Hộp Giấy Đựng Yến Sào Cao Cấp

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Hộp giấy đựng yến sào cao cấp luôn là sự quan tâm đầu tư của các cơ sở sản xuất kinh doanh tổ yến. Để bảo quản loại thực phẩm có giá trị cao, đắt đỏ này cần có những chiếc hộp giấy chất lượng, đảm bảo gìn giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Ngoài ra thiết kế mẫu hộp cần đem lại sự sang trọng đẳng cấp xứng tầm với một sản phẩm giá trị cao. Chính vì vậy các nhà kinh doanh không ngần ngại đầu tư những chiếc hộp giấy đựng yến sào cao cấp mang lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Hop-giay-dung-yen-sao-cao-cap

>>>Xem thêm: Công ty sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy đựng yến sào cao cấp mang lại lợi ích gì

Việc sử dụng hộp giấy đựng yến sào cao cấp sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh yến:

  • Hộp giấy đựng yến sào cao cấp sẽ bảo vệ những hũ yến bên trong tránh được những lực tác động, những yếu tố từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

  • Hộp giấy đựng yến sào cao cấp giúp nâng cao giá trị cho sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

  • Những mẫu hộp giấy đựng yến sào cao cấp sẽ góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng khi được bày bán trên kệ hàng hóa.

  • Hộp giấy đựng yến sào cao cấp hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu kinh doanh hiệu quả là một trong số những giá trị mà hộp yến đẹp mang lại. Những thông tin về thương hiệu và chi tiết về loại yến sẽ giúp khách hàng có ấn tượng và nhớ đến thương hiệu giữa thị trường nhiều doanh nghiệp kinh doanh yến hiện nay.

Hop-giay-dung-yen-sao-cao-cap

>>>Tham khảo thêm: In hộp bánh trung thu theo yêu cầu

Chất liệu thường dùng trong sản xuất hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Chất liệu giấy là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những chiếc hộp giấy đựng yến sào cao cấp:

  • Giấy Ivory là một mặt nhám và một mặt sần, đây là loại giấy giá rẻ nhưng có thể lên màu tốt thích hợp với sản phẩm có mức giá bình dân.

  •  Giấy Kraft có màu nâu, không thể in được họa tiết có màu chỉ phù hợp với sản phẩm yến vụn, hoặc sản phẩm để dùng thử do không có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, ưu điểm của loại giấy này đó là có thể ép dày, chất liệu giấy rất cứng và đanh có thể sử dụng để làm hộp bìa cứng.

  • Giấy mỹ thuật là loại giấy đắt tiền nhất trong các loại giấy, có thể ứng dụng nhiều kỹ thuật in ấn như:  vân gỗ, hoa văn chìm, sần… vì giá thành cao nên cho ra chất lượng cực ưng ý. Các họa tiết được in lên bao bì cực bắt mắt, chi tiết màu sắc rõ ràng có độ bóng và độ sần tùy thuộc vào ý muốn của khách hàng. Chính vì vậy, giấy mỹ thuật có thể tạo ra những bộ hộp đựng cực ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao.

  • Giấy carton lạnh là loại giấy được sử dụng phổ biến hơn hết vì giá thành loại giấy này khá phải chăng, nhưng chất liệu vẫn đảm bảo vừa thể hiện được đẳng cấp và chất lượng vừa tiết kiệm chi phí in ấn. Giấy carton lạnh đảm bảo màu sắc in lên cực rõ, không bị nhoè. Bên cạnh đó, giấy carton lạnh cũng dễ tạo hình hộp đựng với các kích thước và mẫu mã khác nhau.

  • In hộp yến sào bằng giấy Carton bồi Duplex

  • Làm hộp yến sào bằng giấy Carton bồi Couche…

Hop-giay-dung-yen-sao-cao-cap

>>>Xem thêm: Hộp đựng bánh mứt tết

Những loại hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Hộp giấy đựng yến sào cao cấp thường phân ra 2 loại là hộp giấy đựng tổ yến và hộp giấy đựng yến hũ.

Mẫu hộp giấy đựng yến tổ cao cấp

Yến tổ là loại yến nguyên tổ dạng thô chưa qua sơ chế, hoặc dạng tổ yến đã được sơ chế làm sạch. Loại yến này giá trị cao cần những chiếc hộp giấy đựng hộp cao cấp và chắc chắn để bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Hộp giấy đựng tổ yến cao cao cấp thường được làm bằng chất liệu giấy cứng cáp, bên ngoài được in những họa tiết nổi vật hoặc logo thương hiệu. Bên trong hộp có nhiều lựa chọn như lót lụa, lót nhung, chèn mút,… để bảo vệ hộp yến tốt hơn cũng như tăng phần sang trọng.

Mẫu hộp giấy đựng yến hũ cao cấp

Khác với yến thô, loại yến đã chưng sẵn đựng trong hũ tiện lợi hơn khi sử dụng. Khi mua yến đã được chế biến thành sản phẩm có thể ăn liền mà không phải trải qua các công đoạn chế biến phức tạp khác. Loại hộp yến hũ thường thấy trên thị trường là hộp 4 hũ và hộp 6 hũ.

Hộp giấy đựng yến hũ là bao bì cấp 2 bao bọc các hũ yến bằng thủy tinh, cũng cần độ cứng cứng cáp, và sẽ được chia thành các vách ngăn chèn thêm lớp xốp bên trong để các hũ không va đập vào nhau và không bị vỡ.

Hop-giay-dung-yen-sao-cao-cap

>>>Tham khảo: Bao bì giấy đựng cà phê

Các lưu ý khi chọn hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Việc dùng hộp giấy đựng yến sào cao cấp là cần thiết, tuy nhiên không phải mẫu hộp giấy nào cũng mang lại hiệu quả tốt. Dưới đây là những lưu ý khi chọn hộp giấy đựng yến sào bạn cần biết:

  • Thiết kế phải phù hợp với sản phẩm, thuận tiện cho việc mở lấy sản phẩm.

  • Màu sắc nhã nhặn, lịch sự, sang trọng, không nên phối các màu sắc quá sặc sỡ màu mè mất tính sang trọng của sản phẩm cao cấp.

  • Nên lựa chọn chất liệu giấy chất lượng cao, có độ bền và độ cứng tốt.

  • Đối với phần lớp lót phía trong phải đảm bảo bao bọc được toàn bộ thân hộp yến sào nhưng không được quá lỏng khiến hộp yến rơi khỏi vị trí cố định, cũng không được quá chặt khiến quá trình lấy ra gặp khó khăn.

  • Thông tin in trên hộp rõ ràng, chắt lọc, bố trí hình ảnh và thông tin trên hộp một cách hợp lý, tránh sự rườm rà, lan man.

Hop-giay-dung-yen-sao-cao-cap

>>>Xem thêm: In bao bì dược phẩm

Địa chỉ in hộp giấy đựng yến sào cao cấp uy tín, chất lượng tại HCM

Công ty Bao bì An Khang là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn đang có nhu cầu in hộp giấy đựng yến sào cao cấp tại Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Có nhiều mẫu thiết kế hộp giấy đựng yến sào cao cấp để Quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn. 

Trong hơn 10 năm An khang được các nhà kinh doanh yến sào lựa chọn và đồng hành bởi nhiều lợi thế:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế theo nhu cầu.

  • Giá gốc tại xưởng, không thông qua trung gian.

  • Giao hàng miễn phí, đúng hạn.

  • Sản phẩm sản xuất bằng công nghệ tự động hiện đại đảm bảo chất lượng.

  • Nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín.

Với khẩu hiệu “Tất cả vì sự phát triển của khách hàng” - “Khách hàng phát triển - An Khang phát triển”. Chúng tôi luôn đem đến dịch vụ Chuyên nghiệp - Tận tâm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

>>>XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17332906
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn