Hộp Giấy Đựng Thức Ăn Mang Đi

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Hiện nay, Hộp giấy đựng thức ăn mang đi được rất nhiều người ưa chuộng, bởi tính thẩm mỹ cao lại an toàn cho sức khỏe. Các chủ cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh mang đi phần lớn sử dụng những sản phẩm bao bì hộp đựng bằng giấy để tăng độ uy tín cho cửa hàng của mình, thu hút nhiều khách hàng đến sử dụng sản phẩm của mình.

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi

>>Xem thêm: Công ty sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm

Lợi ích, công dụng Hộp giấy đựng thức ăn mang đi

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi được thiết kế tuy nhỏ bé, nhưng lại mang nhiều lợi ích to lớn cho người tiêu dùng và chủ cửa hàng/doanh nghiệp:

– Tạo ấn tượng, thu hút khách hàng quan tâm, yêu thích sản phẩm hơn. Đồng thời, nó cũng giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn.

– Có tính thẩm mỹ, độ bền cao, thích hợp với các bữa ăn nhanh tiện lợi

– An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, cũng như đảm bảo vệ sinh khi vận chuyển.

– Nâng tầm giá trị sản phẩm và đưa thương hiệu doanh nghiệp/cửa hàng đến gần khách hàng hơn

– Đảm bảo chất lượng món ăn, không bị ngấm dầu, ngấm nước ra bên ngoài, đặc biệt là các món tươi sống mà vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định.

– Dễ dàng phân hủy, tái chế, không gây ảnh hưởng đến môi trường khi thay thế các loại hộp nhựa, hộp thủy tinh. Từ đó, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp đáng kể.

– Giá thành phù hợp với nhiều lợi ích. Hơn nữa, các mẫu mã thiết kế cũng đa dạng hơn.

>>Tham khảo thêm: Hộp đựng bánh sinh nhật giá rẻ

Các loại kích cỡ của hộp giấy đựng thức ăn mang đi

Kích cỡ hộp đựng thức ăn rất đa dạng, phù hợp theo từng loại và đặc điểm riêng biệt của thức ăn.

– Kích cỡ 20 x 20 x 4cm, 28 x 28 x 4cm: Với loại hộp có kích thước to, chiều cao thấp như thế này phù hợp để đựng pizza, bánh crepe.

– Kích cỡ 18 x 15 x 4,5cm, 20 x 14 x 5cm: Hộp có kích thước nhỏ hình chữ nhật này khá phù hợp với những món ăn như sushi, kimbap, khoai tây chiên, salad, bánh ngọt…

– Kích cỡ 6 x 6 x 6cm, 8 x 8 x 8 cm: Với loại hộp hình vuông này bạn có thể đựng những chiếc bánh ngọt vô cùng đẹp mắt để làm quà tặng hay những món ăn vặt…

– Kích cỡ tùy chỉnh được: Loại hộp này khá phù hợp cho những cửa hàng mua số lượng lớn với giá rẻ và không có nhiều yêu cầu về kích cỡ. Do loại hộp này được thiết kế có các khấc để tùy chỉnh kích thước một cách linh hoạt.

>>Tìm hiểu thêm: In vỏ hộp bánh trung thu chất lượng

Những Lưu ý khi đặt in hộp giấy đựng thức ăn mang đi

Trước khi quyết định đặt in hộp giấy đựng thức ăn mang đi, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Lưu ý đến kiểu dáng của hộp giấy

Kiểu dáng của hộp cần mang lại sự tiện lợi cho người bán và người mua, đồng thời cũng phải phù hợp với món ăn. Chẳng hạn như hộp đựng thức ăn cần có quai hay không, hình vuông hay hình tròn sẽ phù hợp với món ăn? Quan trọng là kiểu dáng cần đẹp và mang lại sự kích thích vị giác cho khách hàng.

Chất liệu của hộp giấy

Khi đặt làm Hộp giấy đựng thức ăn mang đi thì chất liệu cần đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Hiện nay, có rất nhiều loại giấy, nhưng Hộp giấy đựng thức ăn mang đi chất liệu kraft vẫn được ưa chuộng nhất.

Giấy Kraft có màu vàng nâu tự nhiên, không sử dụng chất tẩy trắng độc hại, dễ dàng phân hủy, hoàn toàn thân thiện với môi trường sống. Loại giấy này mang nét đẹp đơn giản, gần gũi. Đồng thời, chất liệu giấy kraft có khả năng chống ngấm mốc, dẻo dai và có độ cứng phù hợp để đảm bảo được nguyên vẹn mùi vị thức ăn.

Bên cạnh đó, Hộp giấy đựng thức ăn mang đi cũng nên được lựa chọn định lượng giấy phù hợp. Định lượng phù hợp nhất để đựng thức ăn dầu mỡ và cần sự chắc chắn là từ 170 – 300gsm.

Mẫu mã thiết kế mang hình ảnh, thương hiệu riêng

Những chiếc hộp được đầu tư từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đến logo, thương hiệu luôn khiến khách hàng nhớ đến bạn mỗi khi có nhu cầu. Tất cả đều cần được in đầy đủ thông tin một cách rõ ràng để quảng bá thương hiệu tốt hơn. Đồng thời, mẫu thiết kế riêng sẽ nâng tầm giá trị món ăn lên rất nhiều.

Tính toán số lượng in hợp lý

Trước khi đặt in Hộp giấy đựng thức ăn mang đi, bạn nên tính toán về số lượng cho phù hợp với quy mô, nhu cầu khách mang về, quỹ ngân sách của cửa hàng…Nếu đơn vị lớn, đã kinh doanh lâu dài và có nguồn thu ổn định thì có thể đặt in với số lượng lớn để được chiết khấu cao. Còn đối với những cửa hàng/quán nhỏ, mới kinh doanh, lượng khách chưa đông thì chỉ nên đặt in hộp giấy với số lượng ít.

Công nghệ in hộp giấy

Cần lựa chọn công nghệ in hộp giấy phù hợp. Nếu muốn hộp được in với chất lượng cao và giữ được màu tốt, nên cân nhắc sử dụng công nghệ offset. Ngoài ra, một số cách gia công khác là cán mờ, cán bóng hoặc phủ thêm lớp UV để đảm bảo chất lượng hộp được tốt nhất.

>>Xem thêm: In hộp giấy đựng quà tết giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn mang đi đẹp được ưa chuộng hiện nay

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn nóng

Việc đựng thức ăn nóng vào hộp nhựa hay túi nilon sẽ gây ra những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, dùng Hộp giấy đựng thức ăn mang đi nóng luôn nhận được thiện cảm của nhiều khách hàng. Ví dụ như Hộp giấy đựng gà rán

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn có nước

Những chiếc hộp/cốc giấy được thiết kế đặc biệt để đựng nước, chống ngấm nước, ngấm dầu ra bên ngoài, lại thân thiện với môi trường đang được nhiều người sử dụng hơn.

Mẫu túi giấy đựng bánh mì

Hiện nay, nhiều quán bán bánh mì đã sử dụng hộp, túi giấy để đựng rất đẹp mắt và an toàn đối với sức khỏe khách hàng, thay thế cho hộp xốp và giấy nilon.

Mẫu hộp giấy đựng bánh pizza

Chắc hẳn người tiêu dùng đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc bánh pizza được đựng trong hộp giấy. Bởi loại hộp này có thiết kế rộng, phù hợp với các kích thước của bánh.

Mẫu hộp giấy đựng bánh hamburger

Hộp giấy đựng hamburger sẽ đảm bảo bánh luôn nóng hổi, thơm ngon và tiện mang đi cho người tiêu dùng.

Mẫu hộp giấy đựng cơm, sushi, kimbap

Mẫu hộp giấy đựng sushi, kimbap hình chữ nhật mang lại cảm giác ngon miệng, sạch sẽ, tiện lợi, dễ dàng mang đi cho khách hàng.

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn vỉa hè

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi vỉa hè sẽ giúp bạn đỡ được công bưng bê, rửa bát đĩa hơn rất nhiều. Hơn nữa lại vệ sinh, dễ dàng mang đi nếu khách có nhu cầu mua về.

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn nhanh có quai cầm

Hộp giấy đựng thức ăn mang đi có quai sẽ giúp cửa hàng/ quán bớt đi một khoản chi phí cho túi đựng bên ngoài khi khách mang về. Nhưng bạn cần lưu ý thiết kế phần quai sao cho chắc chắn, dễ dàng treo ở xe hay cầm tay cho khách hàng.

Hộp giấy đựng bánh donut

Túi giấy đựng khoai tây chiên

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết trên của chúng tôi về Hộp giấy đựng thức ăn mang đi sẽ hữu ích đối với các bạn. Hãy sử dụng hộp giấy để bảo vệ môi trường và sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh nhé!

>>Xem chi tiết tại đây: Hộp giấy đựng thức ăn mang đi

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17379256
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn