Nồi Nấu Siro, Syrup Tự Động Với Quy Mô Công Nghiệp

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Nồi nấu siro công nghiệp hoạt động bằng điện tự động. Nồi được làm bằng chất liệu inox không gỉ, tuyệt đối an toàn với thực phẩm. Nồi nấu siro được trang bị thêm cánh khuấy inox giúp khuấy siro liên tục. Nhờ vậy siro trong nồi được nấu đều, sánh mịn, không cháy khét như khi nấu bằng những loại nồi truyền thống. Nếu bạn đang đau đầu vì tìm giải pháp nấu siro cho xưởng sản xuất, nhà máy công suất lớn. Nồi nấu siro công nghiệp chính là giải pháp số một không thể bỏ qua.

Siro dâu tằm

Siro là dung dịch lỏng đặc sánh có vị ngọt. Nồng độ đường cao khoảng 55-65%. Siro thường được dùng làm gia vị cho các món ăn vặt, thức uống giải khát. Ngoài ra siro cũng được dùng làm 1 dạng để điều chế thuốc chữa bệnh. Tùy vào mục đích sử dụng, siro sẽ được thêm nguyên liệu, màu sắc, các loại trái cây để tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng.

Chính vì dạng đặc sánh và lượng đường cao như vậy nên siro rất khó nấu. Nếu thực hiện không đúng cách, đường rất dễ cháy. Siro của bạn có thể biến thành kẹo đắng.

Nhất là bằng các loại bếp than, bếp gas truyền thống. Những loại bếp này thường khó kiểm soát nhiệt độ. Sức nóng tập trung nhiều vào 1 chỗ dễ khiến siro bị cháy khét. Trong khi phần siro bên trên thì chưa được nấu chín. Đặc biệt, những loại bếp này cho thấy tỉ lệ thất thoát nhiệt lượng rất cao. Siro nấu trong điều kiện nhiệt độ thấp và thời gian dài làm giảm năng suất công việc.

Vậy đâu là giải pháp nấu siro công nghiệp số lượng lớn. Câu trả lời chính là nồi nấu siro bằng điện cải tiến. Với cấu tạo đặc biệt, nồi có khả nang nấu siro tự động trong thời gian dài. Thời gian thực hiện nhanh hơn. Quy trình sản xuất được tối giản hóa, tiết kiệm nhân công và chi phí sản xuất hơn gấp nhiều lần.

Tại sao bạn nên sử dụng nồi nấu Siro?

Khi bạn sản xuất siro với số lượng lớn nếu làm theo cách thủ công thì sẽ mất nhiều thời gian, tốn nhiều chi phí, nhân công… nhưng khi sử dụng nồi nấu có cánh khuấy thì mọi việc được giải quyết. 

Nếu như trước đây bạn phải đứng hàng giờ bên nồi nấu thì bây giờ có nồi nấu siro có tích hợp cánh khuấy thì mọi chuyện đơn gian hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải lo sản phẩm bị cháy khét, đóng cặn hay hỗn hợp trộn không đều.

Nồi nấu siro được trang bị động cơ 9kw tốc độ khuấy 50 vòng/ phút có điều chỉnh. Cánh khuấy giúp hỗn hợp được đảo đều, giảm tải sức lao động nâng cao hiệu quả sản xuất của bạn

Nồi nấu siro được làm hoàn toàn bằng inox 304, như chúng ta đã biết inox là loại vật liệu không rỉ, có độ bền rất cao. Ngoài ra còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây độc hại, dễ dàng vệ sinh rất tiện lợi.

Nồi được thiết kế 3 lớp. Tại sao lại có kiểu thiết kế này là do trong quá trình truyền nhiệt, thực phẩm tránh được tiếp xúc với điện trở nên không xảy ra tình trạng cháy thực phẩm. 3 lớp đó bao gồm : lớp giữa là chất dung môi (nước hoặc dầu ăn) còn khoang ngoài chứa chất bảo ôn cánh nhiệt có tác dụng không làm nóng vỏ nồi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Còn khoang trong cùng sẽ chứa thực phẩm cần nấu.

Nồi nấu siro công nghiệp được làm bằng inox cao cấp. Vật liệu này có khả năng chống oxi hóa ngay cả trong những môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao. Đặc biệt, chất liệu inox – hay còn được gọi là thép không gỉ – không sản sinh phản ứng hóa học trong lúc nấu. Vì vậy nó thường được dùng trong ngành thực phẩm. Nhất là các loại thiết bị đồ dùng nhà bếp.

 - Nồi nấu siro có chứng năng vừa đun nấu dược liệu, vừa cô nước cốt thành cao. Cấu tạo cánh khuấy đảo kèm chức năng gia nhiệt giúp nguyên liệu không cháy khét đáy nồi.

 - Nồi có hệ thống gia nhiệt tự động hẹn giờ nên quy trình nấu hoàn toàn tự động, nhanh chóng và tiện lợi. Khi đã nấu xong nước cốt, chỉ cần thêm bộ phận cánh khuấy và điều chỉnh thời gian cô cao cho phù hợp.

 - Nồi cô cao là nồi gia nhiệt kèm cánh khuấy, có thể dùng trong nghiều ngành như chế biến dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm như cô đặc dược liệu, nấu cao dược liệu; làm thạch, nấu cháo, súp…

- Sản phẩm được sản xuất trực tiếp bởi KAG Việt Nam nên giá thành và chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Quy trình làm siro trái cây

Máy rửa trái cây, Thiết bị rửa hoa quả tự động

Máy rửa trái cây, là thiết bị không thể thiếu được trong ngành sản xuất thực phẩm, chế biến nông sản. Với công dụng rửa sạch các tạp chất, vi khuẩn cho các loại rau, trái cây, quả…Bước đầu tiên trong quy trình làm siro đó là rửa sạch trái cây quả tươi ngon được lựa chọn cẩn thận, loại bỏ những quả bị giập, bị sâu bệnh. bỏ cuống, Rửa sạch quả và để ráo nước. Một số quả cần sơ chế hoặc gọt vỏ, xắt lát (thơm, xoài, sấu…)

Bồn lên men nguyên liệu

Quá trình lên men hoa quả với đường là quá trình không thể thiếu khi làm siro, syrup. Để đảm bảo không ảnh hưởng tới hương vị và màu sắc của syrup, các bồn lên men nên làm từ inox 304. Lần lượt xếp 1 lớp trái cây 1 lớp đường cho đến khi hết trái cây, sau đó đậy nắp lại. Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình làm siro, thì bỏ qua bước ngâm trái cây tiến hành luôn việc nấu siro bằng nồi cánh khuấy.

Nồi phối trộn nguyên liệu cánh khuấy

Đầu tiên, hãy cắm điện nồi. Kiểm tra các bộ phận như bảng điện, van xả xem có hoạt động bình thường không. Sau đó đổ nước, đường vào nồi theo tỉ lệ đã pha sẵn. Đun hỗn hợp với nhiệt độ 50 độ C trong 30 phút. Lưu ý mở nắp nồi và bật cánh khuấy liên tục.

Khi đường tan hết, tiếp tục cho hương liệu, hoa quả, chất tạo màu mùi vị vào. Giảm nhiệt độ xuống khoảng 30 độ C. Tiếp tục đun cho hỗn hợp đặc sánh đến khi đạt yêu cầu.

Siro nấu bằng nồi điện công nghiệp sánh và nhanh hơn thông thường gấp 3 lần. Đặc biệt, nồi sử dụng dung môi làm nóng bằng dầu ăn có nhiệt độ sôi lên đến 200 độ C, khả năng ủ nóng lâu. Dung dịch giữ nhiệt có thể giữ cho siro sôi liu riu cả ngày mà không phải bật nhiệt độ cao.

Cánh khuấy giúp hỗn hợp được đảo đều, giảm tải sức lao động nâng cao hiệu quả sản xuất của bạn. Nồi nấu được làm hoàn toàn bằng inox 304, như chúng ta đã biết inox là loại vật liệu không rỉ, có độ bền rất cao. Ngoài ra còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây độc hại, dễ dàng vệ sinh rất tiện lợi.

Nồi được thiết kế 3 lớp. Tại sao lại có kiểu thiết kế này là do trong quá trình truyền nhiệt, thực phẩm tránh được tiếp xúc với điện trở nên không xảy ra tình trạng cháy thực phẩm. 3 lớp đó bao gồm : Lớp giữa là chất dung môi (nước hoặc dầu ăn) còn khoang ngoài chứa chất bảo ôn cánh nhiệt có tác dụng không làm nóng vỏ nồi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Còn khoang trong cùng sẽ chứa thực phẩm cần nấu.

Nồi nấu có biến tần có thể thay đổi tốc độ động cơ dễ dàng, bởi vậy dòng khởi động của động cơ sẽ không vượt quá 1,5 lần so với dòng khởi động truyền thống bằng sao-tam giác, 4~6 lần dòng định mức. Biến tần thường có hệ thống điện tử bảo vệ quá dòng, bảo vệ cao áp và thấp áp, tạo ra một hệ thống an toàn khi vận hành. Nhờ dễ dàng thay đổi tốc độ cho nên biến tần có thể tiết kiệm điện năng cho các tải thường không cần phải chạy hết công suất.

Nồi cánh khuấy siro có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng cho siro ra ngoài

So với nồi nấu truyền thống, nồi nấu siro kiểu dáng mới có những ưu điểm riêng để có thể xoay nghiêng 90 độ, dễ dàng lấy dược liệu ra ngoài. Hệ thống cánh khuấy có cánh vét bố trí so lê, vét sát thành nồi, giúp siro được khuấy đảo đều, không khê cháy, siro được khuấy trộn đều.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nồi nấu siro, nồi khuấy đảo siro. Đây là thiết bị hoạt động tự động sẽ tiết kiệm công sức cũng như năng suất, chất lượng sản phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Để lựa chọn nồi cánh khuấy quý khách nên căn cứ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho phù hợp và tiết kiệm cho cơ sở sản xuất kinh doanh.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về hệ thống kỹ thuật sản xuất các loại siro, syrup. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ phù hợp nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Bài viết liên quan

Tìm hiểu nồi cô cánh vét có hệ thống khuấy đảo thông minh

Nồi nấu thảo dược, ninh dược liệu mini

Tủ sấy dược liệu - máy sấy khô thảo dược 

Máy vo viên hoàn, viên thuốc đông y

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16747794
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn