Màng Nhựa Pvc Dẻo, Màng Nhựa Pvc Ngăn Lạnh, Rèm Nhựa Dẻo

10.000

1462 Võ Văn Kiệt P1 Q6

Nếu là một doanh nghiệp thuộc các ngành sản xuất trong môi trường sạch (như thực phẩm, dược/mỹ phẩm hoặc điện tử…) thì chắc chắn bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của các thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ duy trì môi trường phòng sạch trong nhà máy của mình.

 

Một trong những sản phẩm cơ bản nhất mà hầu như nhà máy sản xuất nào cũng cần phải có – đó chính là rèm nhựa PVC (còn gọi là màn nhựa PVC).

 

Chính sự phổ biến của mình mà rèm PVC cũng mang lại nhiều công năng hữu ích khác trong đời sống.

 

Tên gọi ở trên cũng đã giúp bạn dễ dàng mường tượng ra. Đây là loại rèm (màn) được cấu thành từ nhựa PVC dẻo, dưới hình dạng thả sợi hoặc dạng nguyên tấm màng nhựa PVC khổ lớn.

 

PVC (Polyvinyl Clorua) là loại nhựa có đặc tính như: không thấm nước, chịu mài mòn và va đập tốt, cách điện, ít truyền nhiệt, hạn chế cháy lan,…

 

Rèm nhựa PVC sử dụng nhựa PVC nguyên thủy thêm các chất hóa dẻo tương thích, để tạo hình dẻo, mịn

 

Trong không gian phòng kín, khi mở cửa để di chuyển qua lại,  hơi lạnh theo đó mà thất thoát ra ngoài, hơi nóng bên ngoài xâm nhập vào trong phòng. Khiến máy lạnh phải hoạt động hết công suất để điều hòa nhiệt độ, đặc biệt tại các khu vực có tần suất ra vào dày đặc của công nhân, dẫn đến:

 

Chi phí điện năng tăng cao

Điều hòa hoạt động không ngừng nghỉ, làm giảm tuổi thọ máy, tăng chi phí bảo trì

Nguy cơ mất cân bằng nhiệt độ (nhất là đối với các khu vực cần kiểm soát nhiệt độ nghiêm ngặt như kho lạnh thực phẩm, phòng sạch, phòng thí nghiệm)

 

Rèm nhựa PVC (Rèm điều hòa) được lắp đặt ngay vị trí cửa, tạo thành bức màn bảo vệ nhiệt thất thoát ra ngoài, hơi nóng xâm nhập vào trong khi mở cửa. Nhờ có đặc tính mềm dẻo và linh hoạt nên rèm chỉ cần “hé mở” phần diện tích tương đương với kích thước thân người khi bước qua và tự khép lại ngay sau đó, giảm tối đa lượng không khí lạnh bên trong tràn ra ngoài và ngược lại. 

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 059 133
Mã số : 17423717
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn