Bán Tháp Giải Nhiệt Nước Uy Tín, Giá Tốt

100

Lovera Park Khang Điền

Tháp giải nhiệt nước là loại thiết bị giải nhiệt nước bằng phương pháp tuần hoàn nước và đối lưu không khí. Loại máy này được cấu tạo từ nhiều bộ phận như tấm tản nhiệt, cánh quạt, motor, đầu phun,... Những linh kiện này kết hợp với nhau giúp làm mát máy móc, trang thiết bị trong nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

1. Đặc điểm cấu tạo của tháp giải nhiệt Alpha
- Vỏ tháp chống ăn mòn, gỉ sét: Vỏ tháp giải nhiệt Alpha được sản xuất từ sợi thuỷ tinh chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Do đó, vỏ tháp rất bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng cho người dùng.
- Tấm giải nhiệt tháp Alpha: Tấm tản nhiệt tháp Alpha có chất liệu PVC, nhiều nếp gấp, gợn sóng giúp phân tán nước đồng nhất và giữ nước trên bề mặt lâu hơn. Từ đó cải thiện hiệu quả trao đổi nhiệt giữa nước nóng với gió.
- Hiệu suất cao, độ ồn thấp: Tháp giải nhiệt Alpha có hiệu suất cao và độ ồn thấp nhờ phần cánh quạt và motor được thiết kế cân bằng. Ngoài ra, đầu phun xoay theo chiều kim đồng hồ tạo nên hướng gió theo chiều thuận, giảm tiêu hao động lực.

2. Địa chỉ mua tháp giải nhiệt Alpha uy tín

Nếu quý khách đang tìm mua tháp giải nhiệt chính hãng, giá tốt, chắc chắn không thể bỏ qua Công Nghiệp Tốt. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế hệ thống tháp giải nhiệt cho nhà máy nhựa, kho lạnh, HVAC, nhà máy thực phẩm,... đến từ các xí nghiệp lớn trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin mang đến cho đối tác tháp giải nhiệt công nghiệp chất lượng, giá cực kỳ cạnh tranh.
- Tháp giải nhiệt nước Alpha giá tại xưởng, không qua trung gian.
- Tặng thêm 6 tháng bảo hành bên cạnh 12 tháng bảo hành từ hãng.
- Giao hàng siêu tốc toàn quốc, miễn phí tư vấn lắp đặt.
- Miễn phí giao hàng các tỉnh thành như Hà Nội, TPHCM, Long An, Bắc Ninh

Để mua tháp giải nhiệt, quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua ******line: 0986.261.705

Thông tin chung

Công cụng Tháp giải nhiệt là thiết bị chuyên dụng dùng để giải nhiệt cho máy móc công nghiệp. Trong đó, nước và không khí sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhau để hạ nhiệt độ nước.
Ứng dụng trong
• Lò hơi
• Hệ thống nhiệt
• Đường ống dẫn nước

Bình luận

HẾT HẠN

0986 261 705
Mã số : 16887059
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn