Tủ Hấp Bánh Bao 5 Khay

4,5 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Để giữ nóng và bảo quản bánh bao trong các cửa hàng bán bánh, cửa hàng tiện lợi, siêu thị… thì tủ trưng bày và giữ nóng bánh bao là thiết bị không thể thiếu. Ngoài chức năng giữ nóng bánh bao đây còn là thiết bị trưng bày bánh đảm bảo thẩm mỹ, gây chú ý, tạo sự hấp dẫn cho khách mua hàng.

Tủ hấp bánh bao 5 khay không còn là thiết bị xa lạ với nhiều cửa hàng, quán ăn hiện nay. Nhờ có chiếc tủ này mà bánh bao luôn được giữ ấm không lo bị ngụi hoặc hấp nhão. Với mẫu mã đẹp, lợi ích cao, dòng tủ này được sử dụng rộng rãi bất cứ đầu cũng dễ dàng bắt gặp.


Thông số kĩ thuật:
TỦ HẤP BÁNH BAO
Công suất : 0.9Kw
Kích thước : 380x400x745mm
Điện áp : 220V
Trọng lượng : 23kg
Nhà phân phối : Công ty Habaco
Tình trạng sp : Mới 100%

Đặc điểm của tủ hấp trưng bày bánh bao 5 tầng

 

Đây là dòng tủ đặc biệt kết hợp giữ việc hấp bánh bao và giữ bánh lúc nào cũng nóng. Tủ được các cửa hàng bánh bao sử dụng rộng rãi, đi trên đường không khó để chúng ta bắt gặp một chiếc tủ như vậy.

 

Tủ trưng bày bánh bao được thiết kế với dáng hình hộp đứng, dễ dàng di chuyển tới các vị trí. Các góc cạnh vuông vức giúp tiết kiệm diện tích không gian.

 

4 mặt tủ là lớp kính cường lực cách nhiệt tốt, độ bền cao giúp hạn chế nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Phía trong tủ là các tầng, khay để đặt bánh. Tùy vào kích thước to nhỏ của từng loại bánh mà chúng ta có thể đặt được từ 5 – 6 bánh/ khay cùng lúc giúp bảo quản được số lượng nhiều.

 

Thiết kế cánh tủ có tay cầm dễ dàng đóng mở để lấy bánh bao mà không sợ nóng.

 

Cấu tạo tủ trưng bày và giữ nóng bánh bao gồm 2 phần riêng biệt là khoang trên và khoang dưới thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Khoang trên là các tầng, các khay đặt bánh, khoang dưới làm nhiệm vụ đun nóng nước bốc hơi bằng thanh nhiệt và bộ phận chứa nước.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917791981 – 0914638686
Email: thietbihabac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16600603
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn