Hộp Đựng Bánh Sinh Nhật Giá Rẻ

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Hcm

Hộp đựng bánh sinh nhật đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người mỗi khi có tiệc sinh nhật của người thân hay bạn bè, thậm chí sinh nhật của chính mình. Với những cơ sở làm bánh và kinh doanh loại bánh này thì những chiếc hộp đựng mang ý nghĩa quan trọng. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp và quảng bá hình ảnh cửa hàng thông qua những thông tin in ấn trên vỏ hộp. Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ mà đẹp là sự lựa chọn hàng đầu.

Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

>>Xem thêm: Hộp đựng bánh kem

Hộp đựng bánh sinh nhật mang lại nhiều giá trị

Khi trao tặng một món quà trong ngày đặc biệt thì hình thức là điều vô cùng quan trọng. Cũng giống như mỗi lần chúng ta đi ăn tiệc thì chúng ta diện những đồ đẹp nhất. Với những chiếc bánh sinh nhật, được đựng trong những chiếc vỏ hộp với thiết kế ấn tượng và tinh tế thì nó được xem như là một chiếc đầm tô điểm cho chiếc bánh bên trong trở nên ấn tượng và sang trọng hơn. Những mẫu in hộp giấy bánh kem giá rẻ chuyên nghiệp không chỉ dùng chứa đựng mà nó là phần tiên quyết tạo nên vẻ đẹp, sang trọng cho chiếc bánh mà bạn trao tặng.

Bên cạnh đó, in hộp giấy đựng bánh sinh nhật còn là công cụ hữu hiệu để quảng bá thương hiệu cho các cửa hàng. Với những giá trị như thế thì có thể thấy việc thiết kế hộp bánh sinh nhật đẹp là cần thiết đối với những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh bánh sinh nhật.

Làm hộp bánh sinh nhật với hình thức bên ngoài bắt mắt, sang trọng thì những chiếc bánh kem sẽ trở nên có giá trị hơn, người nhận sẽ cảm thấy được sự trang trọng, chu đáo của người gửi.

Ngày nay, để tiết kiệm chi phí gia công cũng như nguyên liệu giấy, người ta chuyển sang ưa chuộng in hộp đựng bánh sinh nhật vuông.

Nhận thấy được xu hướng hiện nay, từ nhiều năm trước, xưởng in hộp giấy của chúng tôi đã đầu tư công nghệ, máy móc, và nguồn nhân lực. Đến nay, chúng tôi đã là một đơn vị in hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ chất lượng có nhiều kinh nghiệm.

Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

>>Tìm hiểu thêm: In vỏ hộp bánh trung thu chất lượng

Chất liệu in hộp đựng bánh sinh nhật phổ biến

Hộp đựng bánh sinh nhật thường được in ấn từ nhiều chất liệu giấy khác nhau như: Giấy Kraft, giấy Couche, giấy Ivory, giấy Duplex…Những chất liệu giấy này rất an toàn khi sử dụng, chúng rất dễ phân hủy nên sẽ an toàn và thân thiện với môi trường.

In hộp đựng bánh sinh nhật bằng chất liệu giấy không chỉ giúp các đơn vị kinh doanh có nhiều sự lựa chọn, mà chất liệu giấy có giá thành tương đối rẻ, không tốn nhiều chi phí đầu tư cho các cửa hàng sản xuất và kinh doanh bánh kem.

Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

>>Xem thêm: Túi giấy đựng gà rán

Đặt in hộp đựng bánh sinh nhật chuyên nghiệp tại Công ty Bao Bì Giấy An Khang

Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp giá rẻ tại HCM. Công ty Bao bì An Khang là địa chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ và có chất lượng tốt nhất, phục vụ cho việc đóng gói và bảo quản bánh cho khách hàng.

Khi khách hàng lựa chọn in hộp giấy đựng bánh sinh nhật tại công ty chúng tôi, sản phẩm sẽ được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và hệ thống máy móc in ấn hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ có mẫu mã bắt mắt và chất lượng tốt nhất để bảo quản bánh kem.

Ngoài ra, khi in hộp bánh kem tại In An Khang, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp và được tư vấn, hỗ trợ thông tin chi tiết, ấn tượng nhất. Đội ngũ nhân viên designer sẽ thiết kế miễn phí mẫu sản phẩm cho khách hàng, chỉnh sửa đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý nhất.

Công ty Bao bì An Khang chúng tôi chuyên in hộp bánh sinh nhật theo những tiêu chí:

  • Chất liệu giấy đảm bảo an toàn vệ sinh.

  • Thiết kế in hộp giấy đựng kem tiện dụng.

  • Mẫu hộp đa dạng, nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau như hộp quà tặng.

  • Sản xuất in hộp bánh sinh nhật giá rẻ đủ mọi kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

  • Giá in hộp giấy phù hợp, tùy thuộc vào chất liệu giấy, kích thước hộp, quy cách in ấn hộp đựng bánh sinh nhật.

Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

>>Tham khảo thêm: Hộp giấy đựng bánh donut

Lợi ích khi chọn in hộp đựng bánh sinh nhật tại An Khang

  • Thiết kế mẫu mã in hộp bánh sinh nhật miễn phí với những thiết kế viên nhiều kinh nghiệm. Tạo ra hình dạng của in hộp đựng bánh sinh nhật đẹp giá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cả trong mặt phẳng hai chiều và trong không gian ba chiều. Những sản phẩm in ấn của chúng tôi khi đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất từ thiết kế cấu trúc đến hình dạng, khả năng chứa đựng và chịu lực khi xếp chồng lên nhau.

  • Được duyệt kĩ mẫu in hộp giấy đựng bánh sinh nhật qua mail trước khi đặt hàng.

  • Công ty in hộp đựng bánh sinh nhật sẽ tính và báo giá sớm nhất, tùy theo yêu cầu sản phẩm in hộp bánh sinh nhật đẹp của khách hàng.

  • Thời gian gia công in hộp bánh sinh nhật giá rẻ nhanh chóng, đảm bảo đúng thời hẹn giao hàng.

  • Từ khâu duyệt mẫu in hộp đựng bánh sinh nhật đẹp, đặt hàng đến khâu thanh toán đảm bảo nhanh chóng và tính tiện lợi cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in hộp đựng bánh sinh nhật tại tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất. Hotline/ Zalo: 0915.64.64.75. Email: ankhangvnco@gmail.com

>>Xem chi tiết tại đây: Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17374306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn