in decal theo yêu cầu lớn thường sẽ từ 10.000 nhãn trở lên, được đặt hàng bởi các công ty, khu công nghiệp, xưởng sản xuất gia công ngoài. Kỹ thuật in Flexo thường được dùng khi số lượng nhãn lớn, có thể in 2 đến 3 triệu nhãn mỗi ngày. Nhờ vậy, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu in ấn của nhiều doanh nghiệp cùng lúc.

Ngoài ra, quy trình in ấn tự động cũng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không xảy ra sai sót trước khi đến tay khách hàng.

Dịch vụ in decal trong

Decal trong là loại tem bằng nhựa mỏng, trong suốt, được sử dụng khá phổ biến nhờ kỹ thuật in đơn giản, nhanh chóng với số lượng lớn. Người ta ứng dụng decal trong cho việc dán logo, bao bì sản phẩm, kính showroom, xe hơi, trang trí nhà cửa.

Dịch vụ in decal theo yêu cầu trên chất liệu lưới

Dịch vụ in decal theo yêu cầu trên chất liệu lưới là hình thức phun sơn PR, nội dung, hình ảnh và ký tự trên bề mặt lưới cần có độ to nhất định. Người xem cũng phải có khoảng cách cần thiết để theo dõi được toàn bộ thông tin quảng cáo.

Decal lưới có bề mặt màu trắng sữa, được đục các lỗ tròn xen kẽ như lưới đánh cá. Mặt trước được in nội dung, còn phía sau phủ một lớp nền màu tối, có tác dụng che chắn, đặc biệt người ở trong có thể thấy bên ngoài, nhưng ở ngoài chỉ thấy tranh.

Decal lưới thích hợp sử dụng để dán kính cửa ra vào, xe ô tô nhằm che chắn hoặc trang trí, ngoài ra còn dán laptop, điện thoại di động,...

Dịch vụ in decal nhựa sữa

Dịch vụ in decal theo yêu cầu trên chất liệu nhựa sữa cũng khá phổ biến hiện nay, bởi được xem là một trong những giải pháp marketing hiệu quả. Giúp doanh nghiệp giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng.

Dịch vụ in decal tem, nhãn

Decal tem, nhãn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, đóng gói, phân phối sản phẩm, giúp người tiêu dùng ghi nhớ tên, logo công ty và các thông tin cơ bản của sản phẩm.

In-decal-theo-yeu-cau

>>>Tham khảo ngay: Hộp đựng bánh mứt tết

Công nghệ in decal theo yêu cầu

Hiện nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, đồng nghĩa với khá nhiều công nghệ in cao cấp được ra đời. Trong đó có thể kể đến công nghệ in Offset, Flexo, kỹ thuật số,...

Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu để cho ra sản phẩm decal chất lượng, đẹp mắt, bền màu và chuẩn xác đến từng milimet.

Công nghệ in Offset

Đây là kỹ thuật in hiện đại và phổ biến nhất hiện nay, sử dụng tấm ép offset để in lên decal sau khi hình ảnh dính mực đã được ép lên các tấm cao su trước đó. Kỹ thuật này hạn chế việc làm nước bị dính lên giấy theo mực khi in thạch bản, đem lại chất lượng tốt nhất.

Kỹ thuật In Offset có thể được ứng dụng trên nhiều bề mặt khác nhau, cho hình ảnh đẹp, sắc nét, không lem, mờ và bền bỉ với thời gian.

Công nghệ in Flexo

Kỹ thuật Flexo được ứng dụng khá nhiều trong việc in decal theo yêu cầu bằng việc in nổi các nội dung, hình ảnh. Hệ thống sẽ tự động bế ngay sau quá trình in, các phần tử dư thừa cũng được loại bỏ ra khỏi lớp đế dán.

Công nghệ này được ưa chuộng trong việc in thùng carton, in decal lấy liền và các loại màng.

Công nghệ in kỹ thuật số

Công nghệ này hoạt động dựa vào ứng dụng kỹ thuật số trong lập trình và vận hành máy móc. Các hình ảnh kỹ thuật số sẽ được phân tích và đưa vào in trực tiếp, thường dùng cho việc in decal lấy liền nhưng vẫn đáp ứng chất lượng tốt.

Với tốc độ in nhanh, công nghệ in kỹ thuật số phù hợp với giai đoạn in test, khách hàng có nhu cầu in số lượng ít hoặc cần gấp trong ngày. Bên cạnh đó còn ứng dụng tốt trên nhiều chất liệu khác nhau như giấy, vải, nilon, mica,...

In-decal-theo-yeu-cau

>>>Xem ngay: Bao bì giấy gói bánh mì

In decal theo yêu cầu tại In An Khang

Tại In An Khang, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ in decal theo yêu cầu từ A đến Z. Chỉ cần liên lạc với xưởng để nhận báo giá, ký hợp đồng và đưa ý tưởng thiết kế, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tại đây sẽ tư vấn và đưa ra mẫu in ấn cuối cùng. Sau đó là tiến hành in thử để khách hàng kiểm tra màu sắc, chất lượng rồi đưa vào in hàng loạt theo số lượng đã thống nhất.

In decal theo yêu cầu lấy liền, in decal nhanh: Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu in decal nhanh và đảm bảo chất lượng cao.

In decal số lượng ít: Đối với in decal số lượng ít, xưởng sẽ ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

In decal theo yêu cầu giá rẻ: In decal tại Xưởng In An Khang được ứng dụng quy trình công nghệ cao, cho ra số lượng sản phẩm lớn trong mỗi đợt in. Vì vậy, những tấm decal được in ra có giá thành rẻ, chất lượng đồng đều và tốt nhất.

Công nghệ in decal theo yêu cầu chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có thể vận hành máy móc một cách trơn tru, thuận lợi. Từ đó đem đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng sử dụng dịch vụ in ấn tại xưởng.

Thiết kế mẫu đẹp theo yêu cầu với mọi loại sản phẩm: Đội ngũ thiết kế giàu tính thẩm mỹ kết hợp với yêu cầu của khách hàng để tạo ra những mẫu in đẹp, bắt mắt, phù hợp xu hướng và “tính cách” của thương hiệu.

Xưởng In An Khang tự hào là một trong những địa chỉ in decal theo yêu cầu giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường. Nếu khách hàng đang có ý định tìm một đơn vị in decal theo yêu cầu tại TPHCM, hãy liên hệ với Xưởng In An Khang để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

>>>Xem chi tiết tại đây: In decal theo yêu cầu

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17326039
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn