Giá Thành Và Các Đặc Điểm Của Máy Rút Màng Co Cường Thịnh

1.000

109/17 Thới An 13, Phường Thới An, Quận 12

Như chúng ta đã biết, việc đóng gói màng cho các sản phẩm sẽ giúp cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn. Việc này sẽ giúp nâng cao sự chuyên nghiệp và thương hiệu của doanh nghiệp. Một trong những sản phẩm giúp bạn bảo vệ sản phẩm của bạn chính là máy rút màng co. Giá máy rút màng co cũng không quá cao đối với một số cơ sở sản xuất muốn sở hữu nó. Dưới đây sẽ là một số thông tin về máy rút màng co mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. 

Các sản phẩm và giá máy rút màng co trên thị trường

Máy rút màng co BS- 4020: máy được sử dụng trong nhiều lĩnh vực với công năng co màng bọc sát. Màng bọc trong suốt giúp bản quản được những bao bì tốt hơn, gọn và đẹp mắt. Điểm cộng là, nội dung bao bì luôn được đảm bảo hiển thị rõ ràng. Các sản phẩm được bảo quản tốt hơn rất nhiều và tránh được ẩm ướt. Các sản phẩm như tạp chí, linh kiện, dược phẩm,… sau khi được đóng gói vẫn có thêm lớp màng bọc nhựa, nilon. Máy sử dụng được cả điện 220V và 380V rất tiện dụng, công suất 5.5 Kw. Thiết kế máy nhỏ gọn và dễ di chuyển. Trên thị trường, giá máy BS-4020 được bán với giá 9,500,000VNĐ. 

Máy rút màng co BS-4535 Dòng máy này được sử dụng phổ biến trong việc đóng gói. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển bạn có thể đặt máy tại nhiều vị trí. BS-4535 có công suất 9.4 Kw, đây là một con số khá cao. Năng suất hút màng của máy cũng rất nhanh. Có 3 phần chính trong khâu thiết kế: khoang hút, băng tải và bảng điều chỉnh. Hiện nay trên thị trường, máy rút màng co đang được khá nhiều đơn vị cung cấp nhiều loại giá khác nhau. Trên thị trường, do máy BS-4535 có khoang hút rộng hơn và năng suất cao hơn nên, giá bán ra thị trường có phần cao hơn BS-4020: 10,500,000 VNĐ

Máy rút màng co tại Cường Thịnh

Đôi nét về Cường Thịnh

Trụ sở chính của công ty được tọa lạc tại số 177/1 Lê Văn Khường, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Công ty ra đời với tiêu chí là đưa đến cho khách hàng những thiết bị công nghệ mới nhất. Giúp khách hàng có thể nhanh chóng tăng năng suất trong dây chuyền sản xuất tự động. Cường Thịnh chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp tự động hóa, máy móc công nghiệp,… Ngoài ra, còn là nhà nhập khẩu phân phối trực tiếp máy bọc màng co tự động và bán tự động,…  

Các sản phẩm bán chạy nhất tại Cường Thịnh

Đến với Cường Thịnh, doanh nghiệp sẽ tìm được rất nhiều thiết bị cần thiết. Đa dạng các sản phẩm như: Màng co, máy bọc màng co, màng co nhiệt, thiết bị điện hoặc các dịch vụ sửa chữa. Trong đó, các loại màng co đang là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty chúng tôi. Bào gồm: màng co nhiệt và máy bọc màng co POF. 

Giá thành và các đặc điểm của máy rút màng co Cường Thịnh

  • Máy rút màng co nhiệt 4020: Máy được thiết kế có thể hiện đồng hồ nhiệt độ giúp người vận hành dễ canh chỉnh máy đặc biệt để bọc màng co các dòng sản phẩm phức tạp. Nó giúp chống bụi, chống trầy xước và có độ bền cao. Có 4 thanh nhiệt đối diện nhau 2 bên ngăn và phân bổ đều dưới đáy để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Hiện chúng tôi đang bán máy với giá 8,500,000VND.
  • Máy rút màng co 4535: Đối với dòng máy này có kích thước lớn hơn, phù hợp đóng gói cho  đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều sản phẩm có kích thước lớn . Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nó được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm, thủy sản, văn phòng phẩm,… Giá gốc của sản phẩm hiện đang là 9,500,000VNĐ.
  • Máy rút màng co BS-4020 có chân cao: Ngoài ra cùng chung kích thước và chung tính năng với dòng BS-4020 ở trên, tại Cường Thịnh còn cung cấp thêm một dòng máy tương tự có chân cao giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn. Đối với dòng này có giá nhỉnh hơn. Giá của sản phẩm hiện nay là 12,000,000VND.
Tổng kết

Hi vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đủ những thông tin mà bạn cần. Thế nhưng, nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể liên hệ Hotline/Zalo 058.296.6619 để được tư vấn.

Bình luận

HẾT HẠN

0582 966 619
Mã số : 17051508
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn