In Hộp Giấy Bìa Cứng

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Đối với những sản phẩm cao cấp thì việc in hộp giấy bìa cứng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Sử dụng hộp giấy bìa cứng hay hộp carton lạnh vừa giúp tăng tính thẩm mỹ của bao bì sản phẩm vừa giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, hộp giấy bìa cứng đẹp còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và định vị sản phẩm của mình trên thị trường, nâng cao uy tín, sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.

In-hop-giay-bia-cung

>>>Xem thêm: Công ty in hộp giấy Kraft uy tín giá tại xưởng

Hộp giấy bìa cứng là gì?

Hộp giấy bìa cứng được làm chủ yếu từ giấy bìa cứng, carton hoặc bìa giấy chipboard. Thông thường, để tạo ra những mẫu hộp giấy bìa cứng, người ta sử dụng loại giấy có định lượng lớn, chủ yếu là carton, chipboard hoặc giấy duplex. Sau đó, tiến hành in ấn trực tiếp lên bề mặt giấy với các file thiết kế sẵn. Tuy nhiên, về bản chất các dòng giấy này không đẹp, giấy rất cứng và màu sắc không đa dạng. Chính vì thế, khi in thì người ta tiến hành in trên bề mặt các loại giấy thông thường như giấy couche, giấy ivory hoặc các dòng giấy mỹ thuật cao cấp. Sau đó, gia công hộp giấy cứng bằng cách bồi các lớp giấy ở bên trong, lúc này người ta mới sử dụng giấy carton hoặc chipboard. Như vậy, bề mặt hộp giấy sở hữu cực đẹp mắt mà chất lượng lại cực bền bỉ, cứng cáp.

In-hop-giay-bia-cung

>>>Tham khảo thêm: Hộp đựng bánh trung thu cao cấp

Lợi ích của việc in hộp giấy bìa cứng

Điều đầu, khi in hộp giấy bìa cứng bạn có thể dễ dàng nhận biết, đó chính là sự sang trọng, đẳng cấp gây độ tin cậy và thiện cảm cao hơn của những chiếc hộp giấy cứng đem lại cho khách hàng so với những loại hộp giấy giá rẻ khác. Yếu tố đầu tiên khiến sản phẩm thực sự thu hút người nhìn chính là thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bởi vậy cho nên những sản phẩm được bố trí trong hộp bìa cứng thường được đánh giá cao, dùng để làm quà tặng cao cấp nhằm nâng tầm vị thế và ý nghĩa.

Nhờ chất liệu tốt, bền vững giúp phần nào giảm thiểu khả năng méo, mất khuôn trong quá trình sản phẩm. Bảo vệ sản phẩm tốt hơn những loại bìa mềm khỏi những tác động xấu trong quá trình vận chuyển và điều kiện thời tiết xấu.

- Giữa nhiều sản phẩm cùng loại, nhưng nếu loại nào được đựng trong hộp bìa cứng thì sẽ được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn vì có độ chỉnh chu, đẹp đẽ.

- Khi in hình lên hộp bìa cứng thường khá rõ nét, lên màu tốt, hình ảnh đẹp, chữ viết sắc sảo.

- Đặc biệt, nếu một doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng cho khách hàng hoặc làm quà tặng cho đối tác thì đầu tư in hộp giấy bìa cứng sẽ mang đến hiệu quả tốt

In-hop-giay-bia-cung

>>>Xem thêm: Hộp giấy đựng bánh mochi

Cấu tạo, kích thước và chất liệu in hộp giấy bìa cứng

Đối với hộp sử dụng loại giấy bìa cứng

Hộp giấy làm bằng bìa cứng không đảm nhận nhiệm vụ đựng và vận chuyển những đồ cồng kềnh nên chỉ bao gồm một lớp giấy có chất lượng cao.

Đối với hộp sử dụng giấy carton

Cấu tạo của giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp kết hợp với lớp bồi bên ngoài đảm bảo yêu cầu in ấn. Hộp carton có cấu tạo 3 lớp gồm 2 lớp giấy thường bên ngoài và 1 lớp giấy gợn sóng ở giữa, được sản xuất để đựng hàng hóa có kích thước và trọng lượng tương đối gọn nhẹ. Hộp carton 5 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp giấy phẳng bên ngoài, 2 lớp giấy sóng ở giữa và 1 lớp giấy phẳng bên trong dùng để đựng các loại hàng hóa có khối lượng và trọng lượng lớn.

Về kích thước hộp giấy bìa cứng

Không có mẫu kích thước cụ thể, kích thước của hộp giấy bìa cứng sẽ tùy theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Chất liệu sử dụng trong in hộp giấy bìa cứng

Hộp giấy bìa cứng thường có độ dày của lớp bìa giấy cứng từ 2-3mm. Lớp bìa giấy này thực chất là bìa cứng lạnh có độ dày nhất định, hoặc là lớp giấy bồi dày, mịn. Nhờ vậy, những chiếc hộp giấy cứng được tạo nên với độ bền, sự chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Có 3 loại chất liệu chính thường dùng để in hộp giấy bìa cứng khách hàng có thể lựa chọn:

  • Couche 150gsm bồi cứng 800gsm

  • Couche 150gsm bồi cứng 1200gsm

  • Couche 150gsm bồi cứng 1600gsm

Hoặc có thể yêu cầu một chất liệu khác tùy theo nhu cầu của khách hàng

In-hop-giay-bia-cung

>>>Xem thêm: Hộp giấy đựng rượu 

Phân loại hộp giấy bìa cứng được sử dụng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại hộp giấy bìa cứng với mẫu mã, kiểu dáng, số lớp khác nhau. Tùy thuộc vào đặc điểm sản phẩm bên trong, những mong muốn doanh nghiệp muốn truyền tải mà những đặc điểm của hộp giấy bìa cứng sẽ khác nhau.

Phân loại theo số lớp hộp giấy bìa cứng

Cách đầu tiên để phân loại các hộp giấy bìa cứng và số lớp của loại giấy cứng tạo nên hộp đó. Dựa trên cấu trúc, hiện nay phổ biến nhất là giấy cứng 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp.

Loại hộp giấy bìa cứng là từ giấy 3 lớp

Giấy cứng 3 lớp được tạo nên từ 3 lớp giấy gồm 2 lớp giấy thường và 1 lớp là bìa cứng sóng. Khách hàng có thể lựa chọn loại giấy thường trong số 4 loại A, B, C, D. Thường thì loại này được sản xuất làm bao bì đựng các sản phẩm có trọng lượng nhẹ và vừa.

In-hop-giay-bia-cung

>>>Tham khảo thêm: Mẫu hộp giấy đẹp và sang trọng

Loại hộp giấy bìa cứng từ giấy 5 lớp

Được tạo nên từ 5 lớp giấy, trong đó 3 lớp giấy thường có 2 lớp mặt trong và 1 lớp mặt ngoài (mịn, đẹp và in được). Hai lớp giấy gợi sóng còn lại xếp xen kẽ một tờ giấy có sóng cao và một tờ giấy có sóng thấp.

Loại này thường được sử dụng để đóng gói những mặt hàng nặng như máy móc, đồ đạc và đồ nội thất,…nhờ 5 lớp dày dặn giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Theo cấu tạo, những lớp sóng cao bên trong giúp phân tán lực và lớp sóng thấp ở bên ngoài để chống lực tác động từ bên ngoài.

Loại giấy cứng 7 lớp

Những sản phẩm thủ công, giấy bìa mô hình hoặc các loại hộp đựng các sản phẩm có yêu cầu bảo vệ cao trong quá trình vận chuyển. Độ chịu lực tốt nhờ cấu tạo vững chắc từ 7 lớp giấy gồm 3 lớp sóng và 4 lớp giấy thường.

Phân loại theo mẫu mã và kiểu dáng của hộp giấy bìa cứng

Hộp giấy bìa cứng dạng vali

In-hop-giay-bia-cung

Hộp giấy bìa cứng hình trụ

In-hop-giay-bia-cung

Hộp giấy bìa cứng dạng ngăn kéo xếp tầng

In-hop-giay-bia-cung

Hộp giấy bìa cứng âm dương

In-hop-giay-bia-cung

Hộp giấy bìa cứng nam châm

In-hop-giay-bia-cung

Hộp giấy bìa cứng dạng ngăn kéo

In-hop-giay-bia-cung

Quy trình sản xuất, in hộp giấy bìa cứng tại Bao bì An Khang

Tại công ty Bao bì An Khang, quy trình thiết kế và in hộp giấy bìa cứng được chia ra làm ba giai đoạn chính đó là: giai đoạn thiết kế ấn phẩm, giai đoạn in tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh và cuối cùng là giai đoạn bàn giao. Với mỗi quy trình thực hiện chúng tôi luôn đảm bảo nguồn lực một cách tốt nhất để có thể hoàn thành hạn giao sản phẩm đúng thời điểm và đảm bảo chất lượng.

Một số loại giấy cứng Bao bì An Khang được nhiều khách hàng lựa chọn:

In-hop-giay-bia-cung

>>>Xem thêm: Hộp giấy đựng yến sào cao cấp

Lợi ích của khách hàng khi in hộp giấy bìa cứng tại Bao bì An Khang

Chất lượng sản phẩm: Thông qua quá trình sản xuất chất lượng cao và sử dụng vật liệu chất lượng cao, Bao bì An Khang đảm bảo rằng hộp giấy bìa cứng được hoàn thiện với độ chính xác cao và hình thức đẹp.

Thiết kế đa dạng: Bao bì An Khang cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn về hình dạng, kích thước, màu sắc và hoa văn tạo ra một một mẫu thiết kế hộp giấy bìa cứng  cao cấp, độc quyền cho doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp:  Bao bì An Khang luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra những tư vấn lựa chọn thiết kế hộp giấy bìa cứng phù hợp nhất cho khách hàng.

Thời gian sản xuất nhanh: Sản xuất hộp giấy bìa cứng trong thời gian ngắn, đảm bảo khách hàng nhận được đơn đặt hàng đúng hạn và có thể đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu khẩn cấp

Giá cả cạnh tranh: Cung cấp giá cả cạnh tranh cho các sản phẩm hộp giấy bìa cứng. Bằng cách tối ưu hóa quy trình sản xuất và tìm nhà cung cấp nguyên vật liệu tốt, Bao bì An Khang có thể đưa ra mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo kinh doanh có lãi.

Dịch vụ sau mua:  Giải quyết các vấn đề sau mua như hàng lỗi, thiết kế không đúng như yêu cầu khách hàng... một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tuyệt vời khi chọn Bao bì An Khang là nơi sản xuất hộp giấy bìa cứng

CÔNG TY TNHH TMDV PHÁT TRIỂN AN KHANG

  • Văn Phòng: Số 109 Đường số 3, Khu Dân Cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

  • Trụ sở: 298/5/7 Liên Khu 4-5 Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM

  • Hotline: 0915.646.475 - 0283.765.0699 - 0915.482.895

  • Email: ankhangvnco@gmail.com

>>>Xem chi tiết tại đây: In hộp giấy bìa cứng

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17348265
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn