Hâm Nóng Thức Ăn Đúng Cách Tốt Cho Sức Khỏe.

Liên hệ

350 Lạc Long Quân


Vì nhiều lý do mà trong gia đình, chúng ta thường có món ăn thừa lại sau mỗi bữa cơm. Để tiết kiệm, tránh lãng phí thức ăn này, mọi người nên bảo quản chúng trong tủ lạnh/tủ mát. Khi dùng lại, chúng ta có thể hâm nóng và dùng được nhanh chóng. Tuy nhiên, để món ăn sau khi hâm không mất đi chất dinh dưỡng cũng như biến đổi mùi vị, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây: 

1. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Lò Nướng: 

Lò nướng là một thiết bị tiện dụng để nướng thực phẩm. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tận dụng thiết bị này để hâm nóng thức ăn. Trước tiên, bạn bật lò cho nóng ở nhiệt độ 200 độ C, sau đó cho thức ăn cần hâm vào vật dụng có độ sâu thích hợp rồi đặt vào lò khoảng 10 phút. Sau 10 phút, dùng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ của thực phẩm. Nếu nhiệt độ đạt 75 độ C trở lên là đạt chuẩn, nếu nhiệt độ vẫn chưa đủ 75 độ C, bạn nên cho vào lò tiếp tục hâm nóng. 


Lò nướng giúp hâm nóng thức ăn.

 


2. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Lò Vi Sóng: 

 

Để hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng, bạn lưu ý cần chọn vật dụng để đựng thức ăn có chất liệu phù hợp với thiết bị này. Dùng bọc nhựa để bọc thành một lớp màng bao quanh bề mặt vật dụng nhưng đừng bọc quá chặt. Sau đó, bạn cho thức ăn vào lò, hâm nóng ở nhiệt độ cao trong khoảng 1 phút. Lúc này, bạn hãy dùng nhiệt kế kiểm tra nhiệt độ ở khu vực trung tâm của thức ăn. Nếu phần này đạt đến mức nhiệt độ 75 độ C trở lên thì bạn có thể yên tâm lấy ra sử dụng. 


Hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng.

 


3. Hâm Nóng Thức Ăn Bằng Cách Đun Nóng: 

 

Bạn có thể dùng cách này cho thức ăn đựng trong túi có khóa kéo hoặc các hộp đựng thức ăn nhỏ. Để đun nóng thức ăn, bạn hãy đổ nước vào nồi đến khi ngập khoảng ½ chiếc nồi to rồi đem đi đun nóng. Khi nước sôi, cho túi hoặc hộp đựng thức ăn vào nồi và đun trong khoảng 10-15p’. Sau khi đun, dùng kẹp lấy thức ăn ra ngoài, để nguội trong khoảng 1-2p’ rồi cho thức ăn ra tô để sử dụng. 


Hâm nóng thức ăn bằng cách đun nóng.

 



Bình luận

HẾT HẠN

0830 642 55
Mã số : 15959279
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!