Máy Co Màng Tự Động - Buồng Co Nhiệt

95.000

109/12, Thới An 13, Phường Thới An

CƯỜNG THỊNH - NƠI CUNG CẤP MÁY CO MÀNG TỰ ĐỘNG

 

- Khi quy mô sản xuất mở rộng, số lượng hàng hóa ngày càng nhiều, một, hai hay ba chiếc máy khò nhiệt thủ công không đáp ứng được nhu cầu đóng gói hàng loạt của doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất thì một giải pháp công nghệ hiện đại hơn ra đời để giải quyết được nhu cầu đó cho doanh nghiệp đó là "MÁY CO MÀNG TỰ ĐỘNG"

 

- Máy co màng hay có tên gọi khác là máy rút màng co, buồng co nhiệt giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, nguồn nhân lực và cả chi phí. Tùy vào kích thước sản phẩm ta sẽ lựa chọn loại máy co màng phù hợp.

 

- Đóng gói nhanh chóng và hiệu quả: Máy co màng tự động giúp bạn đóng gói hàng hóa chỉ trong vài giây, tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lao động. Không cần mất công đóng gói bằng tay, bạn có thể tăng năng suất công việc và tập trung vào những công việc quan trọng 

 

Bạn là một doanh nghiệp, xưởng sản xuất hoặc cá nhân đang tìm kiếm một giải pháp đóng gói chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian? Hãy liên hệ cho chúng tôi để khám phá ngay con máy co màng tự động - một công nghệ đột phá giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng đóng gói hàng hóa của mình!

 

-------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ BAO BÌ CƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 109/12 Đường TA13, Thới An, Q.12

Hotline/Zalo: 0931175359

Email: kd4.cuongthinh@gmail.com

Website: http://maycomang.vn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=NgOc75OkN74

 

#maycomang #mayrutmang #mayrutmangco #maybocmangco #maycomanghcm #buongconhiet #maybocmangcotudong #maycomangtudong #mayrutmangcotudong #noibanmaycomangvamangco #baobicuongthinh #maycomangPOFPVC #mangcocuongthinh #mangcopof #mangcopofhcm #mangcopvc #mangcopvchcm #mangpof #mangpvc  #mangpofhcm #mangpvchcm #mangconhapkhau #mangcohcm #mangcotoanquoc  #maycomangcamtay #maykhonhiet #maykhocamtay #maykhonhietcamtay #mayhanmiengtui #mayhannhiet

Bình luận

HẾT HẠN

0931 175 359
Mã số : 17181596
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn