Hộp Đựng Rượu Bằng Giấy Cao Cấp

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Ngày nay những chai rượu quý không chỉ là một loại thức uống mà còn được coi là một đồ trang trí trong nhà hay là món quà tặng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh rượu luôn chú trọng đến khâu in hộp đựng rượu đẹp, đẳng cấp phù hợp với giá trị từng loại rượu. Trong đó hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hop-dung-ruou-bang-giay-cao-cap

>>>Xem thêm: Hộp đựng ấm trà chất lượng giá rẻ

Ý nghĩa của việc in hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp

Ý nghĩa đối với doanh nghiệp kinh doanh rượu

Kinh doanh rượu cũng như các loại mặt hàng khác đều rất khốc liệt với nhiều đối thủ cạnh tranh với nhau trên thị trường. Các doanh nghiệp cần phải tạo ra một nét riêng biệt, đặc trưng riêng cho sản phẩm của mình để có thể thu hút và giữ chân khách hàng. In hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp là một trong những chiến lược để doanh nghiệp tạo ra ấn tượng và giá trị cho sản phẩm của mình. Bởi những khách hàng ở phân khúc cao cấp họ sẽ không chỉ quan tâm chất lượng của chai rượu mà còn quan tâm đến hình thức bên ngoài như bao bì, hộp đựng rượu.

Vì vậy, việc in hộp đựng rượu cao cấp là một trong những cách hiệu quả để doanh nghiệp tăng giá trị sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tìm hiểu thêm: Hộp đựng nhân sâm

Ý nghĩa đối với khách hàng

Rượu là một món quà tặng hoàn hảo trong những dịp lễ như khai trương, khánh thành, tân gia,… sử dụng để tặng những người quan trọng như đối tác, cấp trên,… Do đó, việc in hộp đựng rượu cao cấp không chỉ có ý nghĩa với doanh nghiệp, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Một chiếc hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp được thiết kế đẹp mắt và tinh tế chắc chắn sẽ tạo ra ấn tượng tốt và làm tăng giá trị của sản phẩm rượu.

Hộp cứng đựng rượu cao cấp sẽ có khả năng đựng được sản phẩm có trọng lượng lớn như rượu rất tốt, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn. Dễ dàng lấy và cất sản phẩm một cách an toàn.

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tham khảo thêm: Sản xuất bao bì giấy tại tphcm

Các loại hộp đựng rượu bằng giấy

  • Hộp đựng rượu cao cấp loại 1 chai

  • Hộp đựng rượu cao cấp loại 2 chai 

  • Hộp đựng rượu nắp trượt

  • Hộp đựng rượu nắp gài

  • Hộp đựng rượu có quai xách/không quai xách

  • Hộp giấy đựng rượu kiểu nắp âm dương

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Xem thêm: In hộp quà tết sang trọng theo yêu cầu

 

Chất liệu in hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp

Đối với chất liệu để in hộp đựng rượu thì khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào khả năng tài chính, phân khúc của dòng rượu, nhu cầu sử dụng để lựa chọn một chất liệu phù hợp nhất. Việc chọn chất liệu in hộp đựng rượu cao cấp là rất quan trọng để đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Dưới đây là một số chất liệu in hộp đựng rượu cao cấp phổ biến:

Giấy cán màng BOPP: Là loại giấy phủ bởi màng BOPP giúp tạo nên bề mặt láng mịn, tăng khả năng chống thấm và chống trầy xước, đồng thời cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giấy Kraft: Là loại giấy có độ dày và độ bền cao, thường được sử dụng để làm hộp đựng rượu cao cấp với phong cách vintage hoặc rustic.

Giấy Ivory: Là loại giấy mịn, có độ bóng cao và độ dày tốt. Giấy Ivory thường được sử dụng để in hộp đựng rượu cao cấp có thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

Giấy Duplex: Là loại giấy hai mặt cứng, bóng và độ dày cao, thường được sử dụng để làm hộp đựng rượu cao cấp với thiết kế nổi bật và sắc nét.

Carton: Là loại giấy cứng, chịu nước và chịu lực tốt, thường được sử dụng để làm hộp đựng rượu cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn chất liệu in hộp đựng rượu cao cấp, cần phải xem xét đến độ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng sản phẩm, đồng thời cũng phải đảm bảo tính bền vững của sản phẩm và phù hợp với môi trường.

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tìm hiểu thêm: Túi giấy đựng quà tặng

Một số lưu ý khi in hộp đựng rượu bằng giấy

Chọn chất liệu giấy phù hợp

Chất liệu của hộp đựng rượu phải đủ chắc chắn và đẹp để bảo vệ chai rượu bên trong. Một vài loại giấy khách hàng có thể lựa chọn sử dụng như: Giấy Couche, giấy carton, giấy duplex, giấy Ivory, giấy Kraft… 

Đảm bảo kích thước vừa vặn, phù hợp với chai rượu

Kích thước của hộp đựng rượu phải phù hợp với kích thước của chai rượu để đảm bảo sự vừa vặn không quá nhỏ cũng không quá lớn để bảo vệ chai rượu. Nếu kích thước không phù hợp chai rượu bên trong sẽ bị dịch chuyển, có thể đổ vỡ khi vận chuyển, cũng như hạ thấp tính thẩm mỹ. Vì thế, bạn cần cung cấp rõ thông số về chai rượu sẽ đựng cho đơn vị in ấn để họ thiết kế sao cho vừa đẹp, tránh lãng phí.

Chọn thông tin, hình ảnh và thông điệp phù hợp

Khi in hộp đựng rượu bạn nên in thông tin chi tiết về loại rượu trên mặt hộp để khách hàng có thể thuận tiện tham khảo. Các thông tin như: thành phẩm, xuất xứ, cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Ngoài ra, hình ảnh và thông điệp trên hộp đựng rượu phải thể hiện được giá trị và chất lượng của sản phẩm. Hãy chọn hình ảnh và thông điệp thật thu hút để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cần lựa chọn màu sắc và phối hợp màu sắc phù hợp

Khi thiết kế vỏ hộp đựng rượu, màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Cần phải có sự phối hợp bắt mắt, trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng. Một số màu sắc được ưa chuộng khi thiết kế vỏ hộp đựng rượu đó là: màu đỏ, nâu đỏ, màu đen, , trắng, vàng, …

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tham khảo thêm: In hộp đựng trầm hương cao cấp

Bao bì An Khang - địa chỉ in hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp giá rẻ

Để in hộp giấy đựng rượu đẹp, sang trọng đòi hỏi các đơn vị in phải có nhiều kinh nghiệm, thợ in lành nghề, máy móc hiện đại và mực in đạt chuẩn. Bao bì An Khang là đơn vị đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên, chúng tôi hệ thống máy móc hiện đại, máy in công nghệ Nhật Bản, máy bế, máy cán màng, máy ép nhũ tự động. Cam kết sẽ mang tới cho khách hàng đa dạng mẫu mã, chất lượng đúng với thiết kế ban đầu với giá tốt nhất.

Khi làm việc với Bao bì An Khang, quý khách sẽ được cung cấp một dịch vụ in ấn toàn diện như sau:

Hỗ trợ thiết kế mẫu mã ấn tượng

Mẫu mã hộp đựng rượu bên công ty chúng tôi là những mẫu mã hot nhất hiện nay. Bởi chúng tôi liên tục cập nhật xu hướng các mẫu hộp đựng rượu mới nhất trên thị trường trong nước và nước ngoài. Thêm đội ngũ nhân viên thiết kế, có trí tưởng tượng phong phú, thẩm mỹ, trình độ kỹ thuật cao đảm bảo mang lại cho quý khách hàng mẫu mã in hộp đựng rượu vừa ý nhất.

Quý khách khi in hộp giấy đựng rượu tại Bao bì An Khang có thể gửi file đã thiết kế hoặc nếu chưa có file thì không cần lo lắng. Quý khách được thiết kế hoàn toàn miễn phí đối với những mẫu đơn giản và các chuyên gia sẽ tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế hộp, xu hướng mẫu mã dựa trên mong muốn của quý khách, sau đó gửi cho khách hàng duyệt mẫu. Nếu cần chỉnh sửa, các nhà thiết kế sẽ tiếp tục sẽ chỉnh sửa để giúp quý khách có sản phẩm cuối cùng tốt nhất.

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tham khảo thêm: Xưởng sản xuất hộp giấy tại tphcm

Công nghệ in hiện đại

Với hệ thống máy móc hiện đại, máy in công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo hộp in có chất lượng cao cấp, độ bền và độ bắt mắt ít ai sánh bằng. Mực in chất lượng cao đảm bảo không lem, không đục màu, hình ảnh in sắc nét, màu sắc sinh động không nhòe.

Đảm bảo thời gian in đáp ứng yêu cầu

Nhờ công nghệ in hiện đại kết hợp cùng đội ngũ thợ lành nghề nên thời gian in hộp đựng rượu tại Bao bì An Khang diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho chúng tôi số lượng, kích thước, nội dung in,… phần còn lại chúng tôi sẽ xử lý và hoàn thành đúng tiến độ như đã thỏa thuận giữa 2 bên. Tuyệt đối không có vấn đề chậm trễ, làm lỡ dở công việc của quý khách.

Hop-dung-ruou-bang-giay

>>>Tham khảo thêm: In hộp đựng trà Atiso

Giá cả cạnh tranh nhất

Thực tế chất lượng in hộp giấy thường đi đôi với giá cả, tuy nhiên để có được sự cân bằng này thì rất khó. Nhưng đến với Bao bì An Khang là một trong số rất ít các cơ sở in hộp giấy đựng rượu tại Tp Hồ Chí Minh có thể đáp ứng đồng thời về chất lượng và giá thành nhờ vào lợi thế công nghệ và chúng tôi có xưởng in trực tiếp không qua trung gian nên có thể tiết kiệm đến 30% chi phí.

Ngoài ra, với những đơn hàng có số lượng in càng nhiều thì giá thành sản phẩm sẽ được chiết khấu rẻ hơn, qua đó giúp khách hàng giảm tối đa chi phí đầu vào.

Xưởng Bao bì An Khang hiểu rõ nhu cầu mỗi ngày của khách hàng và đã không ngừng nỗ lực phát triển và sáng tạo trong từng mẫu hộp đựng rượu. Nhằm  mang tới sự hài lòng và những hộp đựng chất lượng nhất dành tặng cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Xưởng in bao bì An Khang trong suốt hơn 10 năm qua và đặc biệt là những khách hàng mới biết đến thương hiệu của chúng tôi. 

Nếu quý khách hàng chưa biết lựa chọn hợp tác cùng đơn vị nào để in hộp đựng rượu, Bao bì An Khang chính là nơi để bạn an tâm sử dụng dịch vụ in hộp đựng rượu, chúng tôi cam kết sẽ gửi tới quý khách hàng những sản phẩm in với giá tốt nhất, chất lượng nhất.

>>>Xem chi tiết tại đây: Hộp đựng rượu bằng giấy cao cấp

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17364036
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn