Mẫu Túi Giấy Đựng Yến Sào Sang Trọng

1.000

198/1 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

Yến sào là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được chế biến từ tổ chim yến và được coi là một món ăn cao lương mỹ vị. Đặc biệt tại Việt Nam, yến sào được xếp vào hàng bát trân (top 8 loại món ăn quý giá nhất). Chính vì vậy, để thể hiện giá trị của sản phẩm, các nhà kinh doanh mặt hàng yến sào luôn coi trọng bao bì hộp đựng và túi giấy với thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

>>Xem thêm: Hộp giấy đựng yến sào cao cấp

In túi giấy đựng yến sào sang trọng mang lại lợi ích gì

Hầu hết tất cả các loại sản phẩm bán trên thị trường đều cần phải có bao bì, hộp đựng hoặc túi đựng. Nhưng đối với các dòng sản phẩm cao cấp, có giá trị cao như yến sào đòi hỏi hộp đựng, túi đựng cũng cần đầu tư xứng tầm.

Đầu tư vào túi giấy đựng yến sào sang trọng mang lại nhiều lợi ích cho cả người kinh doanh và cả khách hàng:

Thứ nhất: Túi giấy đựng yến sào sang trọng giúp tạo ấn tượng và chiếm được tình cảm, tin yêu sản phẩm từ khách hàng, từ đó phát sinh nhu cầu mua hàng. Cũng dễ hiểu bởi đây là ấn tượng đầu tiên, bề ngoài có sang trọng, đẹp thì mới chiếm được cảm tình của khách hàng.

Thứ 2: Túi giấy đựng yến sang trọng giúp nâng cao giá trị của sản phẩm. Với những túi giấy đựng yến sào sang trọng là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm chứa đựng bên trong. Nó thể hiện sự tinh tế, chỉn chu trong khâu cung cấp sản phẩm ra thị trường từ nhà bán hàng. 

Thứ 3: Túi giấy đựng yến sào sang trọng giúp tăng uy tín và quảng bá hình ảnh cửa hàng. Những túi giấy đựng yến sào khi trở thành những món quà tặng sẽ đưa đến hình ảnh thương hiệu uy tín tới nhiều người biết đến hơn, từ đó tăng lượng khách hàng biết đến và tới mua sản phẩm của cửa hàng.

Thứ 4: Làm quà tặng sang trọng. Vì sản phẩm yến sào được sử dụng làm món quà sức khỏe đem biếu tặng rất nhiều. Chính vì vậy khách hàng thường có xu hướng chọn những mẫu hộp đựng, túi đựng sang trọng, mang lại một món quà tặng đẳng cấp. 

>>Tìm hiểu thêm: In hộp bánh trung thu đẹp giá rẻ

Quy cách in túi giấy đựng yến sào sang trọng

Chất liệu giấy: Để in túi giấy đựng yến sào sang trọng thường sử dụng hai loại giấy chính là giấy Ivory và giấy Kraft. Nếu như giấy Ivory có độ sáng mịn cao thì giấy Kraft lại mang vẻ đẹp cổ điển, vintage khá được ưa chuộng. 

Công nghệ in ấn: thường sử dụng công nghệ in offset 4 màu cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét.

Gia công sau in: Đối với loại túi giấy Ivory, bạn nên cán mờ hoặc cán bóng, có thể sử dụng các kỹ thuật in ép nhũ, phủ UV để sản phẩm trở nên sang trọng hơn. Còn khi in túi giấy kraft, phần lớn là in đen trắng hoặc một màu để giữ vẻ đẹp đơn giản, mang hơi hướng cổ điển của túi giấy Kraft.

Kích thước túi giấy đựng yến sào: Kích thước túi giấy được tính theo kích thước của hộp đựng. Thông thường túi giấy nằm ngang kích thước 32 x 27 x 9.5 cm. Túi giấy đựng hộp chứa tổ yến vào khoảng 20 x 25 x 7 cm. Kích thước tính theo chiều dài x cao x rộng. 

Mẫu túi giấy đựng yến sào sang trọng

Túi giấy đựng yến sào màu trắng

Túi giấy đựng yến sào màu đỏ

Túi giấy đựng yến sào màu xanh than

Túi giấy đựng yến sào "Hồn Yến"

Túi giấy đựng yến sào "Nhất Yến"

Túi giấy đựng yến sào cao cấp

Túi giấy đựng tổ yến trưng

Túi giấy đựng yến sào "Nam Vương"

Túi giấy đựng yến sào bằng giấy kraft

Túi giấy đựng yến sào màu xanh

Bao bì An Khang - Địa chỉ in túi giấy đựng yến sào sang trọng

Bạn đang tìm một đơn vị in túi giấy đựng yến sào uy tín, giá hợp lý, không qua trung gian. Hãy đến với Bao bì An Khang, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, đảm bảo đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, với:

  • Công ty có xưởng in và gia công tại TP Hồ Chí Minh

  • Nói không với trung gian, cho giá thành tối ưu

  • Hoạt động theo quy trình khép kín, từ bước tiếp nhận yêu cầu tới bàn giao sản phẩm

  • Giao hàng theo đúng thời hạn

  • Đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo, cho ra những sản phẩm sang – xịn – độc

  • Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm

  • Đặc biệt có chế độ ưu tiên, khuyến mãi với khách hàng thân quen. 

Quy trình in túi giấy đựng yến sào tại Bao Bì An Khang

Tiếp nhận yêu cầu: Khách hàng đưa ra các yêu cầu về màu sắc, kích thước, chất liệu. 

Tư vấn chọn mẫu: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận yêu cầu và tư vấn gửi mẫu túi cho khách hàng tham khảo lựa chọn. Bộ phận thiết kế cùng tiếp nhận những yêu cầu từ khách hàng về mẫu túi và những thay đổi cần chỉnh sửa.

Ký kết hợp đồng: Sau khi khách hàng đã lựa chọn được mẫu, thống nhất được báo giá thì tiến hành ký hợp đồng, chuyển tiền cọc.

Thiết kế in ấn: Đội ngũ thiết kế hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách, thống nhất chốt mẫu thiết kế cuối cùng và tiến hành in ấn, gia công túi giấy.

Bàn giao, thanh lý: Sau khi sản phẩm được gia công đóng gói, tiến hành bàn giao cho khách và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

>>Xem chi tiết tại đây: Mẫu túi giấy đựng yến sào sang trọng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 646 475
Mã số : 17395477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn