Máy Rửa Chén Teka Lp7 840 – Không Còn Nổi Lo Tốn Nước Hao Điện

Liên hệ

Đà Nẵng




Máy rửa chén đang là một sản phẩm được ưu thích của các chị em nội trợ. Máy giúp công việc nổi trợ của bạn nhẹ nhàng hơn bởi công việc rửa chén giờ đây chỉ nằm gọn trong một thao tác là nhấn nút.

Teka là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng từ lâu với nhiều sản phẩm như máy hút mùibếp từ và máy rửa chén… Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một model máy rửa chén được được nhiều khách hàng tiêu dùng Việt Nam lựa chọn đó là, máy rửa bát Teka LP7 840.


Máy rửa chén Teka LP7 840

Máy rửa bát Teka LP7 840 nằm trong số các sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội với 7 chương trình rửa tương ứng với từng nhu cầu và từng trường hợp khác nhau. Ví dụ: chương trình rửa thông thường, chương trình rửa tiết kiệm, rửa tăng cường, rửa nhanh và chương trình riêng để rửa ly chén…

Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ của nước rửa với 5 mức nhiệt là 38, 45, 55, 65, 70 độ C. Ngoài ra máy rửa bát Teka LP7 840 còn có thể vận hành chỉ một khoang chứa trên hoặc khoang chứa dưới với chương trình rửa nửa tải dùng khi bạn có số lượng ly chén cần rửa không quá nhiều. Đặt biệt máy hoạt động khá êm, độ ồn tối đa chỉ 49db nên chắc chắn sẽ không làm mất đi sự yên tĩnh vốn có trong ngôi nhà của bạn.


Thông tin chung

Hãng sản xuất Teka
Kiểu cửa Both parties door (Cửa hai bên)
Lượng nước sử dụng 15
Số lượng rửa 12
Xuất xứ Tây Ban Nha

Bình luận

0905 123 456
Mã số : 11946509
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn