Những Vấn Đề Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Co Màng Bán Tự Động

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Trong thời đại công nghệ hiện đại hóa, phát triển tiên tiến như hiện nay. Các doanh nghiệp ngày càng được khuyến khích trong việc hướng tới chuyển đổi số. Vì thế, phương pháp bảo quản, đóng gói bằng màng co cũng không ngoại lệ. Hiện nay máy bọc màng co thủ công đang dần được nhiều người ưa chuộng. Bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến cho người tiêu dùng. Hãy cùng Cường Thịnh tìm hiểu những ưu điểm đó là gì thông qua bài viết này nhé.

"<yoastmark

 

Máy bọc màng co thủ công có gì khác biệt?


Máy bọc màng co thủ công là gì?

Phương pháp sử dụng máy bọc màng co thủ công hay còn được gọi là máy bọc màng co bán tự động. Đây là bước tiến cao hơn so với phương pháp bọc màng thủ công truyền thống. Thay vì mọi công đoạn đều được thực hiện hoàn toàn bằng tay thì giờ đây phương pháp này đã được tối ưu hơn với sự hỗ trợ của máy móc. 

Không hẳn mọi công đoạn đều được thực hiện hoàn toàn 100% bằng máy nhưng sự cải tiến cũng đã giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian hơn. Song song đó với cấu trúc hiện đại, dễ vận hành, tính linh hoạt trong vận chuyển…. Đã giúp máy bọc màng co thủ công trở thành giải pháp tối ưu trong bảo vệ, đóng gói thành phẩm. 

Cấu tạo của máy bọc màng co thủ công

Cấu tạo của máy bọc màng co bán tự động gồm hai bộ phận chính:

  • Hầm co nhiệt
  • Thiết bị hàn mép kín

Ban đầu, máy bọc màng bán tự động sẽ tiến hành hàn mép màng co thủ công thông qua đường truyền hình chữ L, sau đó thành phẩm sẽ được tự động chuyển đến hầm co nhiệt và kết thúc quá trình co màng. Ngoài ra, dao dán của thiết bị này được đúc kết từ hợp kim chất lượng nhiệt độ cao chống dính chữ L đảm bảo tránh xảy ra tình trạng khói ô nhiễm, cháy nổ. Chiều cao của băng chuyền có thể dễ dàng được điều chỉnh thông qua bánh lái. 

Thời gian ép mép kín bằng rơ le thời gian cũng có thể được tự do căn chỉnh phù hợp. Dàn đỡ cứng cáp, khả năng chịu tải cao có thể đáp ứng các vật phẩm có trọng lượng lớn. Thiết bị dập màng co nhiệt vận hành êm ái, trơn tru thông qua thiết bị lò xo chuyên dụng. Thiết bị được tích hợp băng tải có trục lăn dạng rắn rất chắc chắn. Khả năng chịu tải từ ống silicone bên ngoài cũng rất cao giúp các trục lăn không bị biến dạng. 

"Cấu

Các đặc điểm của sản phẩm

Dao hàn mép của máy bọc màng co thủ công được mài dũa sắc bén với độ chính xác cao. Hơn nữa, máy còn được tích hợp tính năng dừng khẩn cấp khi xảy ra tình trạng nguy hiểm, cấp bách như quá nhiệt hay lỗi kỹ thuật vận hành. Thiết bị không chỉ giúp gia tăng hiệu quả làm việc mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Các linh kiện của máy được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. 

 

Đảm bảo tính an toàn, không gây tổn thất, thiệt hại trong suốt quá trình vận hành. Các thiết bị cấp nhiệt được gia công từ inox có khả năng nóng rất nhanh. Lượng gió được phân bổ đồng đều với công suất lớn nhờ động cơ quạt mạnh mẽ được tích hợp. Bạn có thể tự do điều chỉnh tốc độ băng chuyền cũng như nhiệt độ của buồng co theo kích thước và số lượng sản phẩm nhằm giúp hiệu suất co màng đạt được hiệu quả cao nhất.

Hai vấn đề thường gặp khi sử dụng máy bọc màng co thủ công

Tai thỏ

Lỗi tai chó khi đóng màng co bọc bán tự động
Lỗi tai chó khi đóng màng co bọc bán tự động

 

Những thành phẩm được bao bọc bởi một lớp màng co có thừa hình tam giác như trên hình. Thường xuất hiện chủ yếu ở các góc cạnh của thành phẩm, được gọi là tai thỏ. Mặt dù không gây ra quá nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, điều này có thể làm giảm đi tính thẩm mỹ hoặc thậm chí tệ hơn nữa là làm mất đi giá trị sản phẩm vì một sự cố nhỏ không mong muốn.

Nguyên nhân chẩn đoán:

  • Màng co chất lượng kém, không được co lại tốt
  • Màng co có thể quá rộng
  • Sự lưu thông, phân bổ không khí trong màng co không đủ hoặc không đều. 
  • Các lỗ đục có thể không được đục đúng cách

Cách khắc phục:

  • Tăng nhiệt độ của đường hầm
  • Tăng tốc độ lưu thông của đường hầm
  • Đảm bảo màng co đạt tiêu chuẩn chất lượng

Kết tinh

Sự kết tinh có thể được nhận thấy bởi các vùng mờ trên màng co. Những vùng mờ này rất dễ dàng bị vỡ chỉ bằng một cú chạm nhẹ

Nguyên nhân chẩn đoán:

  • Nhiệt độ trong đường hầm quá cao
  • Sự lưu thông không khí của đường hầm nhiệt có thể không đều
  • Sản phẩm di chuyển qua đường hầm nhiệt quá nhanh
  • Lỗ thủng không đủ để thoát khi thích hợp

Cách khắc phục:

  • Giảm nhiệt độ hầm nhiệt
  • Giảm tốc độ không khí
  • Giảm tốc độ băng tải đường hầm nhiệt
  • Kiểm tra lỗ đục và tăng điểm lỗ thủng
Lỗi kết tinh xảy ra trong quá trình bọc màng
Lỗi kết tinh xảy ra trong quá trình bọc màng

Tổng kết

Tóm lại, máy bọc màng co bước tiến hiệu quả trong đóng gói và bảo quản sản phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến máy bọc màng co chính hãng, hãy đến với Cường Thịnh. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp màng co, máy đóng gói chất lượng tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 058.296.6619 nếu bạn có câu hỏi cần được giải đáp.

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 16990632
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn