Đầu Tư Hệ Thống Thiết Bị Sản Xuất Cao Dầu Gội, Dầu Gội Dược Liệu Tiết Kiệm Chi Phí

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc tóc, làm chắc khoẻ và óng mượt tóc có thành phần thiên nhiên và lành tính ngày càng được ưa chuộng khiến các nhà sản xuất dầu gội phải “nâng cấp” các dòng sản phẩm và cho ra đời thương hiệu dầu gội dược liệu chăm sóc tóc mới, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đặc biệt lưu ý các tiêu chí về thành phần dược liệu tự nhiên và lành tính, mùi thơm dễ chịu mang lại cảm giác thư thái, và cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, giảm khô, xơ mà không cần tới dầu xả là xu hướng mà người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Công thức Dầu gội dược liệu Đông Tây kết hợp

Nhu cầu sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội thảo dược, dầu gội thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng, chị Hương (Lương Sơn, Hoà Bình) đã nghiên cứu và sản xuất thành công một số loại đầu gội dược liệu giúp ngăn rụng tóc, phục hồi tóc hư tồn, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chỉ với một số thành phần thảo dược quen thuộc của dược liệu Đông y cùng một số thành phần của thảo dược phương Tây giúp sản phẩm của chị Hương ngày càng  được nhiều người tin dùng

- Bồ kết: chứa saponaretin, flavonozit có tác dụng hỗ trợ cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn trên da đầu, giảm số lượng tóc bị gãy rụng và phục hồi nang tóc.

- Hà Thủ Ô, Hoàng cầm: Hỗ trợ phục hồi tổn thương nang tóc, giảm rụng tóc, giúp tóc suôn mượt (nuôi dưỡng chân tóc).

- Olive: Trong dầu olive nguyên chất chứa nhiều Vitamin E – một chất chống oxy hóa, giúp các sợi tóc vẫn luôn khỏe mạnh. Dầu olive nguyên chất chủ yếu là các Axit béo nên tạo một lớp bao phủ dày khi thoa lên tóc, ô liu có thể giúp điều trị các bệnh nấm da đầu, gàu.

- Oải hương: Nhờ các dược chất như linalool và linalyl axetat , β-caryophyllene… mà oải hương được sử dụng để ngăn ngừa gàu, rụng tóc, khô da đầu.

- Nhân sâm: chứa Saponin giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu từ đó hỗ trợ ức chế và chống rụng tóc, kích thích sự tăng trưởng của nang  tóc.

- Ngưu bàng: Rễ cây ngưu bàng chứa nhiều loại axit amin, Vitamin A cần thiết để hỗ trợ xây dựng protein tạo ra tóc, giảm rụng tóc;

Quy trình sản xuất dầu gội dưỡng sinh, dầu gội dược liệu

Rửa sạch – Sơ chế nguyên liệu, dược liệu

Bồ kết được làm sạch, sấy khô trong tủ sấy dược liệu và rang vàng đều ở nhiệt độ thích hợp, để làm cho nước bồ kết dậy mùi thơm, giúp tăng cường hoạt chất dưỡng tóc gấp nhiều lần. Sau đó, nghiền thô bồ kết đã rang nhằm làm tan vào trong nước một cách dễ dàng.

Các loại thảo dược thiên nhiên như cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, lá sả, vỏ bưởi cũng được đưa vào Máy rửa dược liệu cao cấp rửa sạch, loại bỏ bụi bẩn, nhặt bỏ cành, lá hư hỏng, rửa sạch và nghiền thô, thái nhỏ.

Đun nước, ninh nước thảo dược, dược liệu

Cho nguyên liệu vào nồi ninh nước (nồi nấu thảo dược), cài đặt thời gian, nhiệt độ và bật công tắc nấu liên tục trong khoảng 6 - 8 giờ.

Vắt lấy nước, loại bỏ bã nguyên liệu

Sau đó đưa vào máy vắt lọc bỏ bã để thu được dung dịch sánh mịn, màu nâu đen.

Cô đặc nước cốt, cô cao dầu gội

Dung dịch này được đưa vào Nồi cô đặc có cánh khuấy và hớt bỏ bọt cho cao dầu gội được đều, quánh hơn, giữ được hàm lượng hoạt chất cao nhất.

Chiết rót đóng chai

Cao dầu gội nguội thì đưa vào Máy chiết rót để đóng chai, cho ra sản phẩm Dầu gội thiên nhiên, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe từ bên trong.

Đầu tư hệ thống công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại

Chất lượng sản phẩm cũng tạo sự khác biệt cho thương hiệu dầu gội của chị Hương bởi khu vực chế biến được xây dựng theo tiêu chuẩn, đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng nhu cầu tiêu thụ. Các thiết bị sản xuất dầu gội gồm Nồi nấu cao, Máy chưng cất, Hệ thống chiết rót được cung cấp bởi công ty CP Công nghệ KAG Việt Nam, đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị dược liệu, thực phẩm.

- Máy chiết xuất tinh dầu là bộ nồi chưng cất tinh chất dược liệu, với thiết kế 3 lớp dày dặn, nồi có khả năng chiết xuất tinh chất từ hoa lá, cho đến rễ, hạt, cành… phù hợp với nhu cầu chiết xuất tinh dầu dược liệu, tinh dầu thiên nhiên làm dầu gội, dầu xả, serum dưỡng tóc, dưỡng da.

- Nồi nấu dầu gội đầu là nồi gia nhiệt dạng đứng, hệ thống motor và cánh khuấy được thiết kế dạng tuabin, chân vịt, mỏ neo… cho phù hợp với dung dịch khuấy. Nồi cô cao cánh khuấy có thể dùng để đun nấu dược liệu thu nước cốt, khuấy trộn và cô đặc dược liệu. Nồi nấu cao gội đầu được sử dụng cho công đoạn cuối cùng, giúp cô đặc dược liệu thành dạng đặc, sệt.

- Hệ thống chiết rót – đóng nắp chai là bộ 2 thiết bị bán tự động. Máy chiết rót dịch đặc với 2 vòi chiết rót liên tục, được chế tạo bằng inox hoàn toàn, pitong định lượng cao cấp, được bảo hành 12 tháng bởi Công ty KAG Việt Nam.

Nhờ dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, khép kín từ khâu trồng, trữ nguyên liệu sạch không sử dụng chất bảo quản nên sản phẩm Dầu gội để ở nhiệt độ thường sử dụng được 9 tháng mà không bị hư hỏng, bốc mùi khó chịu và giữ được hàm lượng hoạt chất ổn định.

Nhà xưởng sản xuất chế biến thảo dược phải bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt. Cần phải được thiết kế và xây dựng theo đúng dây chuyền công nghệ sản xuất. Phải được phân thành các khu chức năng khác nhau: khu chứa nguyên liệu, khu chế biến, khu đóng gói, khu bảo quản… Những quy định này nhằm không gây lẫn lộn giữa sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên liệu; giữa bao bì, phế liệu, hóa chất với sản phẩm.

KAG Việt Nam là một trong những đơn vị sản xuất, kinh doanh thiết bị chế biến thực phẩm, dược phẩm uy tín tại Hà Nội. Thiết bị điều chế dược liệu đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm với thiết kế inox 304 không gỉ, bền bỉ theo thời gian. Ngoài chất lượng và uy tín thì giá cả của hệ thống sản xuất cao thảo dược bằng điện cũng là điều cần chú trọng, để đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ tốt thì giá sản phẩm không hề rẻ nhưng KAG cam kết giá sản phẩm cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17394141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn