Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa, Sinh Tố

140.000

30/25 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. Hcm

Cuộn màng ép ly trà sữa là sản phẩm được sử dụng để đóng miệng những chiếc ly nhựa PP đựng thức uống trà sữa và các loại thức uống khác như sinh tố, cà phê, nước ép trái cây, ... Sản phẩm cuộn màng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với loại nắp nhựa rời chính vì thế nó là lựa chọn ưu tiên cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống phổ biến như các cửa hàng trà sữa hiện nay.

Ưu Điểm Sản Phẩm Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa

  1. Khả năng đóng kín miệng ly, giúp cho thức uống được bảo vệ an toàn, đặc biệt là sự hạn chế đáng kể tình trạng đổ thức uống ra ngoài khi vận chuyển đối với các khách hàng mua hàng mang về (take away)
  2. Tính tiện lợi của sản phẩm rất cao, không chỉ giúp cho thực khách dễ dàng thưởng thức thức uống chỉ bằng thao tác cắm trực tiếp uống hút xuyên qua lớp màng nhựa và còn giúp tiết kiệm đáng kể thời gian phục vụ của nhân viên pha chế
  3. Mỗi cuộn màng ép cho ra thành phẩm và dán được 2400 miệng ly nhựa PP, giúp cửa hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc sử dụng loại nắp nhựa rời để đậy những chiếc ly nhựa PP đựng trà sữa
  4. Mặc dù sản phẩm đơn giản nhưng nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi yêu cầu đối với việc kinh doanh trà sữa hiện nay không chỉ cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc ly nhựa đựng trà sữa. Với loại ly nhựa PP là loại ly nhựa tốt nhất hiện nay được sử dụng để đựng các loại thức uống trà sữa nên chính vì thế sản phẩm cuộn màng ép ly nhựa sẽ là sản phẩm mà các cửa hàng kinh doanh trà sữa không nên bỏ qua.

Mô Tả Sản Phẩm Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa

  • Sản phẩm: Cuộn màng ép ly trà sữa
  • Nguyên liệu: Nhựa PP
  • Quy cách: 2.400 màng/cuộn
  • Đậy loại ly: Ly nhựa PP
  • Tùy chọn thiết kế: In sẵn hình vui nhộn / trong suốt / In hình theo yêu cầu

Mua Cuộn Màng Ép Ly Nhựa Ở Đâu?

Quý Anh/Chị khách hàng quan tâm đến sản phẩm Cuộn Màng Ép Ly Nhựa hoặc các sản phẩm nhựa sử dụng một lần ... vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông Tin Liên Hệ

  • Kho Ly Thái Sơn - Công Ty TNHH SX - TM - DV Thái Sơn
  • Địa chỉ: 30/25 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
  • Email: admin@kholythaison.com
  • Website: www.kholythaison.com
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17002735
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn