Tại Sao Lại Cần In Bao Thư Sự Kiện

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Trong mỗi sự kiện, hội nghị, hội thảo hay các buổi lễ quan trọng như khánh thành, lễ khai trương, lễ khởi công, lễ kỷ niệm. Yếu tố khách mời là vô cùng quan trọng và quyết định sự thành bại của buổi lễ. Các công tác chuẩn bị như thiết kế và in ấn thiệp mời phải được chuẩn bị từ sớm.  Để thiệp mời thêm phần trang trọng thì việc thiết kế riêng một bao thư là điều hết sức cần thiết.

Tại sao lại cần in bao thư sự kiện

>>Xem thêm: Làm thế nào để in tờ rơi khai trương thu hút nhất

Tại sao cần in bao thư sự kiện

In bao thư thể hiện sự trang trọng của buổi sự kiện. Nếu mỗi buổi sự kiện đều được chuẩn bị chỉn chu từ việc nhỏ đến việc lớn sẽ thể hiện sự quan trọng của buổi lễ. Giúp cho người tham dự thấy được sự trang trọng và tôn trọng buổi lễ sắp tham dự. Khi nhận được thiệp mời cùng với bao thư sự kiện được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, người được mời sẽ trân trọng buổi lễ và sẽ thu xếp công việc để tới dự bằng được.

Một buổi tiệc trọng đại như sự kiện, đánh dấu nhiều cột mốc cũng như ấn định tương sau này cho sản phẩm cũng như cửa hàng hoặc công ty hay doanh nghiệp vì thế muốn những nhân vật quan trọng cũng như khách tham dự phải có những tấm thiệp mời với nội dung hay sẽ kích thích mọi người tham dự.

Hiểu được tầm quan trọng này, nhiều chủ cửa hàng đã dành nhiều thời gian và công sức tạo ra những tấm thiệp mời sự kiện để gửi đến khách hàng. Một tấm thiệp mời đẹp và hấp dẫn không chỉ thể hiện sự chân thành mà còn giúp thương hiệu của bạn ghi điểm trong lòng khách mời, qua đó thể hiện năng lực kinh doanh của bạn.

>>Tham khảo: Catalogue là gì? Cấu tạo gồm những phần nào

Trong thời đại mà công nghệ số phát triển như hiện nay, hình thức gửi email trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên không vì thế mà hình thức gửi tin bằng bao thư cho khách hàng bị “lãng quên”. Rất nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn hình thức gửi bao thư vì nó thể hiện sự trân trọng và chân thành.

Một bức thư mời sự kiện với nội dung thật hay và hấp dẫn cũng như cách trình bày thật lôi cuốn sẽ giúp người xem thích thú và tò mò. Tuy nhiên để tăng thêm sự hấp dẫn cho sự kiện của bạn thì cần một bao thư sự kiện đẹp mắt để tăng thêm sự sang trọng của những tấm thiệp mời sự kiện.

Với các doanh nghiệp, bao thư sự kiện không chỉ để đựng thiệp mời mà còn là vật phẩm thể hiện sự trân trọng dành cho khách hàng, đối tác.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu catalog nội thất đẹp

Các loại giấy in bao thư sự kiện

  • Giấy Couche: Couche là loại giấy khi in cho ra hiệu ứng khá đẹp mắt. Phù hợp với nhiều công nghệ in khác nhau, đặc biệt là công nghệ in offset. Nhược điểm khi sử dụng loại giấy này là tốn thêm chi phí cán màng lên để không bị vỡ, tạo nếp dẫn đến cũ

  • Giấy Ivory: Cả hai mặt đều có màu trắng hoặc trắng ngà. Là loại giấy có một mặt nhám và một mặt láng mịn. Giấy có độ bền cao nên tạo thành hình thành bìa thư cũng cứng cáp và chắc chắn hơn

  • Giấy mỹ thuật: Mặc dù có giá thành cao hơn hẳn so với các loại giấy khác. Tuy nhiên chất lượng và trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm được tạo ra từ giấy mỹ thuật thực sự hiệu quả. Bao thư giấy mỹ thuật có hiệu ứng đẹp mắt và tạo cảm giác rất sang trọng khi chạm tay vào.

>>Xem thêm: In bao thư theo yêu cầu

Bao bì An Khang chuyên nhận thiết kế và in bao thư sự kiện

Tạo nên những bao thư đẹp và ấn tượng cần có thời gian lên ý tưởng, thiết kế và tiến hành in ấn. Tất cả sẽ được An Khang đồng hành cùng bạn để thiết kế lên những chiếc bao thư sự kiện đẹp từ ý tưởng ban đầu của bạn.

An Khang có nhiều kinh nghiệm trong in bao thư sự kiện

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn trong đó có bao thư sự kiện, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và sử dụng trang thiết bị in ấn hiện đại, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

>>Tham khảo thêm: In brochure giá rẻ HCM

Giá in bao thư sự kiện cạnh tranh nhất thị trường

Bao bì An Khang cam kết cung cấp dịch vụ in bao thư sự kiện theo yêu giá rẻ với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mẫu mã in bao thư sự kiện đa dạng chủng loại

Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại bao thư với kích thước, màu sắc, chất liệu và thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thời gian in bao thư sự kiện nhanh chóng

Bao bì An Khang cam kết hoàn thành đơn hàng in bao thư sự kiện của khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

>>Tìm hiểu thêm: In voucher giá rẻ

Dịch vụ hậu mãi tốt với mọi yêu cầu in bao thư

Bao bì An Khang cam kết hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất, và bảo hành sản phẩm trong thời gian dài.

Ngoài ra, khi đặt in bao thư theo yêu cầu tại An Khang, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn thiết kế bao thư, giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian hoàn thành đúng hẹn. Điều này giúp khách hàng yên tâm và tiết kiệm thời gian trong việc quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến in bao thư. Đồng thời luôn có chính sách ưu đãi và chiết khấu lớn cho những khách hàng thân thiết, lâu năm…

>>Xem thêm: Tại sao lại cần in bao thư sự kiện

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17392794
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn