Hộp Giấy Đựng Bánh Hamburger

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Hộp giấy đựng bánh hamburger được sử dụng phổ biến và không thể thiếu ở các tiệm bánh cũng như các cơ sở làm bánh hamburger. Sử dụng để bảo quản món đồ ăn nhanh, tiện lợi và được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới. Việc thiết kế mẫu hộp giấy đựng bánh hamburger bắt mắt, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là điều cần thiết nên làm. Để không chỉ bảo quản những chiếc bánh tốt nhất mà còn tạo niềm tin và uy tín cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Hop-giay-dung-banh-Hamburger

>>>XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hộp giấy đựng bánh hamburger

>>>Tham khảo thêm: Công ty sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm

Đặc điểm của hộp giấy đựng bánh hamburger

Hộp giấy đựng hamburger được sản xuất từ chất liệu giấy cao cấp như ivory, couche hoặc kraft. Mang thiết kế hình vuông đơn giản, nhỏ gọn rất dễ gấp gọn và tiện lợi khi di chuyển. Với đa dạng mẫu mã và kích thước loại hộp giấy này còn được dùng để đựng một số loại đồ ăn khác như bánh bao hay bánh kem.

Quy cách hộp giấy đựng bánh hamburger:

Chất liệu giấy: Giấy kraft, ivory, couche, duplex

Đặc tính: Dễ phân hủy, Thấm dầu tốt

Kích thước thông dụng: KT: 7 x 9.5 x 11cm; KT: 9 x 11 x 10 cm; KT: 10 x 10 x 7cm; KT: 12 x 12 x 7cm

Hop-giay-dung-banh-Hamburger

>>>Xem thêm: In hộp bánh trung thu theo yêu cầu

Lợi ích khi sử dụng hộp giấy đựng hamburger

Sử dụng hộp giấy đựng bánh hamburger mang lại nhiều lợi ích, cụ thể: 

  • Hộp giấy đựng bánh hamburger giúp đảm bảo an toàn thực phẩm: Được tạo ra từ chất liệu giấy cao cấp, không chứa thành phần hóa học đảm bảo thức ăn không bị ảnh hưởng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

  • Hộp giấy đựng bánh hamburger giúp bảo quản bánh tốt hơn các loại hộp khác: Hộp giấy đựng bánh hamburger có khả năng giữ nhiệt tốt trong một thời gian dài, vì vậy trong quá trình vận chuyển nó vẫn bảo quản, giữ được nguyên mùi vị khi đến tay khách hàng.

  • Sử dụng hộp giấy đựng bánh hamburger là góp phần bảo vệ môi trường: Dùng nguyên liệu chính là giấy nên có thể dễ dàng tái chế hộp khi không còn sử dụng. Và đặc biệt hộp burger cũng có khả năng tự phân hủy trong môi trường nhanh chóng.

  • Sử dụng hộp giấy đựng bánh hamburger như một phương tiện quảng bá thương hiệu: Bên cạnh việc bảo quản tốt đồ ăn thì thiết kế hộp giấy đựng hamburger cũng là một trong những yếu tố có thể thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Tận dụng hộp giấy để in ấn các thông tin, hình ảnh, logo thương hiệu cũng có tác dụng đưa tên tuổi thương hiệu đến khách hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn tương đương với việc quảng bá trên các cổng thông tin khác. 

Hop-giay-dung-banh-Hamburger

>>>Tham khảo thêm: Hộp đựng bánh mứt tết

Tìm hiểu về chất liệu sử dụng để in hộp giấy đựng bánh hamburger

Hộp giấy đựng bánh hamburger được in với nhiều loại chất liệu giấy khác nhau. Mỗi cơ sở kinh doanh đều có thể chọn một loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu 4 loại chất liệu thường được sử dụng để làm hộp giấy đựng bánh hamburger:

Hộp giấy đựng bánh hamburger bằng giấy kraft

Chất liệu giấy kraft có độ bền cao, dẻo dai và chắc chắn hơn một số loại giấy khác. Giấy kraft được khá nhiều cơ sở kinh doanh bánh hamburger in ấn để đóng gói bánh giao cho khách hàng.

Hộp giấy đựng bánh hamburger bằng giấy ivory

Đây là loại giấy có một mặt màu trắng do được tráng phủ, mặt còn lại có màu trắng nhám, đế giấy màu trắng, dày và cứng. Định lượng giấy phổ biến từ 190 – 300gsm được dùng in hộp giấy đựng bánh hamburger.

Hộp giấy đựng bánh hamburger bằng giấy couche

Giấy couche cũng là chất liệu được dùng rất nhiều để in hộp giấy đựng bánh hamburger. Giấy couche được phủ cao lanh láng mịn, có độ bóng cao nên khi dùng để in hộp giấy đựng bánh hamburger, in hộp pizza sẽ tạo ra những mẫu hộp rất đẹp mắt. Hai mặt giấy bóng cũng góp phần bảo quản cho chất lượng bánh tốt nhất khi đưa đến tay người sử dụng.

Hộp giấy đựng bánh hamburger bằng giấy duplex

Giấy duplex cũng là loại giấy được dùng phổ biến để in hộp giấy đựng bánh hamburger hay hộp đựng sandwich. Giấy có 1 mặt được phủ bóng và một mặt giấy nhám, phần giấy bóng sẽ được dùng để in mặt ngoài của hộp, tạo ấn tượng với người dùng nhờ khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt.

Hop-giay-dung-banh-Hamburger

>>>Xem thêm: Bao bì giấy gói bánh mì

Một số điều cần lưu ý khi in hộp đựng bánh hamburger

Khi in hộp giấy đựng bánh hamburger, các cơ sở kinh doanh cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn kích thước, kiểu dáng hộp giấy đựng bánh hamburger phù hợp: Kích thước vừa vặn, kiểu dáng phù hợp với hình dáng bánh sẽ giúp cho việc bảo quản bánh tốt hơn. Bánh không bị biến dạng trong quá trình vận chuyển.

  • Chọn màu sắc, thông tin in ấn: Màu sắc sử dụng cho hộp giấy đựng bánh hamburger không nên quá sặc sỡ cho sản phẩm sẽ tạo cảm giác chói mắt và không để lại được ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng. Sử dụng những hình ảnh minh họa sắc nét để không bị vỡ nét, mờ, nhòe khi in. Bố cục thông tin và hình ảnh hợp lý để mẫu hộp bánh không bị rối mắt và thu hút khi nhìn vào.

  • Tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ in ấn có chuyên môn, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. 

  • Chất liệu giấy sử dụng phải an toàn, chất lượng.

Hop-giay-dung-banh-Hamburger

>>>Tham khảo: Sản xuất hộp đựng bánh

Địa chỉ in hộp giấy đựng bánh hamburger uy tín tại Hồ Chí Minh

Công ty In Bao bì giấy An Khang là địa chỉ uy tín chất lượng cho Quý khách hàng đang có nhu cầu in ấn những mẫu hộp giấy đựng bánh hamburger của riêng mình. Với lợi thế:

  • Sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến nên thành phẩm tạo ra luôn đạt chuẩn về chất lượng.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, tại đây khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn miễn phí chi tiết nhất

  • Giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường.

  • Giao hàng nhanh chóng và đúng hạn.

  • Được giảm giá khi in hộp giấy đựng bánh hamburger số lượng nhiều

Mọi thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198/1 Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

  • Website: www.lichtetgiare.vn

  • Hotline: 0915.646.475 - 0915.482.895

>>>XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hộp giấy đựng bánh hamburger

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17331166
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn