Màng Pvc Là Gì? Công Dụng Gì ?

Liên hệ

Số 1 ,Đường 28 ,P.bình Trị Đông B,Q.bình Tân ,Tphcm

 

Màng nhựa PVC trong dạng cuộn là một loại nhựa nhiệt dẻo, nó được sản xuất và tiêu thụ đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau PE và PP. Loại này khi sản xuất sẽ được trộn thêm chất hóa dẻo, nên tạo lên một sản phẩm rất tốt, có độ dẻo, độ bám, độ bền khá cao mà không phải sản phẩm cùng giá thành nào cũng có.

Màng nha PVC kp lưới siêu nng và bn. Màng nha PVC kp lưới có trc si nylon dày để đảm bo tui th lâu dài. Si dt nylon được đặt li vi nhau thành các ô vuông để làm cho nó có th nhìn thy được và có độ bn cao. Vì vy nếu bn đang tìm kiếMàng nha PVC kp lưới vi cht lượng và độ bn thì đây là mt s la chn tuyt vi.

Phim PVC 3D mt mèo là mt loi phim được cán phng vi cht kết dính trong sut, bn b vi áp lc. Nó được kết cu vi hiu ng 3D, làm cho đồ ha sng động và n tượng hơn. Tuân th hình nh in để bo v vt lý, d dàng làm sch bn in và giúp duy trì s sng động ca màu sc.

Màng nha PVC nhám có nhiu màu sc đa dng như vàng, hng, xanh lá, xanh dương, trng, đen.

Tm ph PVC nhám ca chúng tôi có th được s dng để làm phim ni màu chng tia cc tím cho rèm và phim ni màu chng m cho áo mưa.

Màng nha pvc nhám màu, màng nhám màu cht lượng tt và Phim ni màu chng m để làm túi m phm, túi đựng chăn, túi văn phòng phm, hp đựng đin thoi di động, túi đựng dng c, khăn tri bàn trong sut, khăn tri bàn in, ô, áo mưa, hình nn, đồ chơi bơm hơi , gói quà, bìa sách, v.v.

Phim PVC 3D vân kính là một loại phim được cán phẳng với chất kết dính trong suốt, bền bỉ với áp lực. Nó được kết cấu với hiệu ứng 3D, làm cho đồ họa sống động và ấn tượng hơn. Tuân thủ hình ảnh in để bảo vệ vật lý, dễ dàng làm sạch bản in và giúp duy trì sự sống động của màu sắc.

Ứng dụng màng nhựa PVC vân kính :Trang trí đèn xe ô tô, cửa kính,  Tạo hiệu ứng trong in ảnh,  May gia công túi đựng sản phẩm, dụng cụ, văn phòng phẩm,…,Tính năng sản phẩm: Chống nước và chống tia cực tím.Độ trong suốt cao, làm cho màu sắc thật sống động,Tăng cường màu sắc và làm sắc nét hình ảnh, Chống ăn mòn, ngăn hình ảnh bị trầy xước, ẩm ướt, ô nhiễm, nấm mốc, màu vàng, vv…Bảo vệ môi trương,làm cho hình ảnh chạy lâu hơn,ộ mềm PVC rất tốt.

 

LH:0705.054.619

https://www.facebook.com/profile.php?id=100088095424812

Bình luận

HẾT HẠN

0705 054 619
Mã số : 16988270
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn