In Hộp Đựng Quần Áo Bằng Giấy Đẹp Giá Rẻ

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

In hộp đựng quần áo tạo nên dấu ấn thương hiệu chính là một trong những chiến lược marketing hiệu quả hàng đầu. Tất cả các phương thức quảng cáo khác giúp đem khách hàng đến với sản phẩm, và điều gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng chính là những chiếc vỏ hộp đẹp, sang trọng, mang lại tính chuyên nghiệp của một thương hiệu quần áo lớn. Từ đó nâng tầm giá trị sản phẩm và dễ dàng chinh phục được niềm tin của khách hàng.

Hop-dung-quan-ao-bang-giay

>>>Xem thêm: Mẫu hộp giấy đẹp và sang trọng

Tại sao nên in hộp giấy đựng quần áo?

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao mà cửa hàng, doanh nghiệp thời trang nên in hộp giấy đựng quần áo nhé!

  • Bảo quản quần áo khá tốt: Độ bền, cứng cáp hơn so với việc sử dụng dịch vụ in túi nilon thông thường; từ đó mà việc bảo quản quần áo sẽ tốt hơn, tránh gây nhàu nát hay quần áo bị ố màu do vận chuyển. Với những trang phục cao cấp thì hộp đựng còn chống thấm, chống nước để quần áo bên trong không chịu ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài. Do đó, việc sử dụng hộp giấy để đựng quần áo sẽ gây được thiện cảm nhiều hơn cho khách hàng, tạo tâm lý thoải mái cho họ đến vào những lần tiếp theo.

  • Giúp nhận diện thương hiệu: Hiện nay, gần như khi mua quần áo ở bất kì một cửa hàng nào bạn cũng có thể thấy được người ta sử dụng dù là túi nilon hay hộp đựng đều sẽ sử dụng những màu sắc và logo thiết kế riêng cho thương hiệu của mình. Đối với những thương hiệu nổi tiếng, việc in hộp đựng được sử dụng 100% để bảo quản quần áo được tốt hơn, để một phần khẳng định sản phẩm cao cấp cũng như nâng cao giá trị sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ tạo được điểm nhấn cho thương hiệu, in hộp đựng quần áo còn đem tới sự tinh tế, lịch sự; từ đó giúp khách hàng tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng bạn làm quà tặng bạn bè, đối tác, …

  • Thân thiện với môi trường: Dùng thay thế để bắt kịp với nhịp sống bảo vệ môi trường. Nếu như trong ngành thực phẩm, giấy được ứng dụng làm hộp đựng, ống hút, … thì trong thời trang, giấy sẽ được sử dụng làm các hộp đựng quần áo vừa thân thiện môi trường mà tính quảng bá thương hiệu lại cực kỳ cao. Một cửa hàng thời trang vừa sở hữu những sản phẩm đẹp mắt mà lại hưởng ứng bảo vệ môi trường – sức khỏe cộng đồng thì điểm cộng trong mắt người dùng sẽ được nâng tầm hơn ít nhất 1 bậc.

hop-dung-quan-ao

>>>Tham khảo thêm: In hộp quà tết cho doanh nghiệp theo yêu cầu

Những điều cần lưu ý khi thiết kế in hộp giấy đựng quần áo

Xu hướng thời trang được thay đổi mới từng ngày, kéo theo là việc in hộp giấy đựng quần áo cũng được thiết kế cập nhật theo để không bị lỗi thời. Dưới đây là một vài lưu ý mà Bao bì An Khang gợi ý cho bạn trong quá trình thiết kế hộp đựng trước khi in theo số lượng, từ đó lựa chọn được mẫu phù hợp nhất, thể hiện tốt nhất giá trị thương hiệu và sản phẩm.

  • Độ dày của hộp đựng: Chất liệu của giấy in sẽ phần nào quyết định độ dày của hộp đựng; do đó cần tính toán kỹ lưỡng việc dùng loại giấy nào để có thể bảo quản quần áo tốt nhất có thể, đặc biệt là đối với quần áo đắt tiền của các thương hiệu cao cấp.

  • Màu sắc: Hộp giấy đựng quần áo cần có màu sắc hài hòa nhưng cũng cần bắt kịp xu hướng thời trang và tạo được điểm nhấn nhận diện thương hiệu, từ đó giá trị sản phẩm được nâng tầm một cách tốt nhất.

  • Tên thương hiệu, logo cần in ấn rõ ràng, có độ sắc nét nhất định để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

hop-dung-quan-ao

>>>Xem thêm: Sản xuất vỏ hộp bánh kẹo

Chất liệu in hộp giấy đựng quần áo phổ biến

Hộp giấy đựng quần áo thường sử dụng 3 loại chất liệu giấy in chính là:

  • Giấy Ivory từ 300 – 350gsm phổ biến dùng cho hộp âm dương

  • Giấy carton 3 lớp dùng theo quy cách gập dạng giftbox

  • Giấy carton lạnh dùng theo quy cách hộp âm dương

hop-dung-quan-ao

>>>Tham khảo thêm: Hộp giấy đựng sản phẩm

In hộp giấy đựng quần áo chất lượng Hồ Chí Minh

Nhu cầu in ấn hộp đựng càng cao thì các đơn vị dịch vụ mọc lên càng nhiều. Vì thế để tìm được một đơn vị in là không khó nhưng đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả cho doanh nghiệp của bạn lại không phải dễ.

Với việc sở hữu máy móc thiết bị tiên tiến kèm kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn chuyên nghiệp, Bao bì An Khang ngày càng cập nhật thêm các công nghệ mới để phục vụ tốt nhất dịch vụ in cho khách hàng.

Bao bì An Khang còn in ấn nhiều loại khác như in tờ rơi, in tờ gấp, in catalogue, … nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tin tưởng đến với dịch vụ của chúng tôi.

Nếu như bạn và doanh nghiệp của mình chưa có mẫu thiết kế phù hợp hay lựa chọn được loại giấy in thể hiện được giá trị, đừng lo, Bao bì An Khang sẽ tư vấn và giúp bạn!

hop-dung-quan-ao

>>>Xem thêm: Hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Những ưu đãi khi lựa chọn dịch vụ tại Bao bì An Khang

Khi sử dụng dịch vụ in ấn hộp đựng quần áo tại Bao bì An Khang, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

  • Khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí

  • Đơn hàng được tiếp nhận và thực hiện nhanh chóng

  • Sản phẩm được in ấn và hoàn thiện đúng thời hạn hoặc sớm hơn

  • Được giao hàng miễn phí tận nơi khi hoàn thành

  • Được giảm giá in ấn khi in với số lượng nhiều

  • Mẫu in sẽ được lưu lại cho những lần in sau

Với những ưu đãi hấp dẫn kể trên, chắc chắn chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh hộp đựng quần áo, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ in hộp đựng khẩu trang, in bao bì số lượng ít, …

hop-dung-quan-ao

>>>Tham khảo thêm: Báo giá in hộp giấy giá rẻ

Tham khảo các mẫu in hộp giấy đựng quần áo đẹp

Hộp đựng quần áo nam ARROW

Hộp đựng quần áo Allunee

Thiết kế độc đáo cho hộp đựng quần áo

Hộp giấy đựng quần áo con

In hộp giấy quần áo Sami & Mel

In hộp giấy quần áo riêng theo thương hiệu

In hộp giấy đựng quần áo Nicole

Hộp in đựng quần áo bằng giấy Crissimo

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, khách hàng đã có thêm những ý tưởng mới cho thiết kế cũng như lựa chọn được đơn vị để in hộp giấy đựng quần áo.

>>>Xem chi tiết tại đây: In hộp đựng quần áo bằng giấy đẹp giá rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17341530
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn